วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรก News “คุณภาฐิตา ปานะวิเศษ” CEO “BOWVY KIM” เจ้าของผลิตภัณฑ์ “เซรั่มอโลเวล่า” สุดปลื้มคว้ารางวัล  “ผลิตภัณฑ์ดีเด่น ปีที่ 3”

“คุณภาฐิตา ปานะวิเศษ” CEO “BOWVY KIM” เจ้าของผลิตภัณฑ์ “เซรั่มอโลเวล่า” สุดปลื้มคว้ารางวัล  “ผลิตภัณฑ์ดีเด่น ปีที่ 3”

0

ถือเป็นเครื่องหมายการันตีคุณภาพสินค้าได้เป็นอย่างดี สำหรับ  โครงการ ส่งเสริมพัฒนาธุรกิจ และ เศรษฐกิจเพื่อขับเคลื่อนประเทศไทย “ร้อยดวงใจสร้างไทยให้ยั่งยืน” ครั้งที่ 8  ได้จัดงานมอบรางวัลธุรกิจผลิตภัณฑ์(BRAND) ดีเด่น ปีที่ 3 (TOP BRAND AWARDS 2018)  เมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา ณ ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์

ในปีนี้ “คุณภาฐิตา ปานะวิเศษ” CEO แบรนด์ “BOWVY KIM” เจ้าของผลิตภัณฑ์ “เซรั่มอโลเวล่า” ก็เป็น 1 ใน 30 แบรนด์ที่ได้รับรางวัลธุรกิจผลิตภัณฑ์(BRAND) ดีเด่น ปีที่ 3 (TOP BRAND AWARDS 2018) มาครองได้สำเร็จ

งานนี้เจ้าตัวไปเผยความรู้สึกหลังเข้ารับรางวัลว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับรางวัลนี้ สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลก็คือ เซรั่มอโลเวล่า ซึ่งตอบโจทย์ สำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย หรือมีปัญหาในเรื่องของสิวอีกด้วย

ซึ่งกระแสตอบรับของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก็ดีมาก จากที่เคยผลิตแค่ 200 กระปุก ปัจจุบันได้ผลิตเพิ่มเป็น 4  แสนกระปุก และในอนาคตจะมีออกผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของคลีนซิ่งออกมาอีกด้วย ส่วนผลประกอบการได้ตั้งเป้าไว้ที่ 3 ร้อยล้าน