วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรก Drama “เร็น” NU’EST W ลงจอป่วนครอบครัวตัวสลับซีซั่น2 ปลื้มแฟนๆให้กำลังใจ ลั่นจะกลับมาไทยอีกแน่!!!

“เร็น” NU’EST W ลงจอป่วนครอบครัวตัวสลับซีซั่น2 ปลื้มแฟนๆให้กำลังใจ ลั่นจะกลับมาไทยอีกแน่!!!

0
“เร็น” NU’EST W ลงจอป่วนครอบครัวตัวสลับซีซั่น2 ปลื้มแฟนๆให้กำลังใจ ลั่นจะกลับมาไทยอีกแน่!!!

บินลัดฟ้ามาเมืองไทยเพื่อชิมลางงานแสดงครั้งแรกในละครซิทคอม ครอบครัวตัวสลับ ซีซั่น 2  สำหรับไอดอลหนุ่ม เร็น (REN) หนึ่งในสมาชิกวง NU’EST W  งานนี้ “พี่เอ๋ ศุภกร เหรียญสุวรรณ” ผู้กำกับมือฉมังและหัวเรือใหญ่ของ “เลยดูดี สตูดิโอ” คว้าตัวหนุ่มเร็น มาประกบกับนักแสดงมากฝีมือไม่ว่าจะเป็น เบน – ชลาทิศ , เจนนิเฟอร์ คิ้ม,แอนนา ชวนชื่น ,น้องลีวาย – อินทัช ที่มาร่วมกันสร้างสีสัน โดยหนุ่มเร็นยังได้เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงความรู้สึกในการเดินทางมายังประเทศไทย เพื่อร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญในเรื่อง และยังถือว่าเป็นผลงานการแสดงครั้งแรกอีกด้วยว่า..
“ต้องขอขอบคุณเลยดูดีที่ให้โอกาสนี้ เป็นโอกาสที่พิเศษมากๆ เพราะพี่โปรดิวเซอร์บินไปเกาหลีเพื่อแคสติ้งเอง ผมเองเคยดูผลงานของรุ่นพี่จองอิลอู ในประเทศไทย และรู้จักกับพี่เอ๋ อยู่แล้ว เพราะเป็นผู้กำกับในประเทศไทย ก็ขอขอบคุณมากๆ รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆเลยครับ ผมเองก็รู้สึกกังวลเหมือนกันเนื่องจากเป็นครั้งแรกที่มีโอกาสมาแสดงในประเทศไทย บางวันถึงกับนอนไม่หลับเลยก็มี แต่เพราะเป็นครั้งแรกจึงอยากจะทำให้ดี  ผมก็ซ้อมบ่อยๆ ในส่วนของภาษาในการสื่อสารก็เป็นอุปสรรค เพราะผมไม่รู้ภาษาไทย และในเรื่องทุกคนพูดภาษาไทย จึงต้องกะจังหวะให้ถูกว่าต้องพูดตอนไหน แต่ก็ขอบคุณพี่ๆนักแสดงทุกคนที่คอยเทคแคร์และช่วยดูแลด้วยครับ”

 

การทำงานในฐานะนักร้องและนักแสดงแตกต่างกันอย่างไร?
“ผมจะคุ้นเคยในการเป็นนักร้องมากกว่าเพราะเดบิ้วต์ในฐานะนักร้อง การเป็นนักร้องจะต้องร้องเพลงให้ทุกคนฟังบนเวที แต่การเป็นนักแสดง ต้องแสดงให้ทุกคนดู มีความแตกต่าง แต่อยากจะทำให้ดีทั้งสองอย่างครับ  ก่อนหน้านี้ผมเคยถ่ายละครที่ไต้หวัน แต่ที่ไทยเป็นครั้งแรกครับ และประเทศไทยเป็นประเทศที่ผมชอบมากๆ ชอบมามากๆ และรู้สึกดีที่ได้มากๆที่ได้มีโอกาสมาทำงานเป็นนักแสดงในประเทศไทยครั้งนี้ด้วย ส่วนเพื่อนๆในวงทุกคนยินดีกับผมที่ได้มาถ่ายงานในประเทศไทย ทุกคนก็ให้กำลังใจบอกให้สู้ๆและทำให้ดีครับ”

ความประทับใจในการมาเมืองไทยในครั้งนี้อยากไปเที่ยวที่ไหน อยากทานอะไรบ้าง?
“ประทับใจ อย่างแรกเรื่องอาหาร ผมได้ทานกะหรี่ปั๊บ จากพี่เจนิเฟอร์ คิ้ม ที่ซื้อมาฝาก อร่อยมาก ขอบคุณมากครับ ผมเองชอบทานอาหารไทยอยู่แล้ว และวันแรกที่มาถึงได้มีโอกาสได้ไปเดินตลาด ก็ได้รู้วัฒนธรรมในประเทศไทยด้วย และผมยังไม่เคยไปภูเก็ต หากมีโอกาสก็อยากจะพาคุณพ่อ คุณแม่มาเที่ยวด้วย หากมีเวลาว่างทุกคนคงรู้ว่าผมมีน้องแมว ก็จะลอบเล่นกับน้องแมวทและช่วงนี้โชคดีที่มีเวลาได้พักผ่อน แต่หากมีเวลาผมก็จะไปเรียนในเรื่องของการแสดงเพิ่มขึ้นด้วยครับ”

มีภาษาไทยมาฝากแฟนๆไหม?
“คิดถึงมะลิไหมครับ”

เป้าหมายในอนาคตอยากทำอะไรอีกบ้าง?
“ตอนนี้ทุกคนให้ความรักผมเยอะมากๆ ขอบคุณมากๆ รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ในอนาคตก็อยากจะให้ทุกคนติดตามไปเรื่อยๆ ผมอยากเป็นศิลปินที่แบ่งปันความรักให้ทุกคน อยากหาโอกาสช่วยคนอื่น และหาโอกาสมาเมืองไทยบ่อยๆด้วยครับ และสุดท้ายอย่างที่บอกว่ารู้สึกเป็นเกียรติมากๆที่ได้มีโอกาสมาถ่ายครอบครัวตัวสลับในประเทศไทย อยากให้ทุกคนติดตามเรื่องนี้ด้วย ทุกคนจะได้รู้ว่าทำไมถึงเรียกตัวเองว่ามะลิ อยากให้ทุกคนมีความสุข ขอบคุณพี่ทุกคน แฟนๆทุกคนที่มาหาผมในวันนี้ ขอบคุณมากๆ อยากให้ติดตาม NU’EST W ด้วย อยากให้ทุกคนรักผมไปเรื่อยๆ สัญญาว่าจะเป็นศิลปินที่ดีเพื่อทุกๆคน และตอบแทนทุกๆคนด้วยครับ”

และหลังจากสัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเรียบร้อยแล้ว หนุ่มเร็นก็ไม่รอช้าเดินเข้าไปหาแฟนๆที่มารอให้กำลังใจ โบกมือทักทาย แถมยังถ่ายรูปร่วมเฟรม และบอกกับแฟนๆอีกว่า “เดี๋ยวผมจะกลับมาอีกนะครับ” ทำเอาแฟนคลับส่งเสียงกรี๊ดดีอกดีใจ ออกปากชื่นชมในความน่ารัก เป็นกันเอง  ที่ให้แฟนๆได้ใกล้ชิดอีกด้วย

แฟนๆชาวไทยอย่าลืมเกาะจอรอชมผลงานละครซิทคอมเรื่องแรกของ หนุ่ม “เร็น (REN)  NU’EST W” ให้ดี “ครอบครัวตัวสลับ ซีซั่น 2” จะออกอากาศ 2 ตอนติดต่อกัน ในวันอาทิตย์ที่ 4 และ 11 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11.00 น. ทางช่อง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

รูปเพิ่มเติมคลิก link ได้เลยค่ะ

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=793876960813465&id=505090973025400

#WelcomeRENtoThailand #Ren #ครอบครัวตัวสลับ #렌 #뉴이스트 #뉴이스트W