วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรก Kpop เอส เพลย์ อย่างปัง!!! ส่ง เตนล์ และ แทยง แห่งNCT เป็นพรีเซนเตอร์ใหม่ เสิร์ฟความหอมซ่าสดชื่น ด้วย 2 รสชาติใหม่สไตล์เกาหลี ” เมล่อน บิงซู” และ “แมงโก้ บิงซู”

เอส เพลย์ อย่างปัง!!! ส่ง เตนล์ และ แทยง แห่งNCT เป็นพรีเซนเตอร์ใหม่ เสิร์ฟความหอมซ่าสดชื่น ด้วย 2 รสชาติใหม่สไตล์เกาหลี ” เมล่อน บิงซู” และ “แมงโก้ บิงซู”

0
เอส เพลย์ อย่างปัง!!! ส่ง เตนล์ และ แทยง แห่งNCT เป็นพรีเซนเตอร์ใหม่ เสิร์ฟความหอมซ่าสดชื่น ด้วย 2 รสชาติใหม่สไตล์เกาหลี ” เมล่อน บิงซู” และ “แมงโก้ บิงซู”

กรุงเทพฯ – 27 พฤศจิกายน 2560 – เอส เพลย์ โชว์ฟอร์มเครื่องดื่มสุดซ่าโดนใจวัยรุ่นทั่วประเทศคว้า “เตนล์” และ “แทยง” แห่งวง NCTสองไอดอลสุดหล่อเกาหลีที่มาแรงที่สุดในปีนี้ มาเป็นพรีเซนเตอร์กลุ่มแรกของเอส เพลย์ พร้อมจัดงานแฟนมีตชวนแฟนๆ ลองดื่มความหอมซ่าของน้ำอัดลมรูปแบบใหม่สไตล์เกาหลีทั้ง 2 รสชาติใหม่ “เอส เพลย์ เมลอน บิงชู” และ “เอส เพลย์ แมงโก้ บิงชู และ ประเดิมร่วมกันชมภาพยนตร์โฆษณาชุด ” เอส เพลย์ แชมป์เปี้ยน” ของทั้ง 2 หนุ่มเป็นครั้งแรก พร้อมเรียกเสียงกรี๊ดด้วยบรรจุภัณฑ์ดีไซน์สุดโดนที่มีรูป “เตนล์” และ “แทยง” ให้แฟนๆเอาไปแอบยิ้มกันที่บ้าน  แถมซ่า สดชื่น ในทุก ครั้งที่ดื่ม

เมื่อ “เตนล์” และ “แทยง” มารับเป็นพรีเซนเตอร์ เอส เพลย์ ทั้งที งานนี้ เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์สุดปังของวงการน้ำสีในประเทศไทย เหล่าแฟนคลับจัดเต็ม รวมตัวกันมาให้กำลังใจทั้งคู่จนห้างแทบแตกชนิดที่ว่าโดนแล้วโดนอีก เริ่มต้นเรียกเสียงกรี๊ดกันด้วยโชว์เปิดตัวของ “เตนล์ และ “แทยง” ที่ขยับสเต็ปสุดซ่าในเพลง The 7th Sense พร้อมรอยยิ้มที่ใครเผลอสบตาล่ะก็คงต้องละลายแน่ๆ ก่อนที่จะร่วมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด “เอส เพลย์ แชมป์เปี้ยน” ที่ทั้งคู่ได้ออกลีลาท่าด่วนชวนแฟนๆให้มาลอง ความหอมซ่าสไตล์เกาหลีกับ เอส เพลย์ รสชาติใหม่ เ”อส เพลย์ เลมอน บิงซู” และ “เอส เพลย์ แมงโก้ บิงซู” แฟนๆถึงกับเลือกไม่ถูกว่ารสชาติไหนจะโดนใจกว่ากัน

ปิดท้ายความใกล้ชิดของกิจกรรมในวันนี้ด้วย มีทแอนด์กรี๊ด ให้ 100 แฟน เอส เพลย์ ที่โชคดีได้สิทธิ์พิเศษ ร่วมมีทแอนด์กรี๊ดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากกิจกรรมที่จัดขึ้นใน www.facebook.com/estcola ร่วมเล่นเกมกับ “เตนล์” และ “แทยง” ที่จะมาดวลแดนซ์กันจนเวทีแทบลุกเป็นไฟ ก่อนทิ้งท้ายความฟินด้วยการรับขวด เอส เพลย์ บิงซู พร้อมลายเซ็นจากมือ “เตนล์” และ “แทยง”

“เตนล์” เผยความรู้สึกที่ได้ร่วมงานในวันนี้ว่า “รู้สึกยินดีมากๆที่ได้มาเจอแฟนคลับทุกคนที่ประเทศไทยอีกครั้ง ซึ่งผมและแทยง ต้องขอบคุณ เอส เพลย์ ที่ทำให้พวกเราได้มาเจอทุกคน ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของเครื่องดื่ม เอส เพลย์ และขอฝากความหอมซ่ารสชาติใหม่ “เอสเพลย์ เมลอน บิงซู” และ “เอส เพลย์ แมงโก้ ยิงซู” ที่มีแพคเกจจิ้ง รุ่น ลิมิเต็ด อิอดิชั่น ที่มีจำหน่ายถึงต้นปี 2561 เท่านั้นนะครับ แล้วอย่าลืมติดตามเซอร์ไพรส์ ที่พวกเราเตรียมมาฝากได้เรื่อยๆที่ www.facebook.com/estcola ครับ”

รูปเพิ่มเติมคลิก link ได้เลยคร้า

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=768475793353582&id=505090973025400