วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกNewsคุณเฉลิมรักษ์ สุรัสวดี กรรมการผู้จัดการ บ. ไทยโฮม แคตตาล็อค รับรางวัลผู้บริหารหญิงดีเด่น พระพิฆเณศวร์ รางวัลแห่งความสำเร็จ

คุณเฉลิมรักษ์ สุรัสวดี กรรมการผู้จัดการ บ. ไทยโฮม แคตตาล็อค รับรางวัลผู้บริหารหญิงดีเด่น พระพิฆเณศวร์ รางวัลแห่งความสำเร็จ

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งบริษัทที่มีรับการตอบรับดีมากๆ สำหรับ บริษัท ไทยโฮม แคตตาล็อค จำกัด ที่ดำเนินงานธุรกิจ ด้านให้คำปรึกษาในการ ซื้อ-ขาย และสินเชื่อบ้าน อสังหาริมทรัพย์ ทุกประเภท ต้องการทุน ปลดหนี้ มีบ้าน สามารถให้คำปรึกษาและช่วยแก้ปัญหาให้ทุกคนได้

ภายใต้การดูแล และบริหารงานโดย CEO สาวมากความสามารถ คุณเฉลิมรักษ์ สุรัสวดี กรรมการผู้จัดการของไทยโฮม ที่นอกจากจะเป็นเวิร์คกิ้งวูแมน วิสัยทัศน์กว้างไกลแล้ว การบริหารงานบริษัทก็เก่งไม่เป็นสองรองใครในธุรกิจประเภทนี้

ล่าสุดขอตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ด้วยการคว้ารางวัลผู้บริหารหญิงดีเด่น พระพิฆเณศวร์ รางวัลแห่งความสำเร็จ ที่จัดขึ้นเป็นปีแรก โดยมีสื่อมวลชน พี่ๆน้องๆวงการบันเทิง บุคลากร องค์กรต่างๆ และหน่วยงานที่ทำคุณประโยชน์เพื่อแผ่นดิน มาร่วมผนึกกำลังในความสำเร็จของรางวัลอันทรงเกียรตินี้ เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2566 ณ หอประชุม TOT แจ้งวัฒนะ

ไทยโฮม แคตตาล็อค จำกัด Tel : 086-566-5771รายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก http://www.thc.co.th/?p=942 อยากคุยทางไลน์คลิ้กตรงนี้ได้เลย http://bit.ly/2gYHQQQ

เรายังมีบ้านมือสองหลังอื่นๆ และบ้านตกแต่งใหม่  ทำเลดี แต่ราคาเบาๆ อีกมากมาย เชิญเข้ามาเลือกชมกันได้ที่ http://www.thc.co.th
Office : 02-991-7742
Line: @thaihomecatalog บริษัท ไทยโฮมแคตตาล็อก จำกัด

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments