วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024
หน้าแรกNewsPLAYBOY 'Year of the Rabbit' Mini Fashion Show สุดปัง! รับความเฮงตลอดปีกระต่ายทอง  2023 

PLAYBOY ‘Year of the Rabbit’ Mini Fashion Show สุดปัง! รับความเฮงตลอดปีกระต่ายทอง  2023 

 PLAYBOY เปิดตัวคอลเลคชั่นสุด Exclusive ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปีกระต่ายทอง 2023 กับ PLAYBOY ‘Year of the Rabbit’ (Limited Edition) ณ ชั้น 2 Men’s Hall @Siam Paragon นำทีมปังโดย “เบสท์- ชนิดาภา นักแสดงจากช่อง 3 และเหล่านักแสดงหน้าใหม่จากซีรีย์ Y สุดฮอท โดนัท ศุภวิชญ์ แท็คทีมมาพร้อม ซัน ขนากร ,โอ๊ต หัฎฐกรณ์ , ฟลุ๊ค พุฒิพงศ์ และ หนุ่มตี๋ละมุน ไรท์ ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับที่มาให้กำลังใจล้นรันเวย์ โดยทั้ง สาวเบสท์ และ 5 หนุ่ม กำลังจะมีผลงานให้ติดตามกันในเร็วๆนี้ นอกจากนี้ในงานยังแท็คทีมมาพร้อม เหล่านายแบบนางแบบ คับคั่ง
“ภูมิวรรธ์  หวังวรวงศ์ประธานกรรมการบริษัท ล้ำยุค (มิลเลนเนียม 2002) จำกัด  เปิดเผยวา
บริษัทฯ คือผู้จัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์เพลย์บอย ซึ่งดำเนินธุรกิจมาแล้ว 16 ปี มีกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ ปีนี้ถือเป็นปีทองของเพลย์บอย เพราะปีนี้เป็นปีนักษัตรปีกระต่าย ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์เพลย์บอย เพลย์บอยทั่วโลกและประเทศไทย เตรียมฉลองความเป็นเพลย์บอยอย่างยิ่งใหญ่และมีเซอร์ไพรส์ให้ติดตามกันมากมาย งานนี้สายช้อปห้ามพลาด โดยเฉพาะคอลเลคชั่นสุดปังที่ดีไซน์มาเพื่อตรุษจีนปีนี้ สีแดงนำโชคของคอลเลคชั่นนี้ หากได้สวมใส่หรือเป็นเจ้าของจะรับควมเฮงไปตลอดปี เหล่าสาวก PLAYBOY พันธุ์แท้ห้ามพลาด Limited Edition แรร์ไอเทมขนาดนี้รีบช้อปตามเก็บสะสมอีกด้วย

เพลย์บอย คือ ไลฟ์สไตล์บิซิเนสมีสินค้า และบริการที่หลากหลาย ทั้ง เสื้อผ้า แอกเซสซอรี่ และสินค้ายอดนิยมมากมาย ด้านแฟชั่น เราเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์ดีไซน์ใหม่ๆ ที่ย้งคงความเป็นเพลย์บอย ที่พร้อมให้แฟนคลับมาร่วมฉลองความยิ่งใหญ่ของเพลย์บอยกับปีกระต่ายทอง 2023 ไปด้วยกัน”

อัพเดทสตอรี่และโปรล้นๆของ PLAYBOY ได้ตามช่องทางต่อไปนี้
Instagram : bit.ly/PLAYBOYIG
Line Official : bit.ly/PlayboyFashionTH

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments