วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกDramaคำรามสุดพลัง แล้วเปิดรับความปังกับหนังและซีรีส์พลังบวก 5 เรื่อง 5 รส ตลอดตรุษจีนนี้ ที่ NETFLIX !

คำรามสุดพลัง แล้วเปิดรับความปังกับหนังและซีรีส์พลังบวก 5 เรื่อง 5 รส ตลอดตรุษจีนนี้ ที่ NETFLIX !

ถ้าคุณกำลังตื่นเต้นกับเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง มาเปิดรับโชคลาภ แล้วเสริมความปัง เพิ่มพลังความเฮงกันแบบง่ายๆ ด้วยการรับชมคอนเทนต์ดีๆ อยู่บ้านกับครอบครัว แค่นี้ก็แฮปปี้สุดๆ ตรุษจีนปีนี้ Netflix จัดเต็มคอนเทนต์พลังบวก! ให้คุณเริ่มต้นปี 2022 อย่างสดใส กับคอนเทนต์ 5 เรื่อง 5 รส ที่จะมาเรียกมู้ดดีๆ และเติมพลังให้คุณพร้อมบุกตะลุยไปข้างหน้าอย่างสตรองตลอดปีเสือนี้!

 

  1. เสือเจ้าป่า ซ่าเต็มพิกัด –ผจญภัยสุดขั้วกับแบร์ กริลส์ เดอะ มูฟวี่ (Animal on The Loose: A You vs. Wild Movie)

เริ่มต้นปีอย่างมีพลังกับ ผจญภัยสุดขั้วกับแบร์ กริลส์ เดอะ มูฟวี่ (Animal on The Loose: A You vs. Wild Movie) สารคดีอินเตอร์แอคทีฟความยาว 90 นาที ที่จะมาปลุกความตื่นเต้นให้คุณลุ้นระทึกติดขอบจอ กับภารกิจการผจญภัยแกะรอยพวกล่าสัตว์รอบเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า คุณจะได้ฝึกทักษะความเป็นผู้นำ การตัดสินใจ และปลุกใจให้ฮึกเหิม เพื่อช่วยแบร์ทำภารกิจลับสุดระทึกให้สำเร็จและมีชีวิตรอดปลอดภัย จำไว้ว่าแต่ละการตัดสินใจของคุณมีผลต่อการผจญภัยครั้งนี้ ดังนั้น จงตัดสินใจให้ดี!

รับชมได้แล้ววันนี้

 

  1. สอเสือสอนรวย –สตาร์ทอัพ (Start-Up)

ตามล่าหาความรวยไปกับ สตาร์ทอัพ (Start-Up) ซีรีส์ปลุกไฟฝันและแรงบันดาลใจ ที่เปี่ยมด้วยไอเดียบรรเจิดสำหรับผู้ประกอบการและข้อคิดพิชิตใจคนทำงาน สนุกกับเรื่องวุ่นๆ ของกลุ่มหนุ่มสาวสตาร์ทอัพแห่งวงการเทคเกาหลี ที่จะมาแข่งกันปั้นฝันให้เป็นจริง พร้อมหักเหลี่ยมเฉือนคมเพื่อพิชิตความสำเร็จทั้งด้านการงานและความรัก เรียนรู้จากซีรีส์ แล้วปล่อยพลังที่ซ่อนไว้ในตัวคุณออกมา ปีใหม่นี้ เราอาจจะได้ผู้ประกอบการหน้าใหม่ไฟแรงเพิ่มมาอีกคนก็ได้!

รับชมได้แล้ววันนี้

  1. เสือวัยหวานกับความรักหลากรส –เพลงรักเราสามคน (Farewell Song)

ใส่เกียร์เสือกันไปแล้ว มาคูลดาวน์ด้วยการเพิ่มมู้ดหวานๆ ผสานความเปรี้ยว กับ เพลงรักเราสามคน (Farewell Song) เรื่องรักอบอุ่นหัวใจที่อาจทำให้คุณน้ำตาซึม ซาบซึ้งไปกับเรื่องรักสามเส้าของคู่ดูโอ้นักร้อง-นักแต่งเพลง ที่จะทำให้คุณปั่นป่วนใจกับความสัมพันธ์ไม่ธรรมดาและปฏิกิริยาที่พวกเขามีต่อกัน และเพลิดเพลินกับเพลงรักหวานๆ เปี่ยมความหมายตลอดเรื่อง หนังเรื่องนี้จะปลอบประโลมใจ สร้างรอยยิ้ม และมอบบทเรียนดีๆ เกี่ยวกับความรักความสัมพันธ์ให้คุณนำไปใช้ได้ตลอดปีใหม่นี้

รับชมได้แล้ววันนี้

 

 

  1. สอสมาธิ เตรียมรับโชคใหญ่ ใจต้องนิ่ง –Headspace: ฝึกจิตให้สงบ (Headspace: Unwind Your Mind)

จะเปิดรับโชคดีปีใหม่ ก็ต้องทำใจให้สงบซะก่อน Headspace: ฝึกจิตให้สงบ (Headspace: Unwind Your Mind) คือคอนเทนต์สุดคลาสสิกที่จะมาช่วยให้คุณทำสมาธิได้ง่ายๆ จากทุกที่ทุกเวลา คอนเทนต์ดับความวุ่นวายใจแบบอินเตอร์แอคทีฟนี้เปิดโอกาสให้คุณเลือกผ่อนคลายจิตใจในแบบที่ตัวเองถนัด ผ่านการทำสมาธิ การผ่อนคลาย และการนอน คุณสามารถเลือกขั้นตอนการสงบจิตใจที่ตรงกับความรู้สึกของตัวเองในขณะนั้นตามเวลาที่คุณมี และเพลิดเพลินไปกับภาพสวยๆ ของตัวการ์ตูนน่ารักๆ ผ่านการสื่อสารอย่างละเมียดละไม

รับชมได้แล้ววันนี้

  1. สอสะอาดจัดบ้านเปลี่ยนชีวิต พิชิตความปัง –จัดบ้านเปลี่ยนชีวิตกับมาริเอะ คนโด (Tidying Up with Marie Kondo)

คงเคยได้ยินใช่มั้ยว่าแค่จัดบ้านก็เปลี่ยนชีวิตได้! นี่ไม่ใช่เรื่องโม้ ปีใหม่นี้ Netflix ชวนคุณลุกขึ้นมาจัดระเบียบบ้าน จัดระเบียบชีวิต เพื่อรับความปังกันแบบทวีคูณ โดย มาริเอะ คนโด ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดระเบียบระดับโลก จะมาแนะนำวิธีการจัดระเบียบข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ในซีรีส์ จัดบ้านเปลี่ยนชีวิตกับมาริเอะ คนโด (Tidying Up with Marie Kondo) ซีรีส์เรื่องนี้ไม่เพียงแต่ช่วยขจัดความรกรุงรังในบ้านและหัวใจคุณให้หมดไป แต่ยังอบอุ่นและชวนเซอร์ไพรส์เมื่อคุณได้เห็นว่าวิธีการของมาริเอะเปลี่ยนชีวิตคนให้ดีขึ้นได้ยังไง

รับชมได้แล้ววันนี้

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments