วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรก Kpop “พัคแฮจิน” พร้อมเสิร์ฟเดทสุดเอ็กซ์คลูซีฟใน JIN’s HOUSE PARTY

“พัคแฮจิน” พร้อมเสิร์ฟเดทสุดเอ็กซ์คลูซีฟใน JIN’s HOUSE PARTY

0
“พัคแฮจิน” พร้อมเสิร์ฟเดทสุดเอ็กซ์คลูซีฟใน JIN’s HOUSE PARTY

ได้เวลาสัมผัสผู้ชายที่มีหัวใจแสนอบอุ่นอย่าง “พัคแฮจิน” (Park HaeJin) ในงาน “2017 PARK HAE JIN ASIA TOUR in Bangkok JIN’s HOUSE PARTY” แฟนมีตติ้งที่จะได้ใกล้ชิดพระเอกหนุ่มคนนี้แบบสุดๆ เพราะผู้จัดหน้าใหม่ไฟแรงอย่าง YJPartnerTH จัดสิทธิพิเศษให้กับผู้ที่มีบัตรในมืออย่างชุดใหญ่ไฟกระพริบเรียกว่าใครได้ไปงานแฟนมีทติ้งที่จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2560 ณ ธันเดอร์โดมเมืองทองธานีจะได้ความเรื่องปิ่นอิ่มใจกลับบ้านไปทุกคน

ความนิยมของ “พัคแฮจิน” ยังคงได้รับความสนใจจากแฟนๆ อย่างต่อเนื่อง หลังจากเป็นที่รู้จักและโด่งดังจากซีรี่ย์ยอดนิยมเรื่อง “You who came from the stars” และ  “Cheese in the trap” ซึ่งซีรี่ส์ 2 เรื่องนี้ทำให้เขาได้รับความรักจากแฟนๆ ทั้งในเกาหลีและทั่วเอเชีย และในปีนี้ เขาก็มีผลงานให้แฟนคลับได้รับชมกันอย่างต่อเนื่องเริ่มต้นที่ซีรีย์สุดมันส์อย่าง “ManxMan” (Man to Man) กับบทบาทบอดี้การ์ดสุดเท่ ซึ่งโกยเรทติ้งและได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีในเกาหลี และในปีนี้ แฟนๆ ก็จะได้เห็นบทบาทใหม่จากหนุ่ม “พัคแฮจิน” กับผลงานซีรีส์เรื่อง”Four Man” อีกทั้งยังได้ฟินกันอย่างต่อเนื่องกับ “Cheese in the Trap Movie” ที่ใกล้จะออกฉายตามโรงภาพยนตร์เร็วๆนี้ ซึ่งเชื่อได้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเรียกกระแสรุ่นพี่ฟีเวอร์ให้กลับมา ฮอตเว่อร์อีกครั้งอย่างแน่นอน

หลังจากที่หว่านเสน่ห์ให้สาวๆ ทั่วเอเชียให้กับหลุมรักรุ่นพี่ “ยูจอง” ในเวอร์ชั่นละครไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้แฟนๆจะได้เห็น “พัคแฮจิน” อีกมุมมองหนึ่งที่รับรองว่าไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนกับบรรยากาศสุดแสนเอ็ซ์คลูซีฟและมีความใกล้ชิดเป็นหนึ่งว่ากำลังอยู่ในปาร์ตี้ส่วนตัวของเขาเลยทีเดียว