วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรก News “เกรท วรินทร” ร่วมฉลองความสำเร็จ แบรนด์งามพริ้ง ยอดขายทะลุ 2 ล้านชิ้น ภายใน 4 เดือน ขนทัพตัวแทนมาในธีมเรืองแสงสุดปัง

“เกรท วรินทร” ร่วมฉลองความสำเร็จ แบรนด์งามพริ้ง ยอดขายทะลุ 2 ล้านชิ้น ภายใน 4 เดือน ขนทัพตัวแทนมาในธีมเรืองแสงสุดปัง

0
“เกรท วรินทร” ร่วมฉลองความสำเร็จ แบรนด์งามพริ้ง ยอดขายทะลุ 2 ล้านชิ้น ภายใน 4 เดือน  ขนทัพตัวแทนมาในธีมเรืองแสงสุดปัง

แรงฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับแบรนด์ งามพริ้ง สครับสปาบ้านทุ่ง ที่กลายเป็นที่พูดถึงมากที่สุดในโลกออนไลน์ หลังจากได้เนรมิตร สานฝัน คู่รักสุดฮอต อย่าง ลุงพล-ป้าแต๋น ครั้งหนึ่งในชีวิต ที่ได้ถ่ายภาพ พรีเวดดิ้ง ในธีมชุดแต่งงาน จนมีการแชร์กว่า 6 หมื่นแชร์ และมีการพูดถึงมากที่สุด

ล่าสุดในงาน  NGAMPRING EXCLUSIVE PARTY แขกรับเชิญ ในค่ำคืนพิเศษ อย่างพระเอกหนุ่ม “เกรท วรินทร  ปัญหกาญจน์” ร่วมฉลองความสำเร็จ หอบดอกไม้ช่อโต มาเซอร์ไพร์ส CEO คนสวย “คุณโอ๋ ปริศนา ศรีตะโชติ” ฉลองยอดขาย 2 ล้านชิ้น ภายใน 4 เดือน ในช่วง สถานการณ์ Covid-19

บรรยากาศ ภายในงาน อบอุ่นไปด้วยเหล่าบรรดาตัวแทนจำหน่าย กว่า 300 ชีวิต มาในธีมเรืองแสง ร่วมสนุกสุดๆ ไปพร้อมกับ Party Mini Concert Num kala ที่มาสร้างความสุข ความสนุกในงานครั้งนี้ ที่จัดขึ้น ณ ABOUT Studio

ทางด้าน “คุณโอ๋ ปริศนา ศรีตะโชติ” CEO แบรนด์ งามพริ้ง สครับสปาบ้านทุ่ง กล่าวว่า วันนี้ รู้ขอบคุณ และ ดีใจ ที่แบรนด์ของเรา ประสบความสำเร็จ และวันนี้ แบรนด์ งามพริ้ง สครับสปาบ้านทุ่ง ได้จัดงาน ฉลองยอดขาย 2 ล้านชิ้น ถือว่า มันเกินเป้าที่เราตั้งไว้ เพราะเราใช้เวลา 4 เดือน ในช่วง สถานการณ์ Covid-19 และ ขอบคุณ พี่ๆตัวแทนจำหน่าย ที่ยืนคู่กับแบรนด์เราด้วยดีเสมอมา

สามารถ เข้ามาดูรายละเอียดได้ที่

https://www.facebook.com/ngampring789/