วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024
หน้าแรกNewsวิกฤติสร้างฮีโร่ กลุ่มบริษัท ไอ.พี. ชวนคนไทยร่วมส่งกำลังใจ ‘Message to Hero’ สู้ภัย COVID-19

วิกฤติสร้างฮีโร่ กลุ่มบริษัท ไอ.พี. ชวนคนไทยร่วมส่งกำลังใจ ‘Message to Hero’ สู้ภัย COVID-19

ทุกวิกฤติมักสร้างฮีโร่ วิกฤติโควิดครั้งนี้ก็เช่นกันแต่ฮีโร่ของเราในวันนี้เป็นเพียงแค่คนธรรมดา ที่นอกจากจะต้องการความช่วยเหลือทางด้านปัจจัยสำคัญแล้ว อีกสิ่งที่จะช่วยเยียวยาฮีโร่เหล่านี้ได้ คือ กำลังใจจากพวกเราคนไทยทุกคน “สถานการณ์แบบนี้ใครจะนิ่งไหว ช่วยอะไรได้ก็ต้องช่วย” นายธิติ ธเนศวรกุล และ นางสาวสิรินารถ ธเนศวรกุล รองกรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย นายพิสุทธิ์ ลลิตรุ่งโรจน์ รองผู้อำนวยการฝ่ายผลิต กลุ่มบริษัท ไอ.พี. ประกอบด้วย บริษัท ไอ.พี. เทรดดิ้ง จำกัด และบริษัท ไอ.พี. แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำภายใต้แบรนด์วิกซอล ไฮยีน วิซ ไอวี่ และ แดนซ์ โฟกัส นำทัพผุดแคมเปญ ‘Message to Hero ส่งกำลังใจจากคนไทยถึงฮีโร่’ ร่วมเป็นตัวแทนส่งต่อกำลังใจให้ฮีโร่ทุกคน ด้วยการมอบผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ ไฮยีน วิกซอลและวิซ รวมทั้งนมเปรี้ยวไอวี่ ให้กับโรงพยาบาลกว่า 174 แห่ง ทั่วประเทศ เพื่อเป็นหนึ่งกำลังใจในการช่วยเหลือสังคมไทยต่อสู้กับวิกฤติการณ์ COVID-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างหนัก

“กลุ่มบริษัท ไอ.พี. มีความมุ่งมั่น ใส่ใจคุณภาพชีวิตของพี่น้องชาวไทย และมองว่าบุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ในส่วนขององค์กรต่างๆ คือฮีโร่ทัพหน้า กำลังสำคัญในการกู้วิกฤต COVID-19 เพื่อให้พี่น้องชาวไทยทุกคนปลอดภัยจากเชื้อไวรัส พร้อมส่งข้อความกำลังใจแรก “เราจะก้าวไปไม่ทิ้งกัน No One is Left Behind” ” นายธิติกล่าว

นอกจากนี้กลุ่มบริษัท ไอ.พี. ยังเชิญชวนผู้บริโภคร่วมส่งกำลังใจให้เหล่าฮีโร่ทุกคน ด้วยการเขียนคอมเมนต์ให้กำลังใจบนโลกออนไลน์ ผ่านเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ ของแบรนด์ไฮยีนและวิกซอล และอินสตาแกรมของดาราที่รวมแคมเปญ ทางกลุ่มบริษัท ไอ.พี. จะเป็นตัวแทนส่งต่อข้อความกำลังใจไปพร้อมผลิตภัณฑ์ดูแลความสะอาดให้กับเหล่าฮีโร่คนไทยทุกภาคส่วนต่อไป สามารถติดตามรายกิจกรรมได้ที่ Facebook : VixolThailand และ HygieneThailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments