วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกNewsอายลิ้งค์ วิชั่น เปิดตัว ic!berlin MIDO Collection 12 รุ่น 12 แบบ และการกลับมาของ Power...

อายลิ้งค์ วิชั่น เปิดตัว ic!berlin MIDO Collection 12 รุ่น 12 แบบ และการกลับมาของ Power Law แว่นตารุ่นไอคอนนิกสุดฮิตของแบรนด์

เดินเครื่องฝ่าวิกฤติเศรษฐกิจอย่างมั่นคงสำหรับ บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าแว่นตาชั้นนำระดับโลก กว่า 20 แบรนด์ พร้อมฉลองความสำเร็จดันยอดขายในประเทศไทยปี 2562 เติบโตขึ้น 10% และสร้างยอดขายให้กับแบรนด์
แว่นตาฟังค์ชั่นสุดฮิตจากประเทศเยอรมนีอย่าง ic!berlin (ไอซี!เบอร์ลิน) ได้เป็นอันดับหนึ่งของเอเชีย และติดอันดับต้นๆ ประเทศที่ยอดขายดีที่สุดในโลกอีกด้วย

เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของตลาดแว่นตา ic!berlin ในประเทศไทย คุณประพันธ์ ผดุงเกียรติสกุล กรรมการ ผู้จัดการ บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด จับมือ คุณสาวิตรี สุรธรรมวิทย์ ผู้บริหาร บริษัทออฟติค สแควร์ จำกัด จัดงาน GRAND OPENNING ic!berlin : MIDO Collection (มิโด้ คอลเลคชั่น) คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ที่ตอบโจทย์แว่นตาเทรนด์ไลฟ์สไตล์ทั้งในรูปแบบแว่นสายตา และแว่นกันแดด โดยเปิดตัวทั้งหมด 12 รุ่นคลาสสิค ณ Shop ic!berlin สาขา เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว(ชั้น 3) โดยมีนางเอกสาวสวย แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ผู้ชื่นชอบแว่นตา ic!berlin รวมถึงเซเลบริตี้ และแฟชั่นนิสต้าของเมืองไทยมาร่วมงานมากมาย

โดย คุณประพันธ์ ผดุงเกียรติสกุล กล่าวว่า“ic!berlin :MIDO Collection คือแว่นตาฟังค์ชั่นที่มีความโดดเด่นในเรื่องของการออกแบบ ซึ่งดีไซน์เนอร์ผู้ออกแบบได้คำนึงถึงผู้ใช้งานเป็นหลัก ให้สามารถสวมใส่ได้ทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี มีเพิ่มลูกเล่นด้วยสีแปลกใหม่ อย่างสีเขียวมะกอกหรือสีเขียวขี้ม้า นอกจากนี้เรายังตามติดกระแสโลกด้วย สี ชาร์ท PANTONE กับ สีฟ้าคลาสสิก ที่ถูกประกาศให้เป็นสีประจำปี 2020 อีกด้วย ทำให้แว่นตา MIDO Collection มีความเป็ นแฟชั่นตามกระแสโลกอย่างไร้ข้อกังขา เมื่อรวมกับเอกลักษณ์ด้านฟังก์ชันนอลเฉพาะตัวของ แบรนด์ic!berlin ที่ใช้วัสดุชีตเมทัล น้ำหนักเบา คุณภาพสูงตามที่ใช้กันในวงการแพทย์ ปราศจากสกรูยึด จึงนับเป็นการ
ออกแบบที่ผสานเอาไว้ซึ่งงานดีไซน์และการใช้งานไว้ได้อย่างลงตัว

สำหรับ MIDO Collection มี 12 รุ่น 12 แบบ แบ่งเป็นแว่นสายตา 6 รุ่น แว่นตากันแดด 6 รุ่น และรุ่นสุดท้าย คือการกลับมาของ Power Law หนึ่งในแว่นตารุ่นไอคอนนิกสุดฮิตของแบรนด์ที่น ากลับมาทำใหม่ เพิ่มกรอบอะซิเตท ลายหินอ่อน ให้ในสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการ คือความคิดริเริ่มของการนำแว่นตารุ่นไอคอนนิกนี้กลับมาออกแบบใหม่เพื่อเอา
ใจแฟนๆ โดยมีสีลายหินอ่อนให้เลือกถึง 4 สี ได้แก่ สีขาว, สีน้ำตาล, สีเทา และ สีดำครับ” คุณประพันธ์กล่าวทิ้งท้าย

ด้าน คุณสาวิตรี สุรธรรมวิทย์ ผู้บริหาร บริษัท ออฟติค สแควร์ จำกัด และผู้บริหาร Shop ic!berlin สาขา เซ็นทรัล
พลาซ่า ลาดพร้าว กล่าวว่า “ทางบริษัท ออฟติค สแควร์ และ Shop ic!berlin ประเทศไทย รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ทาง บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น และ แบรนด์ ic!berlin ให้เกียรติมาจัดงานเปิดตัว MIDO Collection เป็น ชอปแรกในประเทศไทย ซึ่งเราได้นำแว่นตามจัดแสดงครบทั้ง 12 รุ่น ซึ่งหลายรุ่นยังไม่มีวางจำหน่ายในประเทศไทย เราก็
นำมาจัดแสดงไว้เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับคุณสมบัติพิเศษของแบรนด์ ic!berlin พร้อมเปิดจำหน่ายและให้สั่งจอง หาก ท่านใดสนใจ สามารถสอบถามได้ที่ พนักงานขายร้าน ic!berlin สาขาเซ็นทรัลพลา ลาดพร้าว ชั้น 3 ได้เลยค่ะ

นอกจากนี้ ร้านยังจัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจคนรักแว่น เมื่อซื้อแว่นตาแบรนด์ ic!berlin ภายในงาน รับของกำนัล 5 ต่อ
ต่อที่ 1 รับส่วนลดทันที 40% ทุกรุ่น
ต่อที่ 2 ส าหรับลูกค้าที่ซื ้อแว่นสายตา จะได้รับเลนส์ Blue ย่อบาง1.6 จากแบรนด์ Hoya มูลค่า 4500 บาท ฟรี!
ต่อที่ 3 รับบัตรแทนเงินสดร้าน สตาร์บัค
ต่อที่ 4 รับบัตรกำนัลจาก Clarins (คลาแรงส์) spa ผลิตภัณฑ์จากประเทศฝรั่งเศส

ข้อมูลเกี่ยวกับ ic!Berlin
แบรนด์ic!Berlin ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1996 ในเมืองหลวงของประเทศเยอรมนี และมีชื่อเสียงในด้านนวัตกรรมแว่นตาทำมือที่ผลิตในกรุงเบอร์ลิน แว่นตาแต่ละรุ่นของไอซี! เบอร์ลิน มีน้ำหนักเบา และสวมใส่สบาย มีเอกลักษณ์ด้วยบานพับไร้สกรูลิขสิทธิ์เฉพาะ ปัจจุบัน ic!Berlin มีวางจำหน่ายแล้วกว่า 60 ประเทศทั่วโลก โดยประเทศไทยจัดเป็นหนึ่งในประเทศที่ยอดขายมากที่สุดในเอเชียและติดอันดับต้นๆ ประเทศที่ยอดขายดีที่สุดในโลกอีกด้วย.

ทุกท่านสามารถคลิกชมแว่นตารุ่นต่างๆรวมถึงข่าวสารบริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ได้ที่
https://eyelinkvision.com/
IG : eyelinkvision_thailand
Fb : Eyelinkvisionthailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments