วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกKpop“อีทึก” ปลื้มหนัก โดนเซอร์ไพรส์วันเกิด เป่าเค้ก กลางรายการ BEAUTY No.9

“อีทึก” ปลื้มหนัก โดนเซอร์ไพรส์วันเกิด เป่าเค้ก กลางรายการ BEAUTY No.9

แฮปปี้เบิร์ดเดย์ ทูยู..ลีดเดอร์ของเรา อีทึก (LEETEUK) แห่งวง SUPER JUNIOR และพิธีกรสุดคิวท์แห่งรายการ BEAUTY NO.9 (บิวตี้ นัมเบอร์ไนน์) ที่อายุครบรอบ 36 ปี เต็ม ไปเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แต่อายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆสำหรับผู้ชายคนนี้ พี่ทึกยังคงหน้ายังใสปิ๊ง หุ่นยังฟิตเฟิร์มแบบสุดๆ เรียกได้ว่าเด็กๆยังอายเลยทีเดียว

 ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน พี่ทึก มีอัดรายการ BEAUTY No.9 ที่สตูดิโอเวิร์คพอยท์ ที่เมื่อรถเลี้ยวเข้าประตูไป ก็ทำอีทึกยิ้มแก้มแทบปริกับเซอร์ไพร์สแรกจากเอล์ฟไทย ที่ยก FOOD TRUCK ร้านกาแฟโบราณ มาเลี้ยงถึงที่ พร้อมตกแต่งด้วยรูปอีทึกในอิริยาบถต่างๆ สร้างความตื้นตันให้กับเจ้าตัวมากมาย ซึ่งอีทึกก็ได้ลงมาทักทายและขอบคุณเอลฟ์ที่น่ารักทั้งหลายด้วยตัวเองเลยทีเดียว ทำเอาเหล่าเอลฟ์ปลื้มปริ่มไปตามๆกัน กับความน่ารักและเป็นกันเองของพี่ทึก แต่เซอร์ไพรส์ยังไม่จบแค่นั้น เมื่ออีทึกขึ้นไปถ่ายทำรายการต่อในสตูดิโอ ทีมรายการก็พร้อมใจกันร้องเพลง HAPPY BIRTHDAYเวอร์ชั่นเกาหลี จากนั้น ผู้บริหารเวิร์คพอยท์ คุณวิชนี ศรีสวัสดิ์ ก็เป็นตัวแทนรายการ BEAUTY NO.9 ถือเค้กมาให้อีทึกเป่ากลางรายการเลยทีเดียว โดยเทปนั้นยังได้ ชินดง พี่ชิ้นแห่งวง SUPER JUNIOR มาร่วมอัดรายการและร่วมทำเซอร์ไพรส์ลีดเดอร์อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่อบอุ่นและน่าประทับใจแบบสำหรับหนุ่มอีทึกแบบสุดๆสำหรับวันเกิดในปีนี้เลยทีเดียว

ติดตามความน่ารักของ อีทึก พร้อมเคล็ดลับความงามสไตล์ K – BEAUTY กันได้ทุกสัปดาห์ ใน รายการBEAUTY No.9 (บิวตี้ นัมเบอร์ไนน์) ทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.45 น. ทางช่อง WORKPOINT หมายเลข 23  และสามารถติดตามข่าวสารข้อมูลรายการได้ทาง Facebook Fanpage / Instagram / Twitter : Beauty No.9

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments