วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรก Kpop มีจุก..PRODUCE X 101 (โปรดิวซ์ เอ็กซ์ วันโอวัน) ดูได้พร้อมกันทั่วโลก ร่วมลุ้นและเชียร์น้องพีค (กองทัพ พีค) เด็กไทยหนึ่งเดียวในรายการ 3พ.ค.นี้ 3ทุ่มตรง(เวลาไทย)

มีจุก..PRODUCE X 101 (โปรดิวซ์ เอ็กซ์ วันโอวัน) ดูได้พร้อมกันทั่วโลก ร่วมลุ้นและเชียร์น้องพีค (กองทัพ พีค) เด็กไทยหนึ่งเดียวในรายการ 3พ.ค.นี้ 3ทุ่มตรง(เวลาไทย)

0
มีจุก..PRODUCE X 101 (โปรดิวซ์ เอ็กซ์ วันโอวัน) ดูได้พร้อมกันทั่วโลก ร่วมลุ้นและเชียร์น้องพีค (กองทัพ พีค) เด็กไทยหนึ่งเดียวในรายการ 3พ.ค.นี้ 3ทุ่มตรง(เวลาไทย)

สิ้นสุดการรอคอยของเหล่าโปรดิวเซอร์แห่งชาติ(คำเรียก ผู้ชม ของรายการ ) เพราะรายการเซอร์ไวเวอร์ PRODUCE X 101 จัดเต็ม ดูกันให้จุกกันไปข้าง ในหลากหลายช่องทาง หลังจาก Mnet ได้ปล่อยทีเซอร์ EPแรกออกมาก็เป็นที่ถูกอกถูกใจ แฟนๆมากเลยทีเดียว ซึ่งย้อนกลับไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เราได้เห็นภาพการรวมตัวของเด็กฝึกทั้ง 101คน และครูฝึกของพวกเขา พร้อมทั้งพิธีกรนักแสดงชื่อดัง ‘อีดงอุค’ ในงานแถลงข่าวของ PRODUCE X 101 ทางรายการได้ยืนยันถึงการออกอากาศของ Episode แรก ที่ผู้ชมทั่วโลกจะได้ดูไปพร้อมๆกัน ซึ่งแน่นอนว่ารวมทั้งประเทศไทย

จากผลตอบรับที่ดี ของแฟนรายการ PRODUCE X 101ทั่วโลก ทำให้ทางรายการมุ่งมั่นที่จะสร้างเด็กฝึกกลุ่มใหม่ให้มีศักยภาพที่จะเป็นวงไอดอลระดับโลก หวังสร้างผลงานให้ทะลุทะลวงตลาดเพลงสากล เช่น บิลบอร์ดให้ได้ ด้วยการตั้งเป้าหมายที่สูง ทำให้การเทรนนิ่งเด็กฝึกในครั้งนี้เข้มข้นมากขึ้นกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา น้องพีค หรือ กองทัพ พีค เด็กไทยเพียง 1 เดียว ที่ได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ พูดถึงการร่วมรายการในครั้งนี้ว่า “ตารางการฝึกนั้น ฝึกหนักมากๆเลยครับ บางวันแทบไม่ได้หลับได้นอนกัน เทรนเนอร์อยากให้ทุกอย่างออกมาเป๊ะสุด เพื่อแฟนรายการ จะได้ดูโชว์ที่ดีที่สุด พวกเราทุกคนพร้อมที่จะเหนื่อยเพื่อโปรดิวเซอร์แห่งชาติ(แฟนๆ)ทุกคน”

สำหรับช่องทางในการออกอากาศในครั้งนี้มีให้เลือกหลากหลายมาก

ช่องทางการรับชม PRODUCE X 101 แบบสดๆ

▶️ aqstream.com/ko/mnet/Mnet

▶️ web.facebook.com/SkpbKpopLives/…

▶️JOOX

▶️Youtube และ V Live ของ Mnet (ซึ่งจะแจ้งให้ทราบอีกที)

ช่องทางการรับชมซับไทย

▶️JOOX [ดูฟรี]

▶️Viu [ต้องเป็นสมาชิกแบบพรีเมี่ยม]

โดยเหล่าโปรดิวเซอร์แห่งชาติ สามารถร่วมโหวตให้คะแนน เหล่าเด็กฝึก ที่คุณรักคุณชอบ ได้ในเว็ปออฟฟิเชียล http://produce-x-101.mnet.com และแอพG Market! (โหวตได้ที่ละ1ครั้ง) โดยสามารถโหวตได้จากIDของคุณเท่านั้น ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (3 พ.ค.) เวลา 21.00น.(เวลาประเทศไทย) รวมทั้ง แฟนๆชาวไทย อย่าลืมดูและเป็นกำลังใจ ให้เด็กไทย น้องกองทัพ พีค ให้ผ่านเข้ารอบลึกๆ กันด้วยนะครับ