วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรก News สมาพันธ์ เฮลธ์ เปิดแบรนด์ Le’Paz กลุ่มอาหารเสริม จากยักษ์ใหญ่วงการนำเข้าสินค้าเพื่อสุขภาพ พร้อมก้าวเป็นหนึ่งในวงการอาหารเสริม ปล่อย LCH นำร่อง ก้าวเป็นแถวหน้าในวงการผลิตภัณฑ์ดูแลรูปร่างให้ ฟิต เฟิร์ม

สมาพันธ์ เฮลธ์ เปิดแบรนด์ Le’Paz กลุ่มอาหารเสริม จากยักษ์ใหญ่วงการนำเข้าสินค้าเพื่อสุขภาพ พร้อมก้าวเป็นหนึ่งในวงการอาหารเสริม ปล่อย LCH นำร่อง ก้าวเป็นแถวหน้าในวงการผลิตภัณฑ์ดูแลรูปร่างให้ ฟิต เฟิร์ม

0
สมาพันธ์ เฮลธ์ เปิดแบรนด์ Le’Paz กลุ่มอาหารเสริม จากยักษ์ใหญ่วงการนำเข้าสินค้าเพื่อสุขภาพ พร้อมก้าวเป็นหนึ่งในวงการอาหารเสริม ปล่อย LCH นำร่อง ก้าวเป็นแถวหน้าในวงการผลิตภัณฑ์ดูแลรูปร่างให้ ฟิต เฟิร์ม

สมาพันธ์ เฮลธ์ บริษัทยักษ์ใหญ่ในแวดวงนำเข้าสินค้าเพื่อดูแลสุขภาพ ผลิตภัณฑ์ของ บริษัท สมาพันธ์ เฮลธ์ จำกัด เป็นสินค้าที่ผ่านกระบวนการควบคุมและตรวจสอบอย่างเข้มงวด ตามมาตรฐาน GMP ที่มุ่งมั่นพัฒนาเพื่อให้ทุกคนมีสุข ภาวะที่ดี จึงคัดสรรสินค้า และดำเนินการบริการเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดในการเสริมสร้างและรักษาสุขภาพกายให้แข็งแรงและสมบูรณ์ รวมถึงเพิ่มคุณภาพชีวิตให้มีความสุขควบคู่กับการมีสุขภาพที่ดี อาทิ อุปกรณ์ตรวจวัด และดูแลสุขภาพในชีวิตประจำวัน เช่น เครื่องตรวจน้ำตาล / เครื่องวัดความดัน / เทอร์โมมิเตอร์วัดอุณหภูมิ / แผ่นให้ความร้อนไฟฟ้า / ที่นอนลม / เตียงนอนไฟฟ้า และ Manual / ลิฟต์บันได และ อุปกรณ์ยกตัว

และถือเป็นก้าวครั้งสำคัญของ สมาพันธ์ เฮลธ์ กับการเปิดแบรนด์อาหารเสริมครบวงจร เป็นการเติมเต็มสุขภาพให้กับคนไทยในนาม Le’Paz เพื่อก้าวขึ้นมาเป็นแนวหน้าที่จะขอดูแลสุขภาพให้คนไทยอย่างเต็มตัว

Le’Paz (Live Energetic Pleasant Aspiring Zippy soul) Le’Paz คือ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มอาหารเสริม ที่มุ่งเลือกสรรและคัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพ เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ  สารอาหารหลายชนิดที่หลายคนไม่รู้จักทั้งๆที่เป็นสารอาหารที่อยู่ในอาหารที่เรารับประทานกันอยู่ทุกวัน ที่แตกต่างคือการเลือกเฉพาะสารอาหารนั้นออกมา เพื่อเพิ่มตามเพิ่มขึ้นและปริมาณของสารอาหารสำคัญให้กับคุณ หรือสารอาหารที่นหายาก แต่มีผลการวิจัยที่ศึกษาแล้วว่าช่วยดูแลสุขภาพ รวมถึงการจัดรวมกันของสารอาหารที่ Le’Paz คัดสรรเพื่อคุณ ให้คุณสามารถรับประทานสารอาหารต่างๆได้เต็มที่ Le’Paz ยังมุ่งเน้นส่งเสริมให้คุณได้ใช้ชีวิตได้อย่างมีพลัง และมีความสุขตามที่คุณปรารถนา ได้ตามตัวตนของคุณ เราพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มการมีคุณภาพดีตาม lifestyle ตัวตนของคุณ ให้คุณพร้อมใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพและมีความสุขได้ในทุกๆวัน

Le’Paz มีผลิตภัณฑ์ 3 กลุ่ม ได้แก่
1. INSPIRED BY YOUR CONFIDENCE
กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ช่วยสริมสร้างบุคลิค เสริมความมั่นใจ ด้วยสุขภาพจากภายในสู่ภายนอก
2. INSPIRED BY YOUR AMBITIOUS
กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเสริมสร้างสุขภาพ ให้คุณพร้อมก้าวไปข้างหน้าอย่างมุ่งมั่น
3. INSPIRED BY YOUR PROLONG HAPPINESS กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเสริมการทำงานของกระบวนการต่างๆของร่างกายและดูแลสุขภาพให้ เพิ่มคุณภาพชีวิตในทุกๆวัน

Le’Paz มีผลิตภัณฑ์ เสริมอาหารดูแลสุขภาพ ได้แก่
1. LCH ดูแลรูปร่างให้ ฟิต เฟรม
2. ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ผม เล็บ
3. Multi vitamin ดูแลสุขภาพร่างกาย
4. Nature One (Vitamin C ที่มีจําหน่ายในตลาดมานานแล้วเช่นกัน)

โดยเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเสริมการทำงานของกระบวนการต่างๆของร่างกายและดูแลสุขภาพให้ เพิ่มคุณภาพชีวิตในทุก ๆ วัน และผลิตภัณฑ์ที่สร้างชื่อเสียง และได้รับการยอมรับอย่างดีเยี่ยมภายใต้ brand LePaz ที่อยู่ในตลาดมานานกว่า 27 ปี ก็คือผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร LCH และ Hidro Life

คุณธัญชนก อุดมทรัพย์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทสมาพันธ์ เฮลธ์ จำกัด ได้กล่าวว่า  “กว่า 27 ปี ที่บริษัท สมาพันธ์ เฮลธ์ ได้ทำงานด้านสุขภาพ ให้กับคนไทย ด้วยความปรารถนาดีและรับผิดชอบต่อสังคม เราเชื่อว่าผลิตภัณฑ์บริษัทจะเป็นทางเลือกหนึ่งที่ตอบโจทย์ในการดูแลสุขภาพที่คุ้มค่าและปลอดภัย เราเชื่อว่าถ้าทุกคนมีสุขภาวะที่ดีก็จะเป็นต้นทุนให้เขาเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพต่อสังคม เราจึงมุ่งมั่นพัฒนา คัดสรรสินค้า บริการเพื่อมอนสิ่งที่ดีที่สุดในการเสริมสร้างและรักษาสุขภาพกายให้แข็งแรงและสมบูรณ์ รวมถึงเพิ่มคุณภาพชีวิตให้มีความสุขควบคู่กับการมีสุขภาพที่ดี เป็นของขวัญสำหรับคุณและคนที่คุณรัก เราจึงผลิตแบรนด์ LePaz ที่เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริม และผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้เป็นที่รู้จักและยอมรับในสังคมไทยเรามานาน เช่น อาหารเสริม LCH ที่ได้รับการยอมรับจากคนไทยมายาวนานกว่า 27 ปี ได้รับการตอบรับที่ดีมากจนมีเสียงเรียกร้องให้เราจัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการดูแลรูปร่างกัน เราจึงจัดกิจกรรม LCH THE FIT GIRL กิจกรรมจัด workshop และมาร่วมกัน share ประสบการณ์ เคล็ดลับการดูแลรูปร่าง ให้ FIT FIRM FUN จนประสบความสำเร็จอย่างมากมายเมื่อปีที่ผ่านมา และปีนี้ LCH THE FIT GIRL SEASION 2 ก็ได้รับความสนใจจากกลุ่มคนที่ใส่ใจดูแลรูปร่าง จนส่งใบสมัครมาร่วมกิจกรรมกับทางบริษัทนับพันคน โดยถ้าหากใครสนใจผลิตภัณฑ์อาหารเสริมกลุ่ม ผลิตภัณฑ์ของ Le’Paz และเคล็ดลับเกี่ยวกับสุขภาพ เคล็ดลับดีๆเรื่องการดูแลรูปร่างให้ FIT & FIRM สามารถเข้าไปชมได้ที่เวปไซด์ของเรา https://www.samh.co.th/ (website Lepaz) “ผู้บริหารกล่าว”