วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรก Music เริ่มแล้ว! ฟาร์ม เฟสติวัล  ออน เดอะฮิลล์ ครั้งที่ 6 อากาศดีๆ ดนตรีแน่นๆ กับ ว่าน-เบน-ป๊อบ-อ๊อฟ เปิดประเดิมวันแรกแบบมันส์เวอร์!

เริ่มแล้ว! ฟาร์ม เฟสติวัล  ออน เดอะฮิลล์ ครั้งที่ 6 อากาศดีๆ ดนตรีแน่นๆ กับ ว่าน-เบน-ป๊อบ-อ๊อฟ เปิดประเดิมวันแรกแบบมันส์เวอร์!

0
เริ่มแล้ว! ฟาร์ม เฟสติวัล  ออน เดอะฮิลล์ ครั้งที่ 6 อากาศดีๆ ดนตรีแน่นๆ กับ ว่าน-เบน-ป๊อบ-อ๊อฟ เปิดประเดิมวันแรกแบบมันส์เวอร์!

เริ่มต้นขึ้นแล้วสำหรับงาน Farm Festival On The hill “ฟาร์ม เฟสติวัล  ออน เดอะฮิลล์ ครั้งที่ 6” ในค่ำคืนวันนี้ (28 พ.ย.2561) และยังมีต่อเนื่องถึง วันที่ 2 ธ.ค.นี้ ณ  สิงห์ปาร์ค เชียงราย กับคอนเสิร์ตกลางหุบเขารับลมหนาวแรกของปี ยิ่งใหญ่ที่สุดของภาคเหนือ โดยวันแรกเป็นคิวของศิลปินสุดฮอตอย่าง ว่าน ธนกฤต ที่เปิดเวทีเรียกแฟนเพลงได้อย่างน่าประทับใจสุดๆ ต่อด้วยนักร้องเสียงดีขั้นเทพ เบน ชลาทิศ ที่นอกจากโชว์พลังเพลงบนเวทีแล้ว ยังสร้างเสียงหัวเราะเพิ่มความอบอุ่นให้เหล่าแฟนเพลงได้ไม่น้อย ตามมาด้วยหนุ่มเสียงเป็นเอกลักษณ์อย่าง ป๊อบ ปองกูล ที่สะกดคนฟังได้ทั้งไร่สิงห์ปาร์คเลยทีเดียว และปิดท้ายด้วยนักร้องคุณภาพ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ที่ใส่เต็มเหนี่ยวไม่มียั้ง เล่นเอาแฟนเพลงฟินกันถ้วนหน้า เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดตลอดทั้งคืน!

แถมทุกคนในงานยังได้อิ่มท้องไปกับร้านอาหารชื่อดังมากมายกว่า 70 ร้าน บอกเลยว่ารสชาติดีทุกร้าน รวบรวมมาไว้ที่นี่ที่เดียว และยังมีสินค้าจากท้องถิ่นมาให้เลือกช้อปมากมาย นอกจากนั้นผู้เข้าร่วมงานยังสามารถเพลินไปกับศิลปะ กิจกรรมตลาดนัดศิลปะที่รวบรวมศิลปินเชียงรายกว่า 60 ชีวิต อาทิ นิทรรศการภาพวาด, กิจกรรม Work shop (วาด/ปั้น/ระบายสี) โซนของสะสมศิลปิน, ร้านขายของที่ระลึกและมุมวาดภาพเหมือนจากศิลปินเชียงราย

เรียกว่า ดนตรีดี๊ดี ในอากาศเย็นๆ อิ่มท้อง แถมยังมีของที่ระลึกให้เลือกช้อปติดไม้ติดมือกลับบ้านไปอีกด้วย เต็มอิ่มครบครันขนาดนี้ใครพลาดบอกเลยว่าเสียดายไปอีกนาน