วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรก News “แนท” ควง “บอม” เข้าพิธีวิวาห์ เผยสินสอด 10 ล้าน เล็งมีทายาททันที แย้มอยากได้ลูกแฝด

“แนท” ควง “บอม” เข้าพิธีวิวาห์ เผยสินสอด 10 ล้าน เล็งมีทายาททันที แย้มอยากได้ลูกแฝด

0
“แนท” ควง “บอม” เข้าพิธีวิวาห์ เผยสินสอด 10 ล้าน เล็งมีทายาททันที แย้มอยากได้ลูกแฝด

ถือฤกษ์ดีเข้าประตูวิวาห์กันอีกคู่แล้ว สำหรับอดีตนางเอกสาว “แนท เอวิตรา ศิระสาตร์” ที่เข้าพิธีสมรสกับแฟนหนุ่มเจ้าของธุรกิจเรือสำราญ วัย 36 ปี “บอม-ธรรมรัตน์ หน่องพงษ์” ซึ่งทั้งคู่ได้ มาเปิดใจโมเม้นท์หวานๆ และการฉลองมงคลสมรส บนเรือสำราญ เมอริเดียน ครูซ ณ ท่าเรือ เอเชียทีค เจริญกรุง

โดยเจ้าสาวเผยความรู้สึกก่อนว่า ตนตื่นเต้นมาก เตรียมงานกันจนนาทีสุดท้าย ทั้งที่ถูกแต่งงานไปตั้งแต่ช่วงเคาว์ดาว ยังวิ่งกันวุ่นจนถึงเมื่อวาน
ด้านเจ้าบ่าวเผยว่า ตนตื่นเต้น เพราะว่าเราสร้างเรือขึ้นมาใหม่ เรือสำราญ เมอริเดียน ครูซ ลำนี้ใช้เวลาในการสร้างค่อนข้างสั้น ทุกฝ่ายก็ช่วยจนเสร็จ ถามว่าตั้งใจสร้างเพื่องานแต่งเหรอ ต้องบอกว่าตนมีแผนที่จะสร้างเรือรำใหม่อยู่แล้ว เราได้พบกันพอดี เลยเร่งต่อเรือให้ทันงานแต่ง

เมื่อถามถึงงานหมั้นที่ผ่านมา เจ้าสาวป้ายแดงเผยว่า “พิธีหมั้นจัดไปแล้วเมื่อวันที่ 3 พ.ย. อันนั้นเป็นงานอบอุ่นจัดในครอบครัว บรรยากาศวันนั้นสนุกมาก ใช้เรือรำนี้เหมือนกัน เพราะใช้ในการแห่ขบวนขันหมาก แขกที่มาร่วมงานก็สนุกสนาน”

ส่วนสินสอดได้ข่าวว่าเป็นจำนวน 10 ล้านเลยทีเดียว งานนี้เจ้าบ่าว เผยว่า “ความรักเราไม่ได้ตีค่าเป็นจำนวนเงิน หรือว่าสินสอด เพียงเป็นพิธีให้ฝ่ายเจ้าสาวเขาสบายใจ ว่าสามารถดูแลเขาได้ ทำให้เขาสบายใจว่าเราดูแลเขาได้”

ทีมข่าว twentyfour-news ก็ขอแสดงความยินกับคู่บ่าวสาวด้วยนะคะ