โฟร์วันวันฯ คว้า 7 หนุ่ม “ไอคอน” แถลงข่าวยืนยันความฮอตก่อนพบกันในคอนเสิร์ต “คอนทินิวทัวร์” ที่บัตรขายเกลี้ยงทั้ง 2 รอบแสดง!!

0
925

บัตรหมดเกลี้ยงทัง 2 รอบแสดงตามคาด! SOLD OUT แบบไม่ต้องพูดอะไรเยอะ!! สำหรับคอนเสิร์ต “ไอคอน 2018 คอนทินิว ทัวร์ อิน แบงคอก” (iKON 2018 CONTINUE TOUR IN BANGKOK) ยืนยันได้ดีถึงกระแสตอบรับสุดรอนแรงที่เหล่าไอคอนิก (iKONIC ชื่อกลุ่มแฟนคลับของ iKON) ชาวไทยมีต่อ’ไอคอน” (iKON) กลุ่มศิลปินเคป๊อปตัวท็อปซึ่ง
มาเมืองไทยกี่ครั้งก็ปังทุกรอบจริงๆ และรอบนี้จะยิ่งอลังกว่าเดิม เพราะผู้จัดมากประสบการณ์อย่าง โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (For One One Entertainment Co.Ltd.) นำทีมโดย กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ จับมือกับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แห่งประเทศเกาหลีใต้ วายจี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (YG Entertainment) เสริมทัพด้วยบริษัทด้านธุรกิจบันเทิงยักษ์ใหญ่ระดับโลกอย่าง ไลฟ์ เนชั่น เอนเตอร์เทนเม้นท (Live Nation Entertainment) จะร่วมกันจัดหนักถึงใจแน่นอนกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของหนุ่มๆ “ไอคอน “ทั้ง 7 คนซึ่งกำลังจะเกิดขึ้นในวันศุกร์ที่ 19 และวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2561 นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

“ไอคอน” (iKON) ประกอบไปด้วยหนุ่มๆ 7 คน ได้แก่ คิมฮันบิน (Kim Hanbin) หรือ บีไอ (B.I.) หัวหน้าวง, คิมจีวอน (Kim Jiwon) หรือ บ๊อบบี้ (BOBBY), คิมจินฮวาน (Kim Jinhwan), กูจุนฮเว (Koo Junhoe), ซงยุนฮยอง (Song Yoonhyung), คิมดงฮยอก
(Kim Donghyuk) และ จองชานอู (Jung Chanwoo ) ซึ่งในปี 2018 นี้ ทั้งเจ็ดได้สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการเพลงไว้อย่างมากมาย ทั้งการคัมแบ็คมากถึงสามครั้งในปีเดียวกัน ซึ่งแต่ละเพลงก็ล้วนกลายเป็นเพลงฮิต ไม่ว่าจะเป็น LOVE SCENARIO, KILLING ME และผลงานล่าสุด GOODBYE ROAD ที่เพิงปล่อยพร้อมอัลบัมใหม่ New Kids : The Final เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา ก็ประสบความสำเร็จท่วมท้นทั้งในและต่างประเทศ โดยสามารถขึ้นครองอันดับหนึ่งบนชาร์ทเพลงหลักของเกาหลีได้ คว้าแชมป์เพลงเคป็อปยอด
นิยมในประเทศจีน อีกทั้งยังกวาดอันดับที่ 1 บน iTunes Chart ในอีกหลายประเทศ อาทิ บราชิล, ชิลี, โคลัมเบีย, กรีช, ฮ่องกง, อินโดนเซีย, นิวซีแลนด์ ญีปุ่น, ปาะเทศไทย ฯลฯ รวมแล้ว 25 ประเทศทั่วโลก นอกจากนั้น “ไอคอน” (iKON) ยังได้รับเกียรติให้ร่วมแสดงในพิธีปิดมหกรรมกีฬาแห่งทวีปเอเชีย เอเชียนเกมส์ 2018 ณ สนามกีฬา Gelora Bung Karno ประเทศอินโดนีเซีย ที่เพิ่งผ่านมาอีกด้วย

ด้วยสไตล์โดดเด่น ตัวตนอันชัดเจน ความสามารถในการสร้างสรรค์งานเพลง บวกความตั้งใจและทุ่มเทอย่างต่อเนื่องตลอดมา… ทำให้ใครๆ ต่างก็รักเจ็ดหนุ่ม “ไอคอน” (KON) มากขึ้นทุกที่ๆ ส่งผลให้พวกเขาประสบความสำเร็จจน โดงดังสุดขีดในวันนี้ สมเป็นวงขายดีชนิดที่บัตรคอนเสิร์ต “ไอคอน 2018 คอนทินิว ทาร์ อิน แบงคอก” (iKON 2018 CONTINUE TOUR IN BANGKOK) ไม่มีหลงเหลือเลยทั้ง 2 วัน 2 รอบแสดง!!  มาเมืองไทยครั้งนี้ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เลยขอนำพาเจ็ดหนุ่มกลุ่มนี้ พบสื่อไทยอย่างเป็นทางการในงานแถลงข่าวอุ่นเครื่องก่อนแสดงคอนเสิร์ตรอบแรกในวันรุ่งขึ้น โดยพวกเขาได้เปิดเผยถึงเรื่องราวล่วนตัวน่ารักๆ ประสบการณ์การทำงานร่วมกัน รวมถึงความสำเร็จจากผลงานที่ผ่านมา รวมทั้งความรู้สึกต่อกระแสการตอบรับอย่างล้นหลาม
ของแฟนๆ ชาวไทย

โครมีบัตรอยู่ในมือ คุณคือผู้โชคดีที่จะได้ร่วมเป็นส่วนสำคัญของหนุ่ม “ไอคอน” (iKON) ในคอนเสิร์ต “ไอคอน 2018 คอนทินิว ทัวร์ อิน แบงคอก” (iKON 2018 CONTINUE TOUR IN BANGKOK) วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2561 เวลา 20:00 น. และ วันเสาร์ที่ 20
ตุลาคม 2561 เวลา 18:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ** ติดตามรายละเอียดเพิมเติมได้ทางเว็บไซต์หลัก www411ent.com ออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent รวมทั้งอินสตาแกรมของซีอีโอกึ้ง/ IG
@kueng_chalermchai http://instagram.com/kueng_chalermchai

1.ยังจำการตอบรับอย่างร้อนแรงของการมาเยือนเมืองไทยครั้งที่แล้ว ในคอนเสิร์ต 2017 : 411 FANDOM PARTY IN BANGKOK ได้ไหม บรรยากาศเป็นอย่างไรบ้าง?

บีไอ :จำได้ครับ กรุงเทพร้อนแรงเสมอครับ”
จินฮวาน:ไม่ว่าจะเป็นครั้งที่แล้วหรือครั้งนี้โดยเฉพาะที่สนามบิน ทุกครั้งที่มาแฟนๆให้การต้อนรับที่ร้อนแรงและอยู่ในความทรงจำเสมอครับ
ยุนฮยอง : ทุกครั้งที่มาเมืองไทย รร.ที่กรุงเทพดีมากๆครับ

2.จากชื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้ İKON 2018 CONTNUE TOUR IN BANGKOK อยากทราบว่ามีความหมายอย่างไรสำหรับ İKON และมีสิ่งไหนที่คุณอยากให้มัน CONTINUE ต่อไปเรื่อยๆ?

บีไอ : จริงๆแล้วชื่อนี้มาจามินิอัลบั้ม ก็ตามความหมาย เลยครับ คืออยากจะให้ก้าวต่อไป ซึ่งจริงๆอีกความหมายอยากจะสื่อว่าอยากจะให้มีอิสระทางความคิดทางด้านดนตรีต่อไป

3.ในงานพิธีปิดเอเชี่ยนเกมส์ที่ผ่านมา พวกคุณได้รับเชิญให้ร่วมแสดงบนเวทีอันทรงเกียรติครั้งนั้นด้วยรู้สึกอย่างไรกันบ้าง?

ดงฮยอก:มีความหมายและรู้สึกเป็นเกียรติมากครับ พวกเราเป็นเหมือนตัวแทนของประเทศในการแสดงบนเวทีที่ต่างประเทศ แม้จะต่างภาษาและต่างประเทศ แต่แฟนๆก็สามารถร้องตามได้ ก็จะอยู่ในความทรงจำพวกเราด้วยครับ
จินฮวาน :ได้ยินมาว่าสนามที่เป็นที่จัดพิธีปิดใหญ่และมีความจุมากอันดับต้นๆของโลก ก่อนไปแสดงอาจจะได้รับความกดดัน แต่ทุกคนสนุกกับมัน ทุกคนต้อนรับเราอย่างดี เราเลยสนุกกับมันครับ

4. ปี 2018 ถือเป็นปีทองของ İKON เลย เพราะ iKON คัมแบ็คถึง 3 ครั้งในรอบปี รู้สีกอย่างไรกับการมีผลงานอย่างต่อเนื่อง?

ชานอู:ในปี 2018 เรามีโอกาสคัมแบ็คกัน3ครั้ง เราเห็นแฟนๆดีใจพวกเราก็รู้สึกตื้นตันใจเหมือนกัน ในปี 2019 ก็หวังว่าจะได้มีโอกาสได้พบปะแฟนๆบ่อยๆครับ

5.จากผลงานเพลงอย่าง Love Scenario,Killing Me, มาถึงเพลงล่าสุดอย่าง Goodbye Road พูดได้ว่า iKON เป็นเจ้าแห่งเพลงอกหักได้เลย ทำไม่ถึงเศร้าขนาดนั้น คิดถึงอะไรตอนถ่ายทอดออกมา และแฟนๆ จะมีโอกาสได้ฟังเพลงรักสดใสจาก İKON บ้างไหม?

บีไอ : จริงๆพวกเราไม่ได้ตั้งใจให้เป็นเพลงเศร้าอย่างเดียว แต่กลายเป็นว่ามีเพลงเศร้าเยอะเลย เราได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์บ้าง ชีวิตประจำวันบ้าง ส่วนเพลงสนุกสนาน เพลงรักในอนาคตได้ฟังแน่นอนครับ

6.เพลง Love Scenario ฮิตมาก ครองแชมป์อันดับหนึ่งทุกชาร์ตเพลง และยังฮิตติดหูในแฟนเพลงทุกเพศ-ทุกวัยด้วย คุณคิดว่าเพลง Love Scenario คือผลงานที่ดีที่สุดของ İKON ไหม และคาดหวังว่าเพลงนี้จะได้รับรางวัลเพลงแห่งปีหรือเปล่า?

บีไอ : จริงๆแล้วเพลงนี้ไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าเป็นเพลงที่ดีที่สุดของไอคอน เพราะสถิติทุกอย่างบ่งบอกอยู่แล้วว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่ดีที่สุด ส่วนเรื่องรางวัลปลายปีไม่เคยคิดมาก่อนเลยครับ
ดงฮยอก:จริงๆการทำเพลงไม่ได้มีราวัลเป็นจุดมุ่งหมายหลักนะครับ แต่งานประกาศรางวัลเป็นงานที่เหมือนเป็นรวมตัวมาสนุกของเหล่าศิลปินมากกว่าครับ

7.เพลงของคุณสามารถช่วย healing ใครหลายๆ คนให้รู้สึกดีขึ้นหรือสร้างความสุขให้พวกเขาได้ ในมุมกลับกัน..มีสิ่งไหนที่ฮีลลิ่งให้พวกคุณมีพลังบวกและมีความสุขได้บ้าง?

จุนฮเว : คงจะเป็นความรักจากแฟนๆที่มอบให้เราอย่างมากมายครับ

8. หลังจากเดบิวต์มาพวกคุณได้รับสกิลด้านไหนเพิ่มขึ้นบ้าง (วาไรตี้ / การแสดง / MC/แฟชั่น etc

บีไอ : ดงฮยอน เรื่องของการเต้นมีการพัฒนาขึ้นเยอะ ในบรรดาเมมเบอร์คงเป็นคนเต้นเก่งที่สุดแล้วครับ
ยุนฮยอง : จุนฮเวครับ จริงๆเป็นคนที่สุขภาพอ่อนแอที่สุด แต่ตอนนี้เป็นคนที่แข็งแรงที่สุดแล้วครับ

9.ถ้าให้เลือกความสามารถพิเศษหรือสกิลที่โดดเด่นของเพื่อนๆ เมมเบอร์มาเพิ่มในตัวคุณ…คุณอยากได้สกิลด้านไหน จากใคร?

จุนฮเว: ยุนฮยอง ผมอยากมีระดับความสุขเดียวกับพี่เขาครับ
ดงฮยอน: อยากจะได้สกิลการแต่งเพลงของพี่บ็อบบี้ อย่างที่ทราบว่าค่าลิขสิทธิ์เยอะมากครับ

10. มีนิสัยหรือเหตุการณ์ประทับใจอะไรของเพื่อนๆ เมมเบอร์ İKON ที่ทำให้คุณแต่ละคนประทับใจมาจนถึงทุกวันนี้?

ดงฮยอก :พี่ฮยอนบินมีนิสัยชอบจับมือคนข้างๆครับ น่ารักดีครับ
บ็อบบี้: เมื่อกี้ก็เพิ่งจับครับ

11. งานอดิเรกของแต่ละคนคืออะไรหรือช่วงนี้กำลังอินกับอะไรเป็นพิเศษมั้ย หรือถ้ามีเวลาว่างตรงกัน กิจกรรมที่พวกคุณทำร่วมกันบ่อยๆ คืออะไร?

จุนฮเว :ผมชอบอ่านหนังสือ ก่อนหน้านี้ผมอ่านหนังสือกลอน แต่ล่าสุดกำลังอ่านหนังสือนิยายเป็นหลักครับ
บ๊อบบี้ : ช่วงนี้พี่บีไอชอบถ่ายรูปครับ และซื้อกล้องด้วยครับ

12.ทราบมาว่าตอนทำงานที่ญี่ปุ่นคุณมี “กรุ๊ปนักชิม” กับ “กรุ๊ปอยู่แต่ในห้อง” ไม่ทราบว่าใครเป็นสมาชิกของกรุ๊ปไหนบ้าง?
กรุ๊ปนักชิม : จุนฮเว บ๊อบบี้ ยุนฮยอง (กลุ่มนักดื่มและเป็นคนที่ทานเยอะ)

ชานอู : จริงๆเวลาพวกเรามีงานจะไม่ค่อยได้พักผ่อน เพราะฉะนั้นเวลาไปต่างประเทศก็จะถือโอกาสพักไปในตัว

13. วันนี้ “กรุ๊ปนักชิม” มาเมืองไทย อยากไปชิมอาหารไทยอะไรบ้าง?
บีไอ : จำชื่อไม่ได้อ่ะครับ ปูผัดผงกระหรี่ (พูดภาษาไทย)

ดงฮยอก : ยังไม่เคยทานผัดไทย อยากลองทานครับ
จินฮวาน : ผมเคยทานต้มยำกุ้งเวอร์ชั่นเกาหลีทำ เลยอยากลองออริจินอลดูครับ

14. แต่ละคนเตรียมภาษาไทยคำไหนมาคุยกับแฟนๆบ้าง? หรืออยากให้สอนพูดไทยประโยคไหนบ้างไหม?

จุนฮเว : เมื่อก่อนผมชอบองค์บากมากๆครับ มันจะมีฉากหนึ่งที่บอกว่า ผมอยากเรียนคำนั้นครับ “ช้างกู(ผม)อยู่ไหน” (พูดภาษาไทย)
ดงฮยอก : ไอคอนนิก อยู่ไหน
บีไอ: ช้างกูอยู่ไหน
ยุนฮยอง : ไม่เจอกันนาน คิดถึงนะ
บีไอ : ขอเสียงหน่อย

15. เพราะความมุ่งมั่นและความพยายามในอดีตทำให้ทุกคนมีวันนี้ … คุณอยากขอบคุณตัวคุณในอดีตอย่างไรบ้าง?

จินฮวาน : อยากขอบคุณในสมัยก่อนตอนเป็นเด็กฝึก ซ้อมหนักมาก อดหลับอดนอน ในความทุ่มเทตรงนั้น เลยทำให้มีวันนี้ เลยอยากขอบคุณตรงนั้นครับ

16.รู้สึกยังไงที่บัตรคอนเสิร์ต İKON 2018 CONTINUE TOUR IN BANGKOK โซลเอ้าท์ และอยากฝากอะไรถึงแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนพวกคุณตลอดมา?

ทุกคนปรบมือ
บีไอ : ก่อนอื่นพวกผมตกใจที่ขายหมดทั้งสองรอบ พอทราบข่าวพวกผมก็รู้สึกอยากเล่นคอนเสิร์ตมากขึ้น พวกเราจะแสดงบนเวทีเพื่อเป็นการตอบแทนทุกคนเป็นเท่าตัวพวกเราไม่ได้มาเมืองไทยบ่อย แต่มาแล้วก็ได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นและร้อนแรงเสมอครับ

#ไอคอน #iKON #iKONIC #iKON2018CONTINUETOURinBANGKOK #iKON2018CONTINUETOURinBKK #YG #LIVENATION #411ent