วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรก News “วอลล์สตรีท อิงลิช” เล็ง 2 ปี ขยายเพิ่ม อีก 14 สาขา พร้อมเปิดตัวสาขาใหม่ที่เดอะมอลล์บางกะปิ

“วอลล์สตรีท อิงลิช” เล็ง 2 ปี ขยายเพิ่ม อีก 14 สาขา พร้อมเปิดตัวสาขาใหม่ที่เดอะมอลล์บางกะปิ

0

วอลล์สตรีท อิงลิช สถาบันสอนภาษาอังกฤษชั้นนำของโลกที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งมีมากกว่า 400 สาขา ใน 28 ประเทศ และมีผู้เรียนมากกว่า 3 ล้านคนที่ได้มาเรียนภาษาอังกฤษกับวอลล์สตรีทอิงลิช  โดยสัดส่วนทางการตลาดของวอลล์สตรีทอิงลิช อยู่ที่ 44% โดยในประเทศไทยมี 14 สาขา ตั้งเป้าภายใน 2 ปี ขยายเพิ่ม 28 สาขา หวังรายได้รวม 2,000 ล้านบาท

แมทธิว กิจโอธาน ประธานกรรมการ วอลล์สตรีท อิงลิช ประเทศไทย กล่าวว่า “ตอนนี้วอลล์สตรีท อิงลิช มีอยู่ทั้งหมด 14 สาขาในประเทศไทย รวมถึงการเปิดสาขาใหม่ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ ในวันที่ 18 ตุลาคมนี้ ซึ่งเราก็ยังคงมาตรฐานทุกๆ อย่าง ภายใต้แบรนด์ วอลล์สตรีท อิงลิชไว้เป็นอย่างดี ในปีนี้เราได้เปิดสาขาใหม่ไปแล้ว 3 สาขา และวางแผนไว้ว่าในอีกไม่เกินสองปีข้างหน้า เราจะมีสาขาเพิ่มอีกให้ได้ 28 สาขา ขยายไปทั่วประเทศไทย คาดรายได้ในช่วง 2 ปีข้างหน้า จะมีมูลค่ารวมประมาณ 2,000 ล้านบาท ซึ่งแผนการขยายสาขาในอนาคตนี้ จะเป็นรูปแบบที่บริษัทดำเนินการเองและขยายสาขารูปแบบแฟรนไชส์ในต่างจังหวัด โดยผู้ร่วมลงทุนสามารถคืนทุนได้ระยะเวลาเพียง 2 ถึง 3 ปี เนื่องจากยังคงมีผู้ต้องการมีทักษะความสามารถในการสื่อสารภาษาอังกฤษเพิ่มขึ้น ด้วยหลักสูตร MULTIMETHOD® เอกสิทธิ์เฉพาะของวอลล์สตรีท อิงลิช ที่มีระบบการเรียนผู้อย่างเป็นขั้นตอนผ่านการรับรองผลจากมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ ผสานรูปแบบการเรียนรู้ที่ได้รับการพิสูจน์ว่าเมื่อมาเรียนแล้ว ต้องได้ผลอย่างแน่นอน ซึ่งหลักสูตรนี้มีใช้เฉพาะที่วอล์ลสตีท อิงลิช เพียงแห่งเดียว เพื่อให้ผู้เรียนทุกคนได้ใช้ทักษะภาษาอังกฤษอย่างมีประสิทธิภาพจากหลักสูตรเจ้าของภาษา”

“การขยายตัวของ เออีซีและโครงการพัฒนาระเบียง เศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี) รวมทั้งการที่ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางที่สำคัญในภูมิภาคไม่ว่าจะเป็นในด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและบริการ การเป็นฮับโลจิสติกส์ ดึงดูดให้นักลงทุนต่างประเทศเข้ามาตังฐานทัพการค้า การลงทุน ทำให้การใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารความสำคัญมากขึ้นกว่าเดิม หากเราไม่มีการพัฒนาศักยภาพด้านภาษาอังกฤษ ก็อาจจะทำให้เสียโอกาสการแช่งขันทางการค้าและแรงงานให้ต่างชาติ” แมทธิวกล่าว

 

เกี่ยวกับวอล์ลสตรีทอิงลิช ประเทศไทย

วอลล์สตรีท อิงลิช คือ สถาบันสอนภาษาอังกฤษระดับพรีเมียม เพื่อผู้สนใจศึกษาในทุกระดับตั้งแต่ระดับบุคคลไปจนถึงองค์กรทั่วโลก ซึ่งมีมากกว่า 400 สาขา ใน 28 ประเทศหลักสูตรการเรียนการสอนของเรา ออกแบบมาอย่างลงตัวและผสานรูปแบบการเรียนรู้ที่ได้รับการพิสูจน์ว่าเรียนอย่างได้ผลเพื่อให้ทุกๆคนได้ใช้ทักษะภาษาอังกฤษอย่างมีประสิทธิภาพ วอล์ลสตรีท อิงลิช เปิดทาการในประเทศไทยตั้งแต่ปี พ.ศ.2552 มีสาขาในประเทศไทย 14 สาขา ได้แก่ ในกรุงเทพฯ ที่สีลม (BTS ศาลาแดง), ลาดพร้าว (ยูเนี่ยนมอลล์),เมเจอร์ ปิ่นเกล้า, ซีคอนสแควร์, แฟชั่นไอซ์แลนด์ , เมกะบางนา, รังสิต , เซ็นทรัลเวสต์เกต, เซ็นทรัลเวิล์ด, พระราม 2 และเดอะมอลล์บางกะปิ ส่วนในต่างจังหวัด มีที่เชียงใหม่ เซ็นทรัลเฟสติวัล และมายา ส่วนที่ระยอง มีที่อีส เทิร์น ซีบอร์ด

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เงื่อนไขส่วนลดสำหรับนักเรียน และคอร์สช่วงปิดเทอม โทร. 1211 หรือ เข้าชม www.wallstreetenglish.in.th หรือ https://www.facebook.com/wse.thailand.