วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรก News “The 1st Thailand’s Garage Hub” “วีแคนฟิกซ์” เปิดตัวเว็บไซต์ ซ่อมได้.com ศูนย์กลางข้อมูล และจัดอันดับศูนย์ซ่อมสีและตัวถังรถยนต์แห่งแรกในประเทศไทย

“The 1st Thailand’s Garage Hub” “วีแคนฟิกซ์” เปิดตัวเว็บไซต์ ซ่อมได้.com ศูนย์กลางข้อมูล และจัดอันดับศูนย์ซ่อมสีและตัวถังรถยนต์แห่งแรกในประเทศไทย

0
“The 1st Thailand’s Garage Hub” “วีแคนฟิกซ์” เปิดตัวเว็บไซต์ ซ่อมได้.com ศูนย์กลางข้อมูล และจัดอันดับศูนย์ซ่อมสีและตัวถังรถยนต์แห่งแรกในประเทศไทย

กรุงเทพมหานคร – วันที่ 25 กันยายน 2561 บริษัท วี แคน ฟิกซ์ จำกัด นำโดย คุณสุรภูมิ ก้าวสัมพันธ์ ผู้ก่อตั้ง บริษัท วีแคนฟิกซ์ จำกัด และคุณพรนิรันด์ เลิศธีรพงศ์ ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท วีแคนฟิกซ์ จำกัด ร่วมกันจัดงานแถลงข่าวการเปิดตัวเว็บไซต์ ซ่อมได้.com “The 1st Thailand’s Garage Hub” แหล่งรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับอู่ซ่อมรถ และศูนย์บริการซ่อมสีตัวถังรถยนต์แห่งแรกในประเทศไทย ที่รองรับและให้บริการข้อมูลของรถยนต์ทุกประเภท

โดยเว็บไซต์ ซ่อมได้.com มาพร้อมด้วยฟังก์ชั่นการให้บริการ ที่เป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งาน ตอบรับไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัล โดยสามารถจองคิวการซ่อมรถแบบออนไลน์ กับอู่ซ่อมที่คุณต้องการ อีกทั้งยังสามารถติดตามงานซ่อมได้แบบรายวัน รวมถึงช่วยค้นหาอู่ซ่อมรถใกล้ตัวคุณหากเกิดเหตุฉุกเฉิน และค้นหาอู่ซ่อมรถบอดนิยม, อู่ซ่อมตามประกัน และอู่ซ่อมรับรถแบบ 24 ชั่วโมง โดยมีอู่ซ่อมรถยนต์ที่อยู่ในระบบของเว็บไซต์มากกว่า 2,000 อู่ทั่วประเทศ พร้อมด้วยทีมผู้ตรวจอู่มากกว่า 30 คน เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ในภาคของอุตสาหกรรมซ่อมสี และตัวถังรถยนต์

นอกจากนั้นภายในงานเปิดตัวเว็บไซต์ ซ่อมได้.com ยังได้จัดให้มีการแลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ เกี่ยวกับรถยนต์ และการเลือกอู่ซ่อมรถยนต์ จากกูรูเรื่องรถชื่อดังระดับประเทศภายในงานครั้งนี้อีกด้วย

และสำหรับเจ้าของศูนย์ซ่อมสี และตัวถังรถยนต์ หรือบริษัทประกันภัย ที่สนใจอยากเข้าร่วมในระบบของเว็บไซต์ ซ่อมได้.com สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียด และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท วี แคน ฟิกซ์ จำกัด เบอร์โทรศัพท์ 02-090-7777 หรือที่เว็บไซต์ www.ซ่อมได้.com, www.wecanfix.co.th