วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรก lifestyle เสื้อผ้าแบรนด์ไทย “JAL Fashion Uk” ดีไซด์ชุดจากยางพารา อวดโฉมบนรันเวย์ “London Fashion Week”

เสื้อผ้าแบรนด์ไทย “JAL Fashion Uk” ดีไซด์ชุดจากยางพารา อวดโฉมบนรันเวย์ “London Fashion Week”

0
เสื้อผ้าแบรนด์ไทย “JAL Fashion Uk” ดีไซด์ชุดจากยางพารา อวดโฉมบนรันเวย์ “London Fashion Week”

Chirawan Lewis เจ้าของผลิตภัณฑ์ JAL Fashion Uk หรือดีไซเนอร์ไทยได้นำทีม Make up artist Ladawan Phengprakhon เเละ Laksawadee Gurney ,Mr.Eakachai Saelim  นำ เยาวชนไทยในประเทศอังกฤษขึ้นรันเวย์เดินเเบบในงานลอนดอนแฟชั่นวีค ของผู้จัดชื่อดัง House of ikons during London Fashion Week!! ในวันที่ 16 กันยายน 2018  ซึ่งจัดขึ้นที่โรงเเรม Millennium Gloucester Hotel London ใจกลางกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

นับเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ที่แบรนด์ไทยได้นำชุดผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรอย่าง ยางพารา มาเเปลงรูปให้เป็นชุดในคอนเซ็ปท์ Angel รวมกับการผสมผสานการเเต่งหน้าเเบบไฮเเฟชั่น จนเป็นกระเเสฮือฮาบนรันเวย์ เขย่าวงการแฟชั่นของต่างประเทศเป็นอย่างมาก

ทุกชุดที่ออกมาสร้างความตื่นตาตื่นใจกับผู้ชม
ทาง Chirawan Lewis ได้ให้สัมภาษณ์ว่าต้องการนำยางพารามาเเปลงรูปเพื่อต้องการโปรโมทการเกษตรของไทยนอกจากชุดผ้าไทยเเล้ว ประเทศไทยยังมีสิ่งที่สวยงามเเละสามารถนำมาเเปลงรูปเป็นเเฟชั่นได้ จึงตั้งคอนเซ็ปท์ Angel Collection ขึ้นมา โดยได้ทีมผู้ช่วยออกเเบบคือ คุณครูกบ เอกชัย เเซ่ลิ้ม จากประเทศไทย ที่มาร่วมออกไอเดียในการออกเเบบชุดในครั้งนี้ เเละยังมี Ladawan Phengprakhon สาวไทยที่นำลุคการเเต่งหน้ามาผสมผสานให้เข้ากับคอนเซ็ปท์พร้อมลูกทีมต่างประเทศที่มาร่วมเนรมิตความงามให้กับนางเเบบในครั้งนี้

JAL Fashion Uk เป็นแบรนด์ไทยแบรนด์เเรกที่ขึ้นรันเวย์ของ House of ikons during London Fashion มาในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เเละรอบนี้เป็นรอบที่ 2 ซึ่งรอบนี้สื่อต่างประเทศและพันธมิตรให้การสนับสนุนเป็นอย่างมากโดยหลังจากขึ้นรันเวย์ผลงานออกเเบบติดสื่อ Getty Images เเละสื่อทีวีต่างประเทศมากมายที่โพสต์ชุดที่ดีไซน์จากยางพารา นับว่าเป็นเรื่องที่ดีเเละเป็นสิ่งที่น่าภูมิใจสำหรับคนไทยทุกคน

งานนี้นับว่าเป็นงานระดับโลกเลยทีเดียวเพราะมีดีไซเนอร์จากทั่วโลก 28 แบรนด์จากทั่วโลกที่บินมาร่วมรันเวย์ในครั้งนี้

รอบนี้ทาง JAL Fashion ได้ทีมช่างเเต่งหน้าต่างประเทศมาร่วมเนรมิตความงามคือ นำทีมโดยช่างแต่งหน้าคนไทยที่เป็นหัวหน้าทีม Ladawan phengprakhon ,Rubly Bee, ชุดรอบนี้เป็นคอนเซ็ปท์ไฮเเฟชั่นที่ทำจากยางพารามาเเปลงรูปเป็นชุดในการนำเสนอของเวทีลอนดอนแฟชั่นวีคซึ่งที่รันเวย์ลอนดอนแฟชั่นวีคไม่เคยมีมาก่อน

จุดประสงค์ในการนำเสนอชุดรอบนี้คือทาง JAL Fashion ต้องสื่อสารให้กับต่างประเทศเล็งเห็นความสำคัญของผลิตภัณฑ์ไทยนอกจากผ้าไทยที่สวยงามเเล้วยังมีผลิตภัณฑ์การเกษตรนั่นคือยางพาราที่นำมาเเปลงรูปเป็นชุดซึ่งใส่ได้จริงเเละมีความสวยงามอีกด้วยค่ะ ชุดรอบนี้เรายังไม่ทิ้งวัฒนธรรมไทยเราออกไปเพราะเราต้องการคงความเป็นไทยเเต่จะเป็นในรูปแบบไฮเเฟชั่น ที่จะดูแตกต่างสิ้นเชิง  ที่พลาดไม่ได้เลยยังมีนางเเบบ&นายเเบบเยาวชนชนไทย เเละลูกครึ่งไทย และต่างชาติที่มาร่วมสนับสนุนใส่ชุดขึ้นรันเวย์ในครั้งนี้

1.Jessica neave
2.Anyah Stacey
3.Vivienne Aguila
4.rahul Reddy Billa
5.Francesca Beatrice San  Juan
6. Lucas Lines
7. Kieran Long
8. Kim Gomersall
9. Lynn Lines
10 Alin willis
11. Indira Kadirally
12. Rawiya Fankat
13. Pansuda Lewis
14Christian Sutat Michael Palprasert— Watts

ทั้งยังมีเยาวชนจากโรงเรียนรักษ์ไทยสหราชอาณาจักรนำทีมโดยMrs Kochaporn Neave หรือคุณครูโฟล์ก แถมยังมีผลิตภัณฑ์ไทยที่ร่วมสนับสนุนงานรันเวย์เเฟชั่นวีคในครั้งนี้ด้วย
Bella cosmetic thailand
Fabulashes Lashes
Rosalva Thailand
Mooi Thailand

JAL Fashion Uk เคยขึ้นรันเวย์มาหลายประเทศอาทิ Budapest fashion week, Gibraltar ประเทศจีโบรต้า Aberdeen Fashion Week ประเทศสกอตแลนด์ , GSF Awards Cannes ของงาน Film Festival cannes เทศกาลเมืองคาน , Pakistan Fashion Week , Madeira Fashion Weekend ของนักเตะระดับโลกคุณโรนัลโดที่จัดขึ้น CR 7 ที่มีเหล่าเซเลปมากมายมาร่วมงาน อาทิเช่น Ania J Fashion TV, Miss Film Festival cannes, ผู้จัด miss Film เเละเหล่านักร้องจากทั่วโลกที่บินมาร่วมงาน ในงานเปิดตัวแบรนด์ Cr 7 ของคุณโรนัลโด ซึ่งพี่สาวคุณโรนัลโดเป็นดีไซเนอร์ เเละ พี่สาวคุณโรนัลโดคุณคาเทียมาร่วมร้องเพลงเปิดงานด้วย

สำหรับกิจกรรมหรือข่าวสารเพิ่มเติมสามารถดูเพิ่มเติมตามนี้ค่ะ

Facebook: JAL Fashion Uk
Instagram: JALFashion_Official
Twitter: JAL Fashion Uk