วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรก News “อู๊ด เป็นต่อ” ดึง “จูน ณัฎณิชา” ร่วมหุ้นเปิดร้าน “ชาบูอู๊ดเป็นต่อ พรีเมี่ยม บาย จูน” บอกสาขานี้คือต้นแบบ เตรียมเปิดเพิ่มต่อเนื่อง แย้มทำรายการอาหารไทย

“อู๊ด เป็นต่อ” ดึง “จูน ณัฎณิชา” ร่วมหุ้นเปิดร้าน “ชาบูอู๊ดเป็นต่อ พรีเมี่ยม บาย จูน” บอกสาขานี้คือต้นแบบ เตรียมเปิดเพิ่มต่อเนื่อง แย้มทำรายการอาหารไทย

0
“อู๊ด เป็นต่อ” ดึง  “จูน ณัฎณิชา” ร่วมหุ้นเปิดร้าน “ชาบูอู๊ดเป็นต่อ พรีเมี่ยม บาย จูน” บอกสาขานี้คือต้นแบบ เตรียมเปิดเพิ่มต่อเนื่อง แย้มทำรายการอาหารไทย

เรียกว่าขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “ชาบูอู๊ดเป็นต่อ” โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา เสี่ยอู๊ด ได้ถือฤกษ์ดีเปิดร้านสาขาที่ 31 ซึ่งเป็นสาขาทจับต้องได้ สำหรับสาขานี้เจ้าตัวใช้ชื่อว่า  “ชาบูอู๊ดเป็นต่อ พรีเมี่ยม บาย จูน” เพราะ ได้น้องจูน – ณัฎณิชา ไชยบุตร  เจ้าของตำแหน่ง “Miss World Beauty Queen 2015” มาเป็นหุ้นส่วนหลัก อีกทั้งสาขานี้จะเป็นสาขาต้นแบบของ “ชาบูอู๊ดเป็นต่อ พรีเมี่ยม…” ที่จะเปิดตามหัวเมืองใหญ่ๆในเร็วๆนี้อีกด้วย

นอกจากนี้ ทั้งสองคนยังได้ทำรายการอาหาร ที่จะมาสอนการทำอาหารไทยแบบตั้งเดิมที่หาชิมที่ไหนไม่ได้ กับรายการที่ชื่อว่า “ไทยครัว” ซึ่งจะออนแอร์ให้ได้ชมกันทางยูทูปเร็วๆนี้

สำหรับใครที่อยากจะมาลิ้มลองความอร่อยของ “ชาบูอู๊ดเป็นต่อ พรีเมี่ยม บาย จูน” สาขา เกษตร – นวมินทร์ ติดต่อสอบถามเส้นทางได้ที่ 02 – 073 – 3395 , 096 – 889 – 0676 ได้เลยคร้า