วันอาทิตย์, พฤษภาคม 26, 2024
หน้าแรก Kpop แฟนคลับมารอลุ้น “แบมแบม GOT7” จับใบดำใบแดงวันนี้อย่างเนืองแน่น

แฟนคลับมารอลุ้น “แบมแบม GOT7” จับใบดำใบแดงวันนี้อย่างเนืองแน่น

0
แฟนคลับมารอลุ้น “แบมแบม GOT7” จับใบดำใบแดงวันนี้อย่างเนืองแน่น

เป็นวินาทีที่ทุกคนรอคอยและร่วมลุ้นตั้งแต่ช่วงเช้า สำหรับแบมแบม – กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ไอดอลเกาหลีสัญชาติไทย วง GOT7 สังกัดค่าย JYP ENTERTAINMENT ที่เดินทางเข้าตรวจเลือกทหารกองเกินประจำปี 2561 ณ วัดอยู่ดีบำรุงธรรม(ออเงิน) เขตสายไหม   กรุงเทพมหานคร

โดยแบมแบม ได้ยื่นเอกสาร ตรวจร่างกายตามขั้นตอน มีส่วนสูง 174 เซ็นติเมตร ขนาดรอบอก 83 เซ็นติเมตร เป็นบุคคลที่มีร่างกายสมบูรณ์ดี  จัดอยู่ใน ดี1 ประเภท 1 ซึ่งแบมแบมตัดสินใจเลือกจับใบดำ ใบแดง เนื่องจากยังเรียนอยู่ในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ยังไม่สามารถใช้สิทธิในการผ่อนผันได้

ด้านนางกชกร ภูวกุล มารดาของหนุ่มแบมแบม ได้เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้มีการไปบนบานกับย่านาค ที่ตัวเองและลูกชายนับถือ ซึ่งตอนน้องเดบิวท์เป็น Got7 ก็เคยไปบนบานมาแล้ว ส่วนเรื่องการจับใบดำใบแดง ก็พูดคุยกันตลอด โดยลูกชายอยากทำหน้าที่ให้สมบูรณ์ เพื่อจะได้ไม่ต้องกังวลเรื่องตารางงานในปีต่อๆไป

ถึงช่วงเวลาสำคัญที่ทุกคนรอคอยเจ้าหน้าที่เรียกรวมผู้ที่มีรายชื่อจับใบดำ ใบแดง เข้ามาภายในอาคาร จากนั้นเจ้าหน้าที่อธิบายขั้นตอนและเรียกแบมแบมออกมาสาธิตการจับใบดำ ใบแดง แต่เจ้าตัวตื่นเต้น เจ้าหน้าที่จึงให้เขย่าไหแทน เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงหัวเราะจากทุกคน

และถึงช่วงที่เวลาที่สำคัญ  พันโทปฏิวัติ เฟื่องประภัส ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 2 รักษาพระองค์ ซึ่งดำรงตำแหน่งประธานกรรมการคณะที่ 3 ในการตรวจเลือกทหารกองเกิน เข้ากองประจำการ วัดอยู่ดีบำรุงธรรม (ออเงิน) เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร ได้ประกาศแจ้งว่าเขตสายไหม มีชายไทยเข้ารับการตรวจเลือกทหารทั้งหมดรวม 519 คน ยื่นสิทธิ์ผ่อนผัน 126 คน ต้องการทหารทั้งสิ้น 74คน โดยมีผู้สมัครใจเข้ารับใช้ชาติและทำผิดกฎหมายรวม 74คน ทำให้ชายไทยที่มารอลุ้นจับใบดำ-ใบแดงในช่วงบ่ายที่เหลืออีก 206คน ถูกปล่อยเพราะส่งคนหลีกเลี่ยงและคนร้องขอฯพอ ส่งผลให้ทุกคนรวมถึงแฟนคลับร้องเฮกันลั่นศาลาการเปรียญเลยทีเดียว

รูปเพิ่มเติมคลิก Link ได้เลยคร้า

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=831314717069689&id=505090973025400