วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNewsสุดชิค! ไปกับงานบรรยากาศฮาราจุกุ ให้สายชอปได้เพลินภายในงาน 90’S UNICORN X ICE MAGAZINE

สุดชิค! ไปกับงานบรรยากาศฮาราจุกุ ให้สายชอปได้เพลินภายในงาน 90’S UNICORN X ICE MAGAZINE

เพลิดเพลินไปกับเทรนด์แฟชั่นจากยุค 90 สู่ 2022 โดย บริษัท ยูนิคอร์น ออแกไนซ์ จำกัด ผู้จัด “งาน 90’s Unicorn x Ice Magazine” ณ ลาน Eden และ Central Court ศูนย์การค้า Central World ระหว่างวันที่ 1 – 10 มีนาคม 2565 เชิญทุกคนมาร่วมสัมผัสช่วงเวลาแห่งความสุขและความสนุกไปกับประสบการณ์ครั้งพิเศษให้กับสายชอป เสมือนสตูดิโอถ่ายภาพให้ลูกค้าได้มาถ่ายรูปกันแบบฟรีๆ!! ได้ที่นี่

ซึ่งภายใน แบ่งเป็น 2 โซน บรรยากาศถนน Harajuku Street ในโซนลาน  Eden ที่รวบรวมร้านแฟชั่นให้สาว ๆ ได้มาร่วมชอป แชะ แชร์ ในงาน ไปกับแนว Street Fashion โซนนี้จะเน้นสินค้าแฟชั่น ตามกระแส สไตล์เซเลป Net idol ไปจนถึง RARE ITEM ส่วนใหญ่เป็นสินค้าจาก IG ร้านดังที่จะมารวมตัวกัน
เพลินกันต่อ กับ Tropical beach vibes ในลาน Central court ซึ่งรวบรวมไอเทมสุดชิค ในบรรยากาศที่ให้ความรู้สึกถึง Japan Summer ไปกับ Collection หน้าร้อน ใส่สบายๆ ชุดไปทะเล บิกินี Accessory พร๊อพ ขนม หรือ ของทานเล่นต่าง ๆ

นอกจากนี้ทางผู้จัดยังให้ความสำคัญกับแนวทางการควบคุมเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ในบริเวณงานประกอบด้วย การประเมินคัดกรองส่วนของผู้ประกอบการร้านค้า โดยมีการตรวจ ATK ไม่ต่ำกว่า 48 ชั่วโมง และผ่านการรับวัคซีนมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 เข็ม สำหรับส่วนของผู้ร่วมงาน มีการเว้นระยะในเส้นทางการชอปปิงภายในงานมากกว่า 2 เมตร รวมทั้งการกระจายจุดวัดอุณหภูมิร่างกายสำหรับการเข้างานแต่ละตำแหน่ง และการตั้งเจลแอลกอฮอล์ล้างมือทุกบูธร้านค้าภายในงาน

ทั้งนี้ภายในงาน คุณมิรา ปิยะนุวัฒน์ชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูนิคอร์น ออแกไนซ์ จำกัด ได้มีการขนขบวนดารา ไอดอล อย่างคับคั่ง มาร่วมแสดงความยินดีสำหรับงานเปิดตัวของ บริษัท ยูนิคอร์น ออแกไนซ์ จำกัด ร่วมด้วย เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา, เนย – วรัฐฐา อิมราพร, แจม – ชรัฐฐา อิมราพร, พิกเล็ท – ชาราฎา อิมราพร, แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น, พลอย – พงษ์รตี เจริญ,จุ๊ – จุฑามาศ ปลั่งสุชน, พาย – พิมพ์พัชร วัชรเสวี, แอปเปิ้ล – สีสะเหงียน สีหาราช, นิวเคลียร์ – หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์, มิ้นท์ – ประภัสสร วิริยะกิจนุกูล, เบญ – เรวิญานันท์ ทาเกิด, หญิงแย้ – นนทพร ธีระวัฒนสุข และยังมีมินิคอนเสิร์ตจากสามพี่น้อง JNP เนย-แจม-พิกเล็ท กับโชว์พิเศษกับจุดยืนความเป็น T-POP พร้อม คอสตูมที่ยังคงกลิ่นอายคาวาอี้ ที่สำคัญงาน 90’s unicorn x ice magazine

ซึ่งงานครั้งนี้เป็นการผนึกกำลังระหว่างบริษัท ยูนิคอร์น ออแกไนซ์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เพื่อพัฒนาโปรเจคในอีเวนท์ครั้งนี้และโปรเจคอื่น ๆ ในปีนี้ให้มีความพิเศษยิ่งขึ้น เป็นมากกว่าการซื้อ-ขาย โดยยึดหลักออกแบบภายใต้แนวคิด 3V (Venue, Vendor and Visitor ) โดยเชื่อมโยงความต้องการส่งเสริมให้เกิดคุณค่าให้ทุกส่วนในระบบนิเวศ 360•Benefits Return และเน้นถ่ายทอดเป็น Value Experience  ในการสร้างสรรค์ Content ที่ตอบโจทย์ Lifestyle ในทุกด้าน เพื่อช่วยสนับสนุนกลุ่มร้านค้าในแวดวงงานอีเวนท์ รวมทั้งส่งเสริมโอกาสทางการขายและการต่อยอดธุรกิจจากผลกระทบที่ผ่านมา เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้ซื้อได้เพียงพอ

โดยสามารถติดตามข้อมูลได้ที่  Facebook page : I am unicorn
https://www.facebook.com/unicornorganize และ Line official account : @unicornorganize

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments