วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกNewsอ.ฌาน โฮลี่ อังกูร ทิมอุบล ผู้จัดป้ายแดง พร้อมทีมนักแสดง   ร่วมพิธีบวงสรวงเปิดกล้อง ซีรีส์  แก๊งซ่า ทะลุ มัลติเวิร์ส

อ.ฌาน โฮลี่ อังกูร ทิมอุบล ผู้จัดป้ายแดง พร้อมทีมนักแสดง   ร่วมพิธีบวงสรวงเปิดกล้อง ซีรีส์  แก๊งซ่า ทะลุ มัลติเวิร์ส

เมื่อวันศุกร์ที่ 29 กรกฏาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ วิภาวดี พาเลส ผู้จัดป้ายแดงแห่งวงการหมดดู อ.ฌาน โฮลี่ อังกูร ทิมอุบล ได้จัดพิธีบวงสรวงเปิดกล้อง ซีรีส์ เรื่อง แก๊งซ่า ทะลุ มัลติเวิร์ส ที่จะออนแอร์ช่องใหญ่แน่นอนปลายปีนี้

โดยผู้จัดป้ายแดง อ.ฌาน โฮลี่ อังกูร ทิมอุบล ได้เผยถึงซีรีส์เรื่องนี้ว่า สนุกครบรสแน่นอน เพราะเป็นซีรีส์ครอบครัวที่จะพาคุณผู้ชมทะลุ มัลติเวิร์สไปในที่ต่างๆ ผ่านตัวละคร ที่เป็นเด็กซ่าทั้ง 5 คน พร้อม นำแสดงโดย เขต ธาราเขต / เก่ง ธชย / พิงกี้ สาวิกา / แม่หน่อย ปอบหยิบ / ต้อม รชนีกร / ครีม เปรมสินี / แอปเปิ้ล กิรษา / พ่อรอง เค้ามูลคดี ร่วมด้วยดารานักแสดง อีกคับคั่งที่จะมาพาคุณโลดแล่น สู่พหุจักรวาล ต่างๆ 

ซีรีส์ แก๊งซ่า ทะลุ มัลติเวิร์ส ได้ ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ มาทำหน้าที่โปรดิวเซอร์  เพื่อให้ ซีรีส์สนุกสนานครบรส ได้ความรู้ สอนใจ ให้คติแง่คิด  ทั้งนี้ ธีร์ ได้เผย ท่าน อ.ชาญ ได้มีแนวคิดที่จะสร้างสรรค์ซีรีส์ เพื่อครอบครัว ให้ไม่เครียดกับสถานการณ์โควิด และสภาวะเศรษฐกิจในยุคปัจจุบัน อีกทั้ง ยังแฝงแง่คิดดี ๆ ต่าง ๆ ไว้มากมาย โดยถ่ายทอดผ่านตัวละคร ต่างๆ ที่ มีแก็งเด็กซ่า ทั้ง 5 คน เป็นตัวป่วนชวนวุ่นวาย แต่คลายด้วยรอยยิ้ม ในทุกๆตอน ซึ่งตัวละครทั้ง 5 ตัวนี้ ทางทีมงาน ขออุ๊บไว้ก่อน ว่ามีใครรับบทอะไรกันบ้าง แต่รับรองได้ว่า เสพสันขั้นเทพ กันทุกๆคน แน่นอน

สำหรับซีรีส์ แก๊งซ่า ทะลุ มัลติเวิร์ส กำกับการแสดง โดย เพ็ญจันทร์ วงศ์สมเพ็ชร ที่มีผลงานการกำกับมามากมาย ทั้ง ภาพยนตร์ ละคร  ซีรีส์ ที่ล่าสุด ก็กำลังมีผลงาน ทางช่อง 7 อีกด้วย

นักแสดง

-เขต ธาราเขต รับบท อาเอก ชายหนุ่มรูปหล่อ เจ้าคารม จริงใจมีน้ำใจคอยปกป้องดูแลทุกๆ คน เขาแอบชอบน้าจิน จึงชอบแกล้ง ชอบแหย่ให้เธอโกรธเสมอๆ อาเอกมีหลานชายคนเดียวคือแว่นแก้ว จึงค่อนข้างรักและตามใจหลาน แม้แต่ทำการบ้านให้ทำให้น้าจินไม่ชอบขี้หน้า

-แอปปเปิ้ล กิรษา รับบท น้าจิน หญิงสาว สดใสอ่อนหวาน อ่อนโยน แต่แสนงอน เธอเป็นน้าสาวของ หนูมาลี เป็นคนเจ้าระเบียบ เพราะต้องดูแลหลานสาวทั้ง 2 คน แทนที่พี่สาว และพี่เขย ที่ไปทำงานต่างประเทศ เธอจึงไม่ชอบหน้าอาเอกที่ตามใจเด็กๆมากไปจนทำให้เป็นไม้เบื่อไม้เมากับเขา

-รอง เค้ามูลคดี คุณตานพชายสูงวัย ใจดี มีหลักการ เป็นนักพากษ์หนังไทยเก่า และเป็นนักอนุรักษ์ เปิดบ้านเป็นพิพิธภัณฑ์ เพื่อให้ความรู้เด็กๆ และสอนเด็กๆให้นั่งสมาธิ เพื่อเปิดโลกมหัศจรรย์ ทางจิตนาการให้แก๊งซ่าทะลุมัลติเวิร์ส

-เก่ง ธชย รับบท หลวงสรศักดิ์

-พิงกี้สาวิกา รับบท ท้าวทองกีบบม้า

-แม่หน่อย ณัฐณี สิทธิสมาน  ปอบหยิบในตำนาน รับบท ปอบหยิบ

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments