วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
หน้าแรกNews“ไบร์ท” สารภาพเขินไม่ไหว! จับคู่ “พลอย” เสิร์ฟความหวานลงจอซิตคอม “รักล้นแผง”

“ไบร์ท” สารภาพเขินไม่ไหว! จับคู่ “พลอย” เสิร์ฟความหวานลงจอซิตคอม “รักล้นแผง”

หนุ่มน้อยหน้าใส ไบร์ท-ณัฐภัทร จิรภาวสุทธิ์ เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มาร่วมสร้างสีสันในซิตคอมฟีลกู๊ด รักล้นแผง ทางช่อง 7HD งานนี้เจ้าตัวเผยความในใจว่าเขิน สาวพลอย-พลอยไพลิน ตั้งประภาพร ที่แสดงคู่กันหนักมาก..ก..ก

ไบร์ท เล่าถึงบทบาทที่ได้รับว่า รับบทเป็น หม่อน พ่อค้าขายน้ำเต้าหู้ที่ ตลาดรวยมิตร ครับ หม่อนเป็นคนขยันทำมาหากิน หน้านิ่ง พูดน้อย แต่พูดออกมาแต่ละทีมีสะดุ้ง ประมาณว่าพูดเนิบๆ แค่คำเดียว แต่เจ็บไปถึงหัวใจ (หัวเราะ) ในเรื่องจะอยู่แก๊งเดียวกับ พี่โหน (รับบท เยี่ยม) และ พี่นาย (รับบท แซะ) สองคนนี้ขึ้นชื่อเรื่องเล่นมุกตลกกันแบบฮากระจายอยู่แล้ว แต่สำหรับผมที่เพิ่งเคยแสดงซิตคอมเป็นครั้งแรก บางครั้งก็ตามมุกไม่ทัน จนหลังๆ ก่อนถ่ายต้องแอบไปกระซิบบอกพี่ๆ เค้าว่าพาผมไปด้วยคนนะคร้าบ..บ..บ ซึ่งพี่ทั้งสองคนรวมทั้ง พี่เบิร์ด-ภูมิภัทร ผู้กำกับฯ จะช่วยแนะนำตลอด ทำให้ผมกล้าเล่นมุกและยังได้เรียนรู้การแสดงคอเมดี้มากขึ้น ไม่เพียงแต่พี่โหน-พี่นายนะครับ อย่าง พี่แตน-ราตรี (รับบท เจ๊เม้า) ที่เล่นเป็นแม่-ลูกกัน ก็ใจดีกับผมมากๆ ทำให้เราไม่เกร็งเวลาเข้าฉากกับนักแสดงรุ่นใหญ่ แต่คนที่ผมรู้สึกแอบเกร็งเวลาเข้าฉากด้วยจะเป็น พี่พลอย (รับบท บี๋) ตอนแรกที่รู้ว่าจะได้เล่นคู่กับพี่พลอย ก็เขินนำไปก่อนแล้วครับ (หัวเราะ) เพราะช่วงถ่ายทำรักล้นแผง พี่พลอยเพิ่งเล่นหนังใหญ่มา ผมเลยรู้สึกว่า..เอ๊ะพี่เค้าเป็นนางเอกหนังขนาดนั้นแล้วจะถือตัวมั้ย แต่พอมาแสดงด้วยกัน พี่พลอยน่ารักและเป็นกันเองมาก ตอนพักกองก็มานั่งคุยเล่นหรือต่อบทกันทำให้สนิทกันมากขึ้น เวลาเข้าฉากโดยเฉพาะฉากสวีท เลยทำให้ผมหายเขินหายเกร็งไปได้ – ยังไงผมขอฝากแฟนละครช่อง 7HD ติดตามชมซิตคอม รักล้นแผง ด้วยนะครับ การันตีว่าสนุกทุกตอนและยังได้ข้อคิดดีๆ ด้วย อย่างตัวละครหม่อนที่คิดว่าตัวเองเป็นลูกแม่ค้าไม่คู่ควรกับบี๋ที่เป็นลูกคุณหนู แต่เพราะความใฝ่ดีบวกกับมีคนรอบข้างคอยให้กำลังใจและสนับสนุน ทำให้หม่อนพยายามเปลี่ยนแปลงและพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นเพื่อคนที่ตัวเองรักครับ

ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้หนุ่มน้อยขี้เขิน ไบร์ท-ณัฐภัทร ในซิตคอมฟีลกู๊ด รักล้นแผง ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35  หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments