วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกMusicเพลงโดน!! คาแรคเตอร์ มันใช่!! “เก่ง ลายพราง” เล่น mv “รอยสักที่ถูกลืม” ซิงเกิลใหม่ 7DAYS...

เพลงโดน!! คาแรคเตอร์ มันใช่!! “เก่ง ลายพราง” เล่น mv “รอยสักที่ถูกลืม” ซิงเกิลใหม่ 7DAYS CRAZY

เพราะรอยสักเป็นเหตุ!!  เลยเป็นไอเดียให้ศิลปินร็อคมากฝีมือ 7DAYS CRAZY  นำทีมโดย โบ๊ต-ธีรพล มาลัยวงศ์ (ร้องนำ)โต้งศรายุทธ พรหมประสาท (กีต้าร์) และ ไอส์พิเชษฐ์ สุวรรณพันธุ์ (เบส)  ทำซิงเกิลใหม่“รอยสักที่ถูกลืม”  แถมงานนี้พระเอกในมิวสิควิดีโอ  คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากหนุ่ม เก่ง ลายพราง เน็ตไอดอลที่มีลวดลายรอยสักเต็มใบหน้าและลำตัว  ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของเขาไปแล้ว.. 

  ซึ่งงานนี้ โบ๊ต-ธีรพล เผยถึงเพลงนี้ให้ฟังว่า สำหรับเพลง “รอยสักที่ถูกลืม” จะพูดถึงคู่รักที่ตอนเวลารักกัน  ก็ไปสักชื่อของคนรักไว้  แต่พอเลิกกันไป  เราเองเป็นฝ่ายที่ยังไม่ลืมนะ เหมือนรอยสักนี้นอกจากที่มันจะฝังอยู่ที่ร่างกายเราแล้ว  มันก็ยังฝังอยู่ในใจไม่ลืม   เพลงนี้เราได้พี่เก่ง ลายพราง มาเป็นพระเอกเอ็มวีให้  บอกเลยว่าชั่วโมงนี้เค้าทำอะไรก็เป็นที่น่าจับตามอง  อีกทั้งคาแรคเตอร์รอยสักบนตัวเค้าตรงกับเพลงของพวกเราด้วย  และดูเหมือนเรื่องราวในเอ็มวีบางส่วนก็ค่อนข้างคล้ายกับชีวิตจริงของเค้าด้วยเหมือนกันครับ 

ฟาก เก่ง ลายพราง  เล่าเสริมว่า ..  ดีใจครับที่ทางวง 7Days Crazy ติดต่อมาให้เราเล่นเอ็มวี   วงนี้เป็นวงที่ผมติดตามมาตลอด  ชอบในผลงานของเค้า  ที่สำคัญชอบในความที่พวกเค้ารักในการมีรอยสักเหมือนกับผม   สำหรับ  รอยสักที่ถูกลืม ได้มีโอกาสฟังเพลง  ทำการบ้านมาก่อน  ชอบเพลงนะครับ  ส่วนเรื่องราวในมิวสิควิดีโอ  พูดเลยครับว่าบางฉากบางตอนตรงกับชีวิตผมเลย  คือในบางครั้งที่เราคบกับใครซักคน  แล้วเราไม่ได้ทำอะไรผิด  แต่อยู่วันหนึ่งคนรักของเราเค้ามาขอเลิกกับเราโดยที่เราไม่ทันตั้งตัว  แล้วมาใช้ข้ออ้างบอกว่าเป็นเพราะรอยสักของเรา  ค่อนข้างดราม่าอยู่เหมือนกัน  อยากให้แฟนๆ ของผมและแฟนเพลงของวง 7Days Crazy  ทุกคนลองติดตามชมกันครับ ” 

ตามชมบทบาทดราม่าของหนุ่มเก่ง ลายพราง ในมิวสิควิดีโอ “รอยสักที่ถูกลืม” จากวง 7Days Crazy   ได้แล้ววันนี้ทาง  https://youtu.be/rrmKeXx8rUk  ทาง FB / YOUTUBE : Days Crazy        

#รอยสักที่ถูกลืม #7dayscrazy #khaosanentertainment

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments