วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกDramaอีกหนึ่งก้าวสำคัญของ Studio Wabi Sabi ผุดซีรีส์ “หญิงรักหญิง” ครั้งแรก “Remember ความทรงจำ...ที่ไม่ควรจำ” หนึ่งในซีรีส์ 7Project ที่ไม่ควรพลาด...

อีกหนึ่งก้าวสำคัญของ Studio Wabi Sabi ผุดซีรีส์ “หญิงรักหญิง” ครั้งแรก “Remember ความทรงจำ…ที่ไม่ควรจำ” หนึ่งในซีรีส์ 7Project ที่ไม่ควรพลาด ดูออนไลน์บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com

ดำเนินมาถึงเกือบครึ่งทางแล้ว สำหรับโปรเจกต์ซีรีส์ 7 Project ซึ่งวันจันทร์ที่ 13 กันยายน 2564 จะออนแอร์ให้ได้รับชมกันในตอนที่ 3 “Remember ความทรงจำ…ที่ไม่ควรจำ” ถ่ายทอดเรื่องราวโดย พราว รับบทโดย แซมมี่ ซาแมนท่า ลูกแม่ค้าขายขนมผู้ผิดหวังในความรัก จนกระทั่งได้พบกับ ใจดี รับบทโดย พายอาร์ พัณณิน เพื่อนใหม่ที่พบกันครั้งแรกในห้องเรียนก็ถูกชะตา นานวันเข้าด้วยความใกล้ชิด จึงทำให้ความสัมพันธ์ของพราวและใจดีเริ่มล้ำเส้นเกินกว่าสถานะเพื่อน แต่ความสัมพันธ์ของทั้งสอง กลับมีตัวแปรอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง


หลังจากปล่อยทีเซอร์อุ่นเครื่องออกไป ก็เกิดกระแสพูดถึงเป็นอย่างมากสำหรับเรื่องนี้เพราะเป็นครั้งแรกที่ Studio Wabi Sabi ขยับมาทำซีรีส์แนวหญิงรักหญิง แถมยังหยิบเอา แซมมี่ – พายอาร์ เจ้าหญิงแห่งวงการซีรีส์วาย มารับบทคู่กันในเรื่องนี้ ได้ยินสปอยล์จากทีมงานมาว่า จูบจริง ไม่อิงมุมกล้อง ฉากเลิฟซีนจะร้อนแรงแค่ไหน อย่าลืมติดตามชมได้ใน ซีรีส์ 7 Project ตอน Remember ความทรงจำ…ที่ไม่ควรจำ วันจันทร์ที่ 13 กันยายน เวลา 20:00 น. ดูออนไลน์บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น


สำหรับใครที่ยังไม่มีแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) สามารถดาวน์โหลดผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7
สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชม แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15 บาท เท่านั้น
อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments