วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsiQiyi (อ้ายฉี้อี้) ร่วมกับ Studio Wabi Sabi เตรียมปล่อย ซีรีส์เรื่อง 7 Project ซีรีส์รักโรแมนติก ที่จะทำให้ทุกหัวใจ...

iQiyi (อ้ายฉี้อี้) ร่วมกับ Studio Wabi Sabi เตรียมปล่อย ซีรีส์เรื่อง 7 Project ซีรีส์รักโรแมนติก ที่จะทำให้ทุกหัวใจ “พองโต”ดูออนไลน์บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ Studio Wabi Sabi เตรียมปล่อยโปรเจกต์ที่ทุกคนรอคอย 7 Project “7 Song 7 Stories 7 Emotions” ได้ฤกษ์ดี วันที่ 9 สิงหาคม ปล่อยโปสเตอร์ ออกมาเรียกน้ำย่อย ให้แฟนๆ ที่รอคอยได้หายคิดถึง

7 Project “ 7 Song 7 Stories 7 Emotions” เป็นฝีมือการกำกับของ ศิวัจน์ สวัสดิ์มณีกุล หรือคุณนิว เจ้าของ Studio Wabi Sabi ผู้ปูพรมวัฒนธรรมซีรีส์วายในประเทศไทย โดยเริ่ม จาก Love Sick, Love By Chance,ด้ายแดง,และอีกมากมาย ล่าสุดกับผลงานเรื่องใหม่ เรื่อง 7 Project ซึ่งเป็นซีรีส์เรื่องแรกที่ไม่ได้เป็นซีรีส์วาย ถือว่าเป็นความท้าทายอีกขั้นของ นิว ศิวัจน์ ที่จะขยายฐานคนดูซีรีส์ ของ Wabi Sabi ให้เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการฝ่ายเนื้อหา iQiyi (อ้ายฉีอี้) ประเทศไทย ได้กล่าวถึงการร่วมงานกับ Studio Wabi Sabi “7 Project” เป็นโปรเจกต์ที่พิเศษและท้าทายด้วยการเลือกนำเสนอความหลากหลายของความรักความสัมพันธ์ที่ไม่มีรูปแบบและเงื่อนไขอย่างแท้จริง ซึ่งสอดคล้องกับ “รักในความแปลกใหม่” ซึ่งคือความหมายของชื่อ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ส่วนตัวผมมีโอกาสได้ทำงานกับคุณนิว Studio WabiSabi ก่อนนี้ ประทับใจในความมุ่งมั่นและความสามารถในการผลิตซีรีส์วายคุณภาพระดับเจ้าตลาด จนล่าสุดที่ได้ร่วมงานกันอีกครั้งนี้ ถือเป็นความภาคภูมิใจของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ที่ได้เป็นพันธมิตรและเป็นส่วนหนึ่งในการต่อยอดศักยภาพการผลิต เผยแพร่ และส่งมอบความบันเทิงที่วาไรตี้ยิ่งขึ้นให้กับแฟน ๆ ของพวกเราร่วมกัน

“7 Project” เป็นอีกหนึ่งก้าวที่น่าสนใจในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมบันเทิงและซีรีส์ความหลากหลายทางเพศของไทย ไม่ใช่แค่ในประเทศ แต่รวมถึงต่างประเทศโดยเฉพาะในกลุ่มเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ซึ่งเป็นตลาดที่เติบโตสูงที่สุดของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) อีกด้วย. คุณผ่านศึก ธงรบ กล่าว

ด้านคุณ ศิวัจน์ สวัสดิ์มกุล หรืคุณนิว เจ้าของ Studio Wabi Sabi ได้กล่าวถึงการร่วมงาน กับ iQiyi (อ้ายฉีอี้) “ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่ารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ทางเราทราบดีว่า iQiyi (อ้ายฉีอี้) เป็นแพลตฟอร์มที่ใหญ่มากๆและเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายเราดีใจมากที่ผลงานของเราได้มีโอกาส เผยแพร่อยู่บนแพลตฟอร์มชั้นนำ ตัว 7 Project เริ่มต้นจากการทำเพลงและทำ MV ให้น้องได้ร้องเพลงกันแต่พอได้มาลองคิดดูแล้ว จากความหมายเพลงด้วย แล้วก็องค์ประกอบอื่นๆ เลยลองตัดสินใจทำเป็น Mini Series เลย เพราะอย่างที่เห็นว่าทั้ง7เพลง มันเป็นความรักที่ไม่เหมือนกัน ก็เลยอยากลองนำเสนอให้ผู้ชมได้เห็นมุมมองความรักในหลากหลายรูปแบบ แล้วก็ครั้งนี้เป็นครั้งแรกด้วยที่ได้ลองกำกับซีรีส์ที่ไม่ใช่แนววาย ก็ถือว่าเป็นอะไรที่ตื่นเต้นดี” คุณ ศิวัจน์ สวัสดิ์มณีกุล กล่าว.

7 Project เป็นซีรีส์ที่สร้างมาจากบทเพลง 7 เพลง ได้แก่ Would You Be My Love โดย เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์ และ แซนต้า พงศภัค , เพิ่งเข้าใจ (I’m Sorry) โดย บุ๋น นพณัฐ , แด่ความคิดถึง โดย แซมมี่ ซาแมนท่า , Safezone โดย สุดยอด พัฐสิฏ , เลิกเก่ง โดย แปลน รัฐวิทย์ , โดนตก โดย บูม กฤตภัค และ พีค ภีมพล และอย่าใกล้เกิน โดย เพิร์ธ ธนพล ทั้งเจ็ดเพลงเพิ่งปล่อยให้ได้รับฟังกันไป พร้อมทั้งมิวสิควีดีโอประกอบเพลง ที่ในตอนนี้ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันแล้วกว่าครึ่งโปรเจกต์และได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม

โปสเตอร์ที่ถูกปล่อยออกมาเรียกกระแสจากแฟนๆ ทำงานได้เป็นอย่างดี Mood and Tone ของ โปสเตอร์เห็นได้ชัดว่าซีรีส์เรื่องนี้ มีความหลากหลายในความรัก ไม่ว่าจะเป็นคู่ หญิง-ชาย, ชาย-ชาย, หรือ หญิง-หญิง, เพราะทุกหัวใจต่างโหยหาความรัก ทำให้ 7 Project เป็นโปรเจคที่ทุกหัวใจรอคอย

7 Project เริ่ม เรื่องแรก Would You Be My Love? นำแสดงโดย เอิร์ธ กัษมนณัฎฐ์ และแซนต้า พงศภัค ด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้ โอโซน ถูกส่งมาดัดนิสัยที่โรงเรียนประจำ แต่การย้ายมาในครั้งนี้ก็ไม่ได้เลวร้ายไปหมด อย่างน้อยก็มี ซัน ที่เป็นเรื่องราวดีๆ

Once Upon A Time นำแสดงโดย บุ๋น นพณัฐ และเปรม วรุศ “เมฆ” ยอมเปิดใจอีกครั้งเพื่อ บอลลูน ทว่าความรักของเขาทั้งคู่กลับต้องอยู่บนเงื่อนไขมากมาย จนอาจมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่ยอมถอย

Remember นำแสดงโดย แซมมี่ ซาแมนท่า และพายอาร์ พัณณิน พราว พยายามลืมรักครั้งเก่ากระทั่งได้เจอกับ ใจดี เธอผู้นี้เข้ามาสร้างสีสันให้กับชีวิต แต่เมื่อจะพยายามเดินต่อไปข้างหน้า ความสัมพันธ์กลับซับซ้อนขึ้นไปทุกที

Rhythm’s Heart การรับบทนำเรื่องแรกของ สุดยอด พัฐสิฏ ประกบคู่กับมาญ่า ฌนิศชา “ริทึ่ม” เจ้าของร้านแผ่นเสียงริมน้ำกับเรื่องราวความรักที่แสนอบอุ่น และคุณพิมพ์ดาวดาราสาวดาวรุ่ง ที่ต่างฝ่ายต่างเผลอตกหลุมรักอย่างไม่ทันรู้ตัว

Breakup Zone การประกบคู่กับผู้หญิงครั้งของ แปลน รัฐวิทย์ ในบทบาทเสือผู้หญิง จนได้เจอกับจินนี่ (รับบทโดยนิ้ง วรินทร) เมื่อ ริว คลาสโนว่าที่ตัดสินใจจะหยุดกับคนๆ หนึ่ง แต่กลับถูกเธอหักอก ได้มาเจอกับ จินนี่ เพื่อนสนิทที่เพิ่งอกหัก คนไม่สมหวังในความรักทั้งคู่จึงได้มาเจอกัน

VS Love การโคจรมาพบกัน ของคู่จิ้นในตำนาน บูม กฤตภัค และพีค ภีมพล ภูผา เด็กเกเรที่ใครต่างไม่อยากยุ่ง กลับถูกรุกรานชีวิตโดย ต้นน้ำ นักเรียนทุนที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ เพราะต้องการค้นหาคำตอบอะไรบางอย่าง

50% My Puppy Love นำแสดงโดย เพิร์ธ ธนพล และแฟร์รี่ กิรณา บีม เด็กชายไร้ตัวตนในโรงเรียนที่เผลอตกหลุมรัก ต้นข้าว นักเรียนที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ ทว่ารักครั้งนี้กลับมีอุสรรคใหญ่ที่ไม่ใช่คนอื่นแต่เป็นเพื่อนสนิท

ฝากติดตามเรื่องราวความรักทั้ง 7 รูปของแบบของพวกเขาได้ เร็ว ๆ นี้ ดูออนไลน์บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments