วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกNewsที่เดียวในเอเชีย! “50 CENT” แรปเปอร์ตัวพ่อ ขวัญใจเด็ก Y2K ฉลอง 20 ปี “GET RICH OR...

ที่เดียวในเอเชีย! “50 CENT” แรปเปอร์ตัวพ่อ ขวัญใจเด็ก Y2K ฉลอง 20 ปี “GET RICH OR DIE TRYIN” กับคอนเสิร์ตใหญ่ ‘THE FINAL LAP TOUR 2023 BANGKOK’ แรปโย่วส่งท้ายปี19 ธันวาคมนี้ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

“50 Cent” (ฟิฟตี้ เซ็นต์)แรปเปอร์รุ่นใหญ่ เจ้าของรางวัล Grammy® ฉลองครบรอบ 20 ปีของเดบิวต์อัลบั้ม “Get Rich or Die Tryin’” (เก็ท ริชออร์ดาย ทรายอิน) กับคอนเสิร์ตใหญ่ “TheFinal Lap Tour” (เดอะ ไฟนอล แลป ทัวร์) โดยมีกำหนดการแสดง ที่กรุงเทพฯ วันอังคารที่19ธันวาคมนี้ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานีสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้การันตีว่าแฟน ๆจะได้ฟังเพลงฮิต ติดหูและเพลงดังที่ยังอยู่ในใจแฟน ๆ ที่50 Cent ไม่เคยแสดงที่ไหนมาเป็นเวลากว่าสิบปีและถือเป็นการกลับมาพบเจอแฟน ๆ ชาวไทยในรอบ 17 ปีของแรปเปอร์ระดับตำนานคนนี้ที่มาเล่นที่ไทยเป็นประเทศเดียวในเอเชียอีกด้วย

อัลบั้มชุดแรก “Get Rich or Die Tryin’” ทำให้50 Cent เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับจากแฟน ๆและนักวิจารณ์เพลงทั่วโลก ด้วยยอดขายกว่า30 ล้านก็อปปี้ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในอัลบั้มที่ยอดขายเติบโตไวที่สุดอัลบั้มหนึ่ง ส่งผลให้เขากลายเป็นหนึ่งในศิลปินผู้ทรงอิทธิพลในวงการเพลงฮิปฮอป

#50Cent #TheFinalLapTour2023 #TheFinalLapTourBKK #getrichordietryinBKK #LiveNationTero

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments