วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกNewsจบลงอย่าสวยงาม! ทัพศิลปินไทยจาก 4NOLOGUE และ High Cloud ร่วมสร้างความทรงจำครั้งใหญ่ ใน BATTLE OF TOKYO: CODE...

จบลงอย่าสวยงาม! ทัพศิลปินไทยจาก 4NOLOGUE และ High Cloud ร่วมสร้างความทรงจำครั้งใหญ่ ใน BATTLE OF TOKYO: CODE OF Jr. EXILE ท่ามกลางคนดูรวมกว่า 1.5 แสนคน!

เสร็จสิ้นภารกิจ รวมกว่า 2 สัปดาห์ที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ 3 หนุ่ม TRINITY (ทรินิตี้) และ 6 หนุ่ม DVI (ดีวาย) จาก 4NOLOGUE รวมถึงศิลปินจาก High Cloud Entertainment ไม่ว่าจะเป็น F.HERO, BOOM BOOM CASH, BEAR KNUCKLE ในการเดินทางไปร่วมแสดงในคอนเสิร์ต BATTLE OF TOKYO: CODE OF Jr. โดยทาง LDH JAPAN จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2019 เป็นคอนเสิร์ตที่รวมเอาศิลปินรุ่นใหม่ 5 กลุ่มจาก EXILE TRIBE ได้แก่ GENERATIONS, THE RAMPAGE, FANTASTICS, BALLISTIK BOYZ และ PSYCHIC FEVER ในปีนี้ ท่ามกลางคนดูรวม 5 รอบการแสดง สูงถึง 150,000 คน! ตั้งแต่วันที่ 21-23 กรกฎาคม 2566 ณ Saitama Super Arena และล่าสุดเมื่อวันที่ 29-30 กรกฎาคม 2566 ที่ KYOCERA DOME OSAKA ประเทศญี่ปุ่น

สำหรับบรรยากาศคอนเสิร์ตทั้ง 5 รอบการแสดงในครั้งนี้ ต้องเรียกว่าแฟน ๆ ชาวญี่ปุ่น รวมถึงแฟน ๆ ทุกคนที่อยู่ใน คอนเสิร์ต ต่างส่งเสียงเชียร์และให้กำลังใจศิลปินที่ชื่นชอบทุกคนอย่างเต็มที่ รวมกว่า 3.30 ชั่วโมงของการแสดง งานนี้สร้างความประทับใจให้กับเหล่าบรรดาศิลปินไทยทุกคนที่มีโอกาสได้ขึ้นแสดงบนเวทีในครั้งนี้ เพราะถึงแม้จะต่างชาติต่างภาษา แต่แฟน ๆ ทุกคนก็เอ็นจอยและสนุกไปกับโชว์อย่างเต็มที่ และถึงแม้ว่าทั้ง 5 รอบการแสดง จะเป็นการโชว์เพลงใน song list เดียวกัน แต่เหล่าศิลปินทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อารมณ์ ความรู้สึก และเสียงเชียร์ในแต่ละรอบการแสดงให้ความรู้สึกที่แตกต่างกัน ทำให้การแสดงโชว์และการถ่ายทอดอารมณ์บนเวทีในแต่ละวัน ก็จะมีการเพอร์ฟอร์มสเตจที่แตกต่างกันออกไป โดยเฉพาะสามหนุ่ม TRINITY ที่งานนี้จัดเต็ม มาพร้อมกับเอเนอจี้ที่ทำเอาเวทีลุกเป็นไฟในทุก ๆ รอบการแสดง สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟน ๆ ที่มาชมในแต่ละวัน รวมถึงบอยกรุ๊ปน้องใหม่อย่าง DVI ที่เก็บเกี่ยวประสบการณ์บนเวทีในแต่ละรอบมาพัฒนาและบริหารเสน่ห์บนเวทีได้แบบไม่น้อยหน้าใคร

หลังจบการแสดง สามหนุ่ม TRINITY ได้เผยถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า “สำหรับเวที BATTLE OF TOKYO ถือเป็นเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอีกเวทีนึงของพวกเรา บรรยากาศของคอนเสิร์ตทั้ง 5 รอบสุดยอดมากๆ ขอบคุณทาง LDH JAPAN ที่ให้เกียรติพวกเรามากๆ ขอบคุณ High Cloud Entertainment สำหรับโปรเจกต์ดีๆ ร่วมกัน และที่สำคัญต้องขอขอบคุณทาง 4NOLOGUE ที่พาพวกเราเดินทางมาถึงวันนี้ด้วยกัน ที่ขาดไม่ได้ขอบคุณแฟน ๆ ที่คอยส่งกำลังใจมาให้ตลอดนะครับ การเดินทางมาที่ญี่ปุ่นครั้งนี้ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ ในชีวิต ได้เจอกับมิตรภาพดี ๆ และหวังว่าจะได้มีโอกาสกลับไปเจอ แฟน ๆ ที่ญี่ปุ่นอีกในอนาคตครับ”

ในขณะที่ 6 หนุ่ม DVI ซึ่งถือเป็นศิลปินน้องใหม่ ก็ได้เผยความรู้สึกในครั้งนี้ว่า “เป็นโอกาสครั้งสำคัญในชีวิต พวกเราทั้ง 6 คน รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้ร่วมโชว์บนเวทีสุดยิ่งใหญ่กับศิลปินรุ่นพี่มากความสามารถในครั้งนี้ และพวกเราก็จะนำสิ่งที่ได้เห็นและเรียนรู้จากการทำงานตลอดสองสัปดาห์ที่ญี่ปุ่นมาพัฒนาตัวเองต่อไป ยังไงก็ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเรา DVI ด้วยนะครับ”

และนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นในการร่วมมือกันระหว่าง 4NOLOGUE และ LDH JAPAN เร็ว ๆ นี้ยังมีผลงานให้แฟน ๆ ได้ติดตามโปรเจคต์ต่อไปในอนาคต ยังไงฝากรอติดตามภาพความประทับใจ และผลงานต่างๆ ของศิลปิน ได้ทางโซเชียลมีเดียของวง TRINITY (https://linktr.ee/trinity_tnt) , วง DVI (https://linktr.ee/official_dvi ) และ 4NOLOGUE

#BATTLEOFTOKYOn #TRINITYxBATTLEOFTOKYO #DVIxBATTLEOFTOKYO
#TRINITY_TNT #DVI #LDH #HighCloudEnt #4NOLOGUE

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments