วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกMusicจัดหนักสไตล์ร็อก!! “LIPSMOOTH” เปลี่ยนฟีลดนตรีคัฟเวอร์ “Y U COMEBACK”

จัดหนักสไตล์ร็อก!! “LIPSMOOTH” เปลี่ยนฟีลดนตรีคัฟเวอร์ “Y U COMEBACK”

ชื่นชมผลงานของรุ่นน้องในค่ายอย่าง “4MIX” วง T-POP LGBTQ สายเลือดไทยมานาน แถม Debut Single “ Y U COMEBACK” ของน้องๆ วง 4MIX จัดเต็มโชว์สกิลร้องเต้นได้สุดปังแบบไม่มีใครเกิน!! งานนี้รุ่นพี่สายร็อกอย่างวง LIPSMOOTH นำโดย มีน – อุกฤษณ์ อัศวสันติ (ร้องนำ), โน๊ต – นที พิทักษ์ (กีตาร์) และ โม่ -นิติพัฒน์ องสุพันธ์กุล (เบส) เลยขอโชว์ทีเด็ดนำเพลง “Y U COMEBACK” มาทำใหม่ในเวอร์ชั่นอิเล็กทรอนิกส์ร็อครสจัดจ้านให้ลองฟังกัน..

งานนี้หนุ่มมีน-อุกฤษณ์ เผยการทำงานเพลงเวอร์ชั่นนี้ให้ฟังว่า.. “ต้องบอกว่าวง LIPSMOOTH และ 4MIX รู้จักกันมานาน เราเห็นน้องๆ ตั้งแต่น้องเข้ามาที่ค่าย มาฝึกเทรนด์เพื่อเป็นศิลปินกันอยู่ ด้วยความที่เราก็สนิทกับน้องๆ ด้วย ทุกคนน่ารักมาก แล้วพอเราได้มาฟังเพลงเดบิ้วท์ Y U COMEBACK ของน้องๆ รู้สึกว่าเพลงดีจังเลย รวมถึงได้เห็นโปรดักชั่นเอ็มวี และ Performance โชว์ของน้องๆ ในเพลงนี้

ทุกอย่างลงตัวและดีมาก บวกกับช่วงที่วงเราคุยกันเรื่องเพลงที่จะหยิบมาทำคัฟเวอร์ ก็เลยนึกถึงเพลงนี้ อยากลองเอาเพลงนี้มาทำในแบบของวงเราดูบ้าง ซึ่งสไตล์ของวงเราก็จะเป็นอิเล็กทรอนิกส์ร็อค จะเปลี่ยนแนวดนตรีไปเลย คนที่ดีไซน์ซาวน์วงก็จะเป็นพี่โม่กับพี่โน๊ต เรื่องของเมโลดี้การร้องก็จะเป็นหน้าที่ของผมครับ ทำออกมาแล้วก็ชอบนะครับ ได้เจอน้อง 4MIX ก็มีคุยกันอยู่ว่าเอาเพลงของน้องมาทำ น้องก็ดีใจครับบอกว่ารอฟังเลย ก็อยากให้แฟนเพลงทุกคน รวมถึงแฟนๆ ทั้งของ LIPSMOOTH และ 4MIX ลองเปิดใจฟัง Y U COMEBACK ในเวอร์ชั่นนี้กันนะครับ พวกเราตั้งใจทำสุดฝีมือเลยครับ”

ตามฟัง “Y U COMEBACK” คัฟเวอร์สไตล์ร็อครสจัดจ้านจากวง LIPSMOOTH ได้แล้ววันนี้ทาง

#LIPSMOOTH #YUCOMEBACK

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments