วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNews4MIX ชวนจิบชายามบ่าย ฟินกับเมนูมัทฉะแบบ Specialty พร้อมแชะภาพชิคๆ ที่ Niche Tea Cafe

4MIX ชวนจิบชายามบ่าย ฟินกับเมนูมัทฉะแบบ Specialty พร้อมแชะภาพชิคๆ ที่ Niche Tea Cafe

เรียกว่าเป็นศิลปินสุดคูลเลยก็ว่าได้ สำหรับบอยแบนด์ LGBTQ อย่าง 4MIX ที่ประกอบไปด้วย นินจา-จารุกิตต์  คำหงษาแม็กก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูลโฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม เพราะนอกจากเสน่ห์ทั้งการร้องและการเต้นแล้ว แน่นอนว่าการโพสต์ท่าถ่ายภาพก็เท่บาดใจเช่นกัน งานนี้ หนุ่มเลยขอชวนทุกคน ไปเช็คอินถ่ายรูปคูลๆ พร้อมดื่มด่ำและสัมผัสรสชาติของมัทฉะคุณภาพดีแบบ Specialty ที่ร้าน Niche Tea Café ให้ฟินกระจายกันไปเลย

โดยบรรยากาศภายในร้านเน้นโทนสีขาวสะอาดตา เรียบง่ายสไตล์มินิมอล มีมุมถ่ายรูปให้หนุ่มๆทั้ง คนเลือกโพสต์ได้อย่างสนุกสนาน ส่วนมุมฮิตที่ใครมาก็ต้องแชะภาพ นั่นก็คือเจ้าต้นไม้ที่ตั้งโดดเด่นอยู่กลางร้าน ถ่ายมุมไหนก็ดูดีไปหมด หลังจากถ่ายรูปกันจนเหนื่อย ก่อนที่เมนูพิเศษจากมัทฉะที่หอมกลุ่น จะพร้อมเสิร์ฟ หนุ่มๆทั้ง คน ใจตรงกันบอกว่า เมนูชาเขียวของที่นี่น่าทานมาก ทั้งเครื่องดื่มและเบเกอรี่ แถมยังเห็นขั้นตอนการชงชาด้วย วัตถุดิบที่ใช้ก็ส่งตรงมาจากญี่ปุ่น สัมผัสได้ถึงความใส่ใจของร้านเลยทีเดียว บอกเลยว่าใครที่เป็นสายชาเขียวต้องกดเลิฟให้แบบรัวๆแน่นอน และช่วงนี้ก็เป็นช่วงสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด19 ด้วย แต่ทางร้านก็มีมาตรการป้องกันที่ดี และสะอาดมากๆ ปลื้มสุดๆไปเลย

และอย่างที่บอกไปว่าเมนูของร้านนี้จะเน้นชาเขียวเป็นส่วนใหญ่ เครื่องดื่มจึงเสิร์ฟแบบ Specialty ทำแก้วต่อแก้วสดใหม่ อร่อยสดชื่น ไม่ว่าจะเป็นเมนูเครื่องดื่ม หรือขนม ล้วนแต่มีส่วนผสมของชาเขียวทุกเมนู อาทิ Nitro Latte, Matcha x Yuzu Ume Soda, Dirty Matcha, Matcha Passion ตามด้วยเมนูขนม อย่าง Matcha Terrine ชาเขียวเข้มข้นนุ่มลิ้น ทานคู่กับแครกเกอร์และพีช รสชาติที่ลงตัวอย่างไม่น่าเชื่อ และยังมีชูครีมหน้ากรอบสไตล์ญี่ปุ่นลูกโต รส Matcha & Vanilla แอบบอกว่าเพิ่งมีรส Hojicha ออกมาใหม่ให้ลองชิมกันอีกด้วย

งานนี้หลังจากที่ หนุ่ม 4MIX ได้ลิ้มลองเมนูสุดฟินทั้งหมดไปแล้ว ถึงกับต้องร้องออกมาว่า “โออิชิ” กันเลยทีเดียว ก่อนฝากถึงคนที่เป็นมัทฉะเลิฟเวอร์ ว่าต้องมาลิ้มลองรสชาติความดีงามของชาเขียวที่ร้าน Niche Tea Café สาขาพหลโยธิน ย่านอารีย์ ให้ได้ หรือจะมาสัมผัสบรรยากาศที่ไม่วุ่นวาย เหมาะกับการไป Hopping แบบชิลๆ ในวันหยุด ก็รับรองว่าจะได้รูปสวยๆ กลับไปเพียบแน่นอนจ้า

#4MIX #KSGANG #Nicheteacafe

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments