วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกMusicเช็คอินตาม 4 หนุ่ม “4MIX” ที่ The Diner ร้านอเมริกันไดเนอร์เปิดใหม่ ตามสไตล์วัยรุ่นอเมริกัน

เช็คอินตาม 4 หนุ่ม “4MIX” ที่ The Diner ร้านอเมริกันไดเนอร์เปิดใหม่ ตามสไตล์วัยรุ่นอเมริกัน

ปักหมุดตามไปรัวๆ เมื่อ 4 หนุ่ม 4MIX นำโดย นินจา-จารุกิตต์  คำหงษาแม็กก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูลโฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม เจ้าของเพลงดัง Y U COMEBACK” ที่เพิ่งเป็นกระแสบนโลกโซเชียลในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะไปจัดมินิคอนเสิร์ตถึงประเทศเม็กซิโก จนมีแฟนคลับแห่มาชมกันจนห้างแตก สร้างกระแสให้ T-POP ดังไกลข้ามทวีป พอถึงไทยปุ๊บ 4 หนุ่มก็เลยถือโอกาสแอบไปร้านเปิดใหม่ The Diner” ร้านอาหารสไตล์อเมริกันไดเนอร์ ย่านราชพฤกษ์ทันที แถมยังถ่ายรูปกับเมนูเด็ดของทางร้านซะดูน่าทานไปหมด มุมถ่ายรูปก็เยอะจนท่าโพสต์หมดสต็อค งานนี้คงต้องแอบไปส่องบรรยากาศภายในร้าน เช็คอินตามหนุ่มๆซะหน่อยแล้ว

โดยเมื่อเดินเข้ามา บริเวณหน้าร้าน The Diner จะเห็นการตกแต่งด้วยไฟนีออนหลากสี สะดุดตาด้วยป้ายไฟนีออนขนาดใหญ่ที่เป็นชื่อร้าน เหมาะแก่การถ่ายรูป ก่อนที่จะเปิดประตูเข้าไปเจอกับร้านที่กว้างขวาง ชุดโต๊ะเก้าอี้สีสันสดใส และพื้นลายตารางหมากรุกที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้านไดเนอร์

ส่วนเมนูอาหารในร้านนั้นเป็นอาหารสไตล์อเมริกัน เมนูเด็ดที่ต้องลองคือเบอร์เกอร์โฮมเมดที่เชฟทำเองทุกขั้นตอนตั้งแต่ซอสไปจนถึงขนมปัง ใช้เนื้อนำเข้าจากออสเตรเลีย เป็นเมนูที่น่ารับประทานมากจนทำให้ 4 หนุ่ม ถึงกับน้ำลายไหลกันไปตามๆกันเลยทีเดียว

สำหรับเครื่องดื่ม ก็จะมีเมนูเด็ดของร้านไดเนอร์อย่าง Root Beer Float รูทเบียร์หวานสดชื่นที่โปะไอศกรีมวานิลลาไว้ด้านบน เมื่อไอศกรีมละลายก็ได้รสชาติละมุนชื่นใจ แถมยังมี Vanilla Milkshake ไอศกรีมวานิลลาปั่นกับนมจนเนื้อเนียน เสิร์ฟในแก้วทรงสูงที่ทั้งอร่อยและถ่ายรูปออกมาสวยพร้อมโพสต์ลงโชเชียล หรือใครเป็นสายค็อกเทล ทางร้านก็มีหลากหลายเมนูให้ได้ลิ้มลองเหมือนกัน

นอกจากจะมีอาหารหลากเมนู และเครื่องดื่มให้ได้เลือกลิ้มรสกันแล้ว มุมถ่ายรูปของที่นี่ ก็ดีไม่แพ้กัน เพราะตกแต่งด้วยไฟนีออนหลากสีทั่วร้าน มุมต่างๆที่ให้อารมณ์เหมือนกำลังอยู่ในซีรี่ส์อเมริกัน ถ่ายรูปออกมาก็กลายเป็นวัยรุ่นอเมริกันในทันที เช่นเดียวกับ 4 หนุ่ม 4MIX ที่ต่อให้เป็นวัยรุ่นเม็กซิโก ก็หลุดมาเป็นวัยรุ่นอเมริกันได้จ้า ใครที่อยากตามไปเช็คอินเก๋ๆ เหมือนกับ 4MIX สามารถตามไปที่ร้าน The Diner ถนนราชพฤกษ์กันได้นะจ๊ะ รับรองว่าได้ภาพจึ้งๆกลับบ้านมาโพสต์ได้ยาวๆข้ามปีแน่นอนจ้า

#4MIX #KSGANG #UNIX #YUCOMEBACK #Khaosanentertainment #thediner

เพจร้าน The Diner :: https://www.facebook.com/Thedinerthailand/

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments