วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกMovieลุ้น “4Kings” ติดโผชิง 2 รางวัลเทศกาลฯ “Osaka Asian Film Festival 2022”

ลุ้น “4Kings” ติดโผชิง 2 รางวัลเทศกาลฯ “Osaka Asian Film Festival 2022”

แม้จะปิดฉากสวยงามที่ไทยแล้ว 4Kings อาชีวะยุค 90 จากค่าย เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ภาพยนตร์ไทยกระแสแรงข้ามปี ยังดังไปไกลถึงแดนปลาดิบ ล่าสุดได้รับคัดเลือกเข้าฉายในงาน Osaka Asian Film Festival 2022” เทศกาลภาพยนตร์เอเชียของญี่ปุ่น ครั้งที่ 17 ซึ่งจะจัดฉายในโปรแกรมพิเศษ New Action! Southeast Asia สำหรับหนังใหม่จากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีความน่าสนใจ ที่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงระหว่างวันที่ 10 – 20 มีนาคม 2565 นอกจากนี้ 4Kings ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงถึง 2 รางวัล ได้แก่ Audience Award และ ABC Award ซึ่งผู้ชนะรางวัล ABC Award นี้ จะถูกซื้อลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ไปฉายทางสถานีโทรทัศน์ ABC (Asahi Broadcasting Corporation) ประเทศญี่ปุ่น

ภาพยนตร์ “4Kings อาชีวะยุค 90” ผลงานการกำกับโดย พุฒิพุฒิพงษ์ นาคทอง  นำแสดงโดย  เป้ อารักษ์, จ๋าย อิชณน์กร (ไททศมิตร), แหลม สมพล (25hours), ภูมิ รังษีธนานนท์, โจ๊ก อัครินทร์, ทู สิราษฎร์ และบิ๊ก (D Gerrard) แฟนหนังไทยสามารถร่วมให้กำลังใจและลุ้นผลรางวัลประเภทต่าง ๆ ได้แล้ววันนี้

หมายเหตุ

Osaka Asian Film Festival ก่อตั้งในปี 2005 เป็นเทศกาลภาพยนตร์เอเชียที่มีความสำคัญของญี่ปุ่น และฉายภาพยนตร์ไทยมาแล้วหลายเรื่อง

www.oaff.jp/2022/en/program/index.html

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments