วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2024
หน้าแรกNews4EVE ที่สุดของเกิร์ลกรุ๊ปเมืองไทย กับคอนเสิร์ตครั้งแรก The 1st Concert Friends & Family

4EVE ที่สุดของเกิร์ลกรุ๊ปเมืองไทย กับคอนเสิร์ตครั้งแรก The 1st Concert Friends & Family

ฉลองความสำเร็จของ สาว 4EVE ที่สุดของวงเกิร์ลกรุ๊ป ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในงาน The 1st Concert Friends & Family ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนคลับ บัตรคอนเสิร์ตขายหมดในเวลาเพียง 25 นาที และต้องทำการเพิ่มรอบการแสดงอีก รอบ จึงทำให้คอนเสิร์ตในครั้งนี้เต็มไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และน้ำตาแห่งความความสุขของสาวๆ 4 EVE

อาจเป็นรูปภาพของ 7 คน, ผู้คนกำลังเล่นเครื่องดนตรี, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

งานคอนเสิร์ต The 1st Concert Friends & Family ครั้งนี้จัดโดย เอ็กซ์โอเอ็กซ์โอเอนเตอร์เทนเมนต์ (XOXO Entertainment) บรรยากาศภายในงานเต็มไปความอบอุ่นด้วยพลังของฟอร์อาย ที่พร้อมใจกันมาร่วมเชียร์และสนับสนุนศิลปินกันอย่างคึกคัก นอกจากนี้ 4EVE ได้เตรียมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษมาเอาใจเหล่าแฟนคลับแบบเต็มอิ่มถึง 3 ชั่วโมงเต็ม ไม่ว่าจะเป็นโชว์สุดพิเศษของ 4EVExATLAS ที่ได้นำเพลงเดบิวต์มาแมชอัป (Mashup) กันจนเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับแบบกระหึ่มฮอลล์ และคอนเสิร์ตในครั้งนี้สาวๆ 4EVE ได้ทำการแสดงโชว์เดี่ยวของแต่ละศิลปิน ที่ไม่เคยแสดงที่ไหนให้แฟนคลับได้ดูเป็นครั้งแรกอีกด้วย

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ สถานที่ในร่ม

สุดท้ายนี้ 4EVE และทีม The 1st Concert Friends & Family ต้องขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่มาร่วมทำให้งานคอนเสิร์ตในครั้งนี้เกิดขึ้นมาอย่างสมบูรณ์ แล้วพบกันใหม่ในปีหน้ารับรองว่าความสนุก สุดฟิน มากกว่าเดิมสามารถติดตามรายละเอียดของ 4EVE ได้ที่ 4EVE Official หรือเสิร์ช #4EVE

อาจเป็นรูปภาพของ 11 คน

อาจเป็นรูปภาพของ 7 คน และ ผู้คนกำลังยืน

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คนอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังเล่นเครื่องดนตรี และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 1 คนอาจเป็นรูปภาพของ 5 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 5 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 8 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 7 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 1 คนอาจเป็นรูปภาพของ 1 คนอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังเล่นเครื่องดนตรี และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 1 คนอาจเป็นรูปภาพของ 9 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ไฟอาจเป็นรูปภาพของ 8 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 14 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 9 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 7 คน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 6 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 6 คน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 13 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 16 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments