วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกNewsครั้งแรกของ 4EVE กับมินิคอนเสิร์ตเสมือนจริง บน Metaverse ใน The Sandbox

ครั้งแรกของ 4EVE กับมินิคอนเสิร์ตเสมือนจริง บน Metaverse ใน The Sandbox

เอสซีบี เท็นเอกซ์ (SCB 10X) บริษัทภายใต้กลุ่มเอสซีบี เอกซ์ (SCBX Group) ผนึกกำลัง “ทีป๊อป อินคอร์ปอเรชั่น” (TPOP Incorporation) นำนวัตกรรมผลักดันอุตสาหกรรม Digital Content ดึงศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต 4EVE (โฟร์อีฟ) 7 สาวหลากหลายคาแรคเตอร์ของเมืองไทย ประเดิมจัดมินิคอนเสิร์ตเสมือนจริงครั้งแรกที่ SCB 10X HEADQUARTERS บน The Sandbox แพลตฟอร์มโลกเสมือนจริงที่พัฒนาบนเทคโนโลยีบล็อกเชน มุ่งส่งเสริมและผลักดันความคิดสร้างสรรค์ของศิลปินชาวไทยสู่ระดับสากล พร้อมสร้างการมีส่วนร่วมผ่านประสบการณ์รูปแบบใหม่ระหว่างศิลปินและกลุ่มแฟนคลับจากทั่วโลก บนพื้นที่แห่งโอกาสและเปี่ยมด้วยศักยภาพแบบไร้ขีดจำกัด แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยงานครั้งนี้ได้เปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปสามารถร่วมสนุกในมินิคอนเสิร์ต พร้อมเข้าเยี่ยมชม SCB 10X HEADQUARTERS บน The Sandbox โลกเสมือนทั้ง 4 โซนเป็นครั้งแรก ผ่านการสร้าง Avatar ของตนเองได้แล้ววันนี้ถึงวันที่ 26 พฤศจิกายน 2566 และสามารถร่วมงานมินิคอนเสิร์ต4EVE ใน METAVERSE ผ่านช่องทาง https://www.sandbox.game/en/sign/ หรือ สแกน QR code (ในสื่อประชาสัมพันธ์)

การจัดมินิคอนเสิร์ตเสมือนจริงครั้งแรกในครั้งนี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของ SCB 10X HEADQUARTERS  บน The Sandbox ผู้ที่สนใจเข้าเยี่ยมชมยังสามารถสัมผัสประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นพร้อมทั้งมีส่วนร่วมกับโซนต่างๆ ทั้ง 4 โซน ได้แก่ 1. The Teahouse พื้นที่จัดกิจกรรมร่วมกัน เช่น นิทรรศการ งานอีเวนต์ และคอนเสิร์ต 2. Chinatown พื้นที่สำหรับจัดแสดงนวัตกรรมทางการเงินต่างๆ หรือนำเสนอผลงานของบริษัทในพอร์ตฟอลิโอของSCB 10X เพื่อแสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนและส่งเสริมการลงทุนในธุรกิจเทคโนโลยีการเงิน (Fintech)เชิงกลยุทธ์กับพาร์ทเนอร์ทั่วโลก 3. Exponential Arena พื้นที่สำหรับทำงานร่วมกัน หรือสร้างความร่วมมือทางธุรกิจ เพื่อต่อยอดโครงการต่างๆ ร่วมกับพันธมิตรหรือศิลปินที่เปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกสามารถเข้าร่วมจัดแสดงได้และ 4. Arcade พื้นที่สำหรับพิชิตภารกิจผ่าน Simulation Program ที่จำลองขึ้น ทั้งนี้ SCB 10X มุ่งหวังให้สำนักงานใหญ่บนโลกเสมือนเป็นพื้นที่แห่งความคิดสร้างสรรค์ที่เหนือจินตนาการ (Collaborative Space for Boundless Possibilities) ด้วยแนวคิดการออกแบบที่สะท้อนภาพความเป็นไทยสู่เวทีสากลและโลกดิจิทัลที่ไร้พรมแดน รวมถึงสามารถต่อยอดเป็นพื้นที่ให้ความรู้ทางด้านเทคโนโลยีทางการเงิน ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มคนที่หลากหลาย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมสนุกในมินิคอนเสิร์ตเสมือนจริงครั้งแรกของเกิร์ลกรุ๊ป4EVE (โฟร์อีฟ) หรือเยี่ยมชม SCB 10X HEADQUARTERS บน The Sandbox ด้วยAvatar ของตนเอง สามารถเข้าร่วมงานได้ที่ https://www.sandbox.game/en/sign/ ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 26 พฤศจิกายน 2566

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments