วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกMusicโซเชียลแชร์สนั่น! “แอลลี่-อชิรญา” ทำแฮชแท็ก #ความลับของแอลลี่ แตกอีกครั้ง เผยภาพคู่หนุ่มปริศนาและTeaser เพลงใหม่ PASSCODE (รู้แค่คนเดียว)

โซเชียลแชร์สนั่น! “แอลลี่-อชิรญา” ทำแฮชแท็ก #ความลับของแอลลี่ แตกอีกครั้ง เผยภาพคู่หนุ่มปริศนาและTeaser เพลงใหม่ PASSCODE (รู้แค่คนเดียว)

เปิดความลับเป็นระลอก หลังจากปล่อยคลิปสั้นปริศนาพร้อมแฮชแท็ก #ความลับของแอลลี่ ให้ได้เดาได้ทายว่าเป็นโปรเจคอะไรของ แอลลี่-อชิรญา นิติพน กันนะ งานนี้ค่ายเพลง 411 Music ของ บอสกึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ก็มีปล่อยความฟินให้แฟนๆชาวโอนลี่ (ชื่อกลุ่มแฟนคลับได้) ได้กรี๊ดกร๊าดจิกหมอนกันรอบ2 เมื่อปล่อยภาพนิ่ง PHOTO STORIES พร้อมข้อความว่า “ความลับที่ไม่กล้าเปิดเผย” และแฮชแท็ก #ความลับของแอลลี่ อีกครั้ง และที่สำคัญการเผยภาพเซ็ทนี้ไม่ได้มีแค่แอลลี่ แต่มีหนุ่มปริศนาที่ทำเอาโซเชียลแตกเดากันยกใหญ่ว่า เรื่องราวความลับของแอลลี่จะเป็นอย่างไร? หนุ่มคนนี้เป็นใคร? ทำไมต้องเป็นความลับ? ซึ่งเบื้องต้นเฉลยแล้วว่าโปรเจคที่ทุกคนทายกันนั้นคือเพลงใหม่ของแอลลี่ ชื่อเพลงว่า  PASSCODE (รู้แค่คนเดียว) นั่นเอง แต่ถ้าอยากรู้ทำไมถึงต้องใบ้รหัสให้ฟินกันขนาดนี้ ติดตามรอเฉลยแบบเต็มๆในวันที่ 26 พฤษภาคม 2566 เวลา 00.00 น.กันได้เลยยย

ALLY – PASSCODE (รู้แค่คนเดียว) TRAILER 🔗youtu.be/rZ6OxAg1-W0

 

มาปลดรหัส PASSCODE พร้อมกันในวันที่ 26.05.23

#ความลับของแอลลี่

#PASSCODE #รู้แค่คนเดียว

#ALLY #แอลลี่ #allynitibhon

#411Music #411ent

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินค่ายเพลง 411 Music ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็น YouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์ และอินสตราแกรม @411ent

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments