วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกNewsละมุนกลิ่นไอลูกทุ่งอีสาน “แซ็ค ชุมแพ” ปลื้ม! ดวลเพลงดัง “คำแพง”

ละมุนกลิ่นไอลูกทุ่งอีสาน “แซ็ค ชุมแพ” ปลื้ม! ดวลเพลงดัง “คำแพง”

นับเป็นอีกหนึ่งวันที่สร้างความกังวลใจให้กับผู้เข้าแข่งขัน รายการ “ดวลเพลงดัง” เลยทีเดียว เมื่อหนึ่งในคอมเมนเตเตอร์วันนี้ คือต้นฉบับเจ้าของเสียงเพลงดังต้นแบบ ดังนั้นการร้องเพลงในวันนี้จึงเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นของผู้เข้าแข่งขันทุกคน

ความสนุกเริ่มต้นขึ้น เมื่อพิธีกรคุณภาพ “เสนาหอย เกียรติศักดิ์” เปิดตัวคอมเมนเตเตอร์ ได้แก่ เอกชัย ศรีวิชัย,อิน บูโดกัน และ แซ็ค ชุมแพ ก่อนจะประกาศชื่อเพลงดังต้นแบบในวันนี้ คือเพลง “คำแพง” ที่หนุ่มแซ็ค เป็นนักร้องต้นฉบับ งานนี้หนุ่มแซ็คเลยตั้งอกตั้งใจรอฟังน้ำเสียงของผู้เข้าแข่งขันเต็มที่ และยังมีคำแนะนำดี ๆ เด็ด ๆ ให้เพียบ โดยเลือก “โน้ตประหาร” เป็นช่วงท่อนฮุกของเพลง “บ่แม่นหมาวัดและกะบ่ได้ใจนาง หว่านแหลงดาง กะดักใจนางไว้บ่ได้ เฮ็ดดีปานได๋ๆ เจ้ากะบ่หัวซา” มาเป็นช่วงที่จะให้คะแนนพิเศษ ก่อนที่จะนำคะแนนทั้งหมดจากคอมเมนเตเตอร์ รวมเข้ากับอีก 30 โหวตเตอร์ในสตูดิโอ งานนี้ 3 ผู้เข้าแข่งขัน ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นหนุ่มชาวลาวที่ขอมาดวลเพลงเพราะ ๆ ด้วย ทุกคนต่างตั้งใจร้องกันเต็มที่ แต่ละคนก็มีสไตล์ที่แตกต่างกันไป หากยังมีความละมุนของสำเนียงและกลิ่นไอลูกทุ่งอีสาน ที่ผสมผสานได้อย่างลงตัว
ร่วมให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขัน และสนุกไปพร้อมกันในรายการ ดวลเพลงดัง วันอังคารที่ 28 สิงหาคม นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments