วันพุธ, เมษายน 17, 2024
หน้าแรกNewsอายลิ้งค์ วิชั่น ฉลองครบรอบ 25 ปี ic! berlin แว่นตาฟังค์ชันนอลสุดฮิตจากเยอรมนี แบรนด์แอมบาสเดอร์ “แอฟ ทักษอร” พาชมคอลเลคชั่น...

อายลิ้งค์ วิชั่น ฉลองครบรอบ 25 ปี ic! berlin แว่นตาฟังค์ชันนอลสุดฮิตจากเยอรมนี แบรนด์แอมบาสเดอร์ “แอฟ ทักษอร” พาชมคอลเลคชั่น Limited Edition

กรุงเทพมหานคร : บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายแว่นตาชั้นนำระดับโลก จัดงานฉลองครบรอบ 25 ปี แว่นตา ic! berlin (ไอซี!เบอร์ลิน) แว่นตาสไตล์ฟังค์ชันนอลระดับโลกจากประเทศเยอรมนี พร้อมฉลองความสำเร็จดันยอดขายในประเทศไทยปี 2563-2564 เติบโตขึ้น 5% แม้จะได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 และภาวะผันผวนของเศรษฐกิจโลก แต่ยอดขายแว่นตา ic! berlin ยังครองแชมป์อันดับหนึ่งของเอเชีย และติดอันดับต้นประเทศที่มียอดขายสูงที่สุดในโลก

เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของแว่นตา  ic! berlin ในประเทศไทย คุณประพันธ์ ผดุงเกียรติสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ร่วมกับ คุณสาวิตรี สุรธรรมวิทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ออพติค สแควร์ จำกัด และ คุณบุญจิรา ธีระมโน กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี จัดฉลองครบรอบ 25 ปี แว่นตา ic! berlin และเปิดตัวแบรนด์ แอมบาสเดอร์สาวสวย แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ พร้อมนำทุกท่านสู่ GRAND OPENNING แว่นตา ic! berlin ในคอลเลคชั่น 25th  Anniversary 2021 capsule (25 ปี แอนนิเวอซารี่ 2021 แคปซูล) และ Women’s Collection (วูแมน คอลเลคชั่น) นวัตกรรมแห่งดีไซน์ที่ไร้ขีดจำกัดสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ ณ ร้านออพติค สแควร์ ไพรม์ ชั้น 4 ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่

โดย คุณประพันธ์ ผดุงเกียรติสกุล กล่าวว่า “แว่นตา ic! berlin แบรนด์สุดหรูจากประเทศเยอรมนี ผู้ผลิตคิดค้นแว่นตามานานถึง 25 ปี จนแบรนด์เป็นที่นิยมอันดับหนึ่งของโลก ด้วยคุณลักษณะที่มีน้ำหนักเบา บานพับไร้สกรูลิขสิทธิ์เฉพาะ ic! berlin แบรนด์เลือกสรรวัสดุสแตนเลสสตีล คุณความพรีเมียมเกรดเครื่องมือแพทย์ ทำให้ไม่ก่อให้เกิดการแพ้บนใบหน้าพร้อมทั้งดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ตอบโจทย์ผู้ใช้แว่นตาฟังก์ชันนัลได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ทาง ic! berlin ยังได้เจาะกลุ่มตลาดใหม่เพิ่มขึ้นด้วยการผลิตแว่นตาดีไซน์แฟชั่นรวมถึงชุดสีเพื่อเอาใจผู้บริโภค และยังปล่อยคอลเลคชั่นผู้หญิง Women’s Collection  ออกมาตอบโจทย์คุณผู้หญิงสาวกแว่นตา ic! berlin กับสีสันแห่งแฟชั่นและการออกแบบเพื่อให้เข้ากับรูปหน้าของคุณผู้หญิง พิเศษสุดๆในคอลเลคชั่นครบรอบ 25 ปีนี้ที่เป็นลิมิเต็ด อิดิชั่น ด้วยการเลเซอร์โลโก้ 25 ปี ลงบนขาแว่นด้านใน ทำให้เป็นแว่นตัวแรร์ไอเท็มที่งดงามหรูหราและฟังก์ชันนัลในชิ้นเดียว ห้ามพลาดครับกับ 25th Anniversary 2021 capsule เชื่อมั่นว่าคอลเลคชั่นนี้จะตอบโจทย์และครองใจผู้บริโภคอย่างแน่นอน  ที่สำคัญเราได้รับเกียรติจาก คุณแอฟ ทักษอร มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้ เชื่อว่าจะดันยอดขายเพิ่มขึ้นอีกอย่างแน่นอน”

ทางด้าน คุณแอฟ ทักษอร  แบรนด์แอมบาสเดอร์ผู้ยอมรับว่าเป็นแฟนคลับของแว่นตา ic! berlin มาตลอด โดย คุณแอฟ กล่าวว่า “แอฟดีใจเป็นอย่างมากที่ทาง ic! berlin ได้เชิญแอฟมาเป็นแอมบาสเดอร์ของแบรนด์ ic! berlin แอฟเองเป็นแฟนคลับ และเป็นผู้ใช้จริงมาตลอด 4-5 ปีแล้ว เป็นคนชอบใส่แว่นที่มีน้ำหนักเบาแข็งแรงเหมาะกับไลฟสไตล์ทุกๆวันของแอฟ จุดเด่นที่แว่นแบรนด์อื่นไม่มีก็คือระบบบานพับไร้สกรูลิขสิทธิ์เฉพาะ ic! berlin ที่สามารถประกอบเองได้เมื่อโดนกดทับหรือหลุด ยิ่งพอได้ลองใช้จริงแล้วติดใจมากๆ ยิ่งคอลเลคชั่นครบรอบ 25 ปียิ่งพิเศษมากๆทั้งดีไซน์ในการออกแบบผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ทั้ง 6 แบบมีความเป็น Limited Edition อยู่ด้านในของขาแว่น น่าสะสมมากๆเพราะเป็นรุ่นที่ผลิตออกมาแค่ครั้งเดียวบนโลก ส่วนคอลเลคชั่น Women’s ถูกใจแอฟและสาวๆแน่นอนค่ะ แอบจองสีชมพูไว้แล้ว น่ารักมากๆ ดีไซน์เข้ากับคุณผู้หญิงเอเซียโดยเฉพาะขาแว่นแบบใหม่ที่มีดีเทลพิเศษเป็นสัญลักษณ์โลโก้ของแบรนด์ที่เก๋ไก๋ไม่เหมือนใครค่ะ”

คุณสาวิตรี สุรธรรมวิทย์  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ออพติค สแควร์ จำกัด  กล่าวว่า “แว่นตา ic! berlin ลิมิเต็ดอิชั่น 25th Anniversary 2021 capsule และ Women’s Collection มีจำหน่ายที่ ร้านออพติค สแควร์ ไพรม์ ชั้น 4 ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ ซึ่งสาขานี้มีความพิเศษกว่าสาขาอื่นตรงที่ ออพติค สแควร์ ไพรม์ เป็นที่สุดของนวัตกรรมการวัดสายตาที่ดีที่สุด ใหม่ที่สุดของประเทศไทย โดยได้เอกสิทธิ์ทางเทคโนโลยีจากประเทศ เยอรมัน ฝรั่งเศส ด้วย innovation (อินโนเวชั่น) การวัดสายตาที่ดีที่สุด หนึ่งในเทคโนโลยีที่ทางนาซา องค์การบริหารการบิน และอวกาศแห่งชาติสหรัฐอเมริกาเลือกใช้ ออพติค สแควร์ เป็นตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่ของไทยเพราะมั่นใจถึงคุณภาพของแว่น ic! berlin ที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 25 ปี และการตอบรับของลูกค้าล้นหลามว่าเป็นแบรนด์แว่นชื่อดังที่คุณภาพดี น้ำหนักเบา และทนทานต่อการใช้งานในระยะยาวเป็นอันดับ 1 ของโลกเลยค่ะ และวันนี้เรามาพร้อมโปรโมชั่นดีๆ สำหรับลูกค้าคนพิเศษที่สนใจซื้อแว่น ic! berlin ที่ ร้านออพติค สแควร์ ไพรม์ ชั้น 4 ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ เราให้มากถึง 4 ต่อ คือ 1. ซื้อแว่นตาภายในงานวันนี้ลดทันที30%  2.รับส่วนลดเพิ่มพิเศษ on top อีก 5% 3. ฟรีเลนส์สายตา ป้องกันแสงสีน้ำเงิน ปกป้องแสงอันตรายจากจอดิจิตอล 4.รับฟรีของขวัญสุดพิเศษ ลิขสิทธิ์แท้จาก ic! berlin ส่งตรงจากประเทศเยอรมัน เอกสิทธิ์เฉพาะที่นี่ที่เดียว ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤศจิกายน 2564 นี้ค่ะ

สามารถคลิกชมแว่นตารุ่นต่างๆรวมถึงข่าวสารบริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ได้ที่
https://eyelinkvision.com/ 

IG : eyelinkvision_thailand 

Fb : Eyelinkvisionthailand 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments