วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรก News “เคมิโก้” ฉลอง 25 ปี ทุ่มงบ 350 ล้าน เปิดศูนย์สุขภาพและความงามมาตรฐานสากล เผยมี 9 สาขาทั่วโลก

“เคมิโก้” ฉลอง 25 ปี ทุ่มงบ 350 ล้าน เปิดศูนย์สุขภาพและความงามมาตรฐานสากล เผยมี 9 สาขาทั่วโลก

0
“เคมิโก้” ฉลอง 25 ปี ทุ่มงบ 350 ล้าน เปิดศูนย์สุขภาพและความงามมาตรฐานสากล เผยมี 9 สาขาทั่วโลก

กรุงเทพมหานคร – นายประสพ พลากรกิตติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เคมีโก้ อินเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ผู้นำเข้าและจำหน่ายวัตถุดิบในอุตสาหกรรมสุขภาพและความงาม ได้จัดงานเปิดตัวศูนย์สุขภาพและความงามระดับสากลแห่งที่ 2 เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 25 ปีของบริษัท


ซึ่ง ศูนย์สุขภาพและความงาม แห่งนี้ประกอบด้วยอาคารสำนักงาน จำนวน 2 อาคาร และอาคารห้องปฏิบัติการ 2 อาคาร มูลค่าประมาณ 350 ล้านบาท และรองรับพนักงานประมาณ 200 คน นอกจากนี้  บริษัท เคมีโก้ อินเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ยังมีอีก 9 สาขา ใน 8 ประเทศ ก็คือ ฟิลิปปินส์ , เวียดนาม , อินโดนีเซีย , มาเลเซีย , เมียนมาร์ , อินเดีย , รัสเซีย และ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ทั้งนี้กลุ่มบริษัท เคมีโก้ ได้มีการขยายธุรกิจไปทั้งในแบะนอกประเทศ นอกจากสำนักงานและคลังสินค้าแล้ว บริษัทยังให้ความสำคัญกับห้องปฏิบัติการด้านเครื่องสำอางและอาหาร โดยมีพันธกิจ คือ การลงทุนห้องปฏิบัติการในแต่ละประเทศที่มีสำนักงานตั้งอยู่ให้มีรูปแบบและมาตรฐานเดียวกัน เพื่อให้บริการในด้านเครื่งสำอาง , ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในครัวเรือน ผลิตภัณฑ์อาหาร และ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โดยก่อตั้ง Chemico Asia Healthband Beauty Center (CAHB) และ Daito Chemico Asia Color Cosmetics Center (DCAC) เพื่อให้การสนันสนุนและบริการลูกค้าเชิงวิชาการและเทคโนโลยีทางผลิตภัณฑ์ โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ทำหน้าที่ให้คำแนะนำและช่วยเหลือในเรื่องผลิตภัณฑ์และการพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ที่ตรงต่อความต้องการของตลาด