วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกPr.อาจารย์ไผ่อิทธิเวทย์ ปลุกตำนานอักขระพันปี ลงสู่ตะกรุด "มนต์เสน่ห์อัปสราขแมร์"

อาจารย์ไผ่อิทธิเวทย์ ปลุกตำนานอักขระพันปี ลงสู่ตะกรุด “มนต์เสน่ห์อัปสราขแมร์”

เมื่อพูดถึง ท่านอาจารย์ไผ่อิทธิเวทย์ หลายๆท่านคงจะรู้จัก จอมขมังเวทย์แห่งเมืองเขมร ผู้สร้างตำนานมนต์เสน่ห์อัปสรา อาจารย์ไผ่อิทธิเวทย์ ผู้มีความรู้ความสามารถมากมายหลายด้าน ฯลฯ

หลังจากเมื่อคราวก่อนท่าน อาจารย์ไผ่อิทธิเวทย์ ได้สร้างน้ำมันมนต์เสน่ห์อัปสราขแมร์ ทั้งรุ่นที่1และรุ่นที่2 จนเป็นที่โจษจัน ของผู้ที่เช่าบูชาได้นำไปใช้กัน และได้ผลกันแบบฟินๆ จนทำให้มีผู้ศรัทธาจำนวนมาก ที่ชื่นชอบในความมีเมตตามหาเสน่ห์ รวมไปถึงพ่อค้าแม่ขาย ที่ไม่ทันเช่าบูชา น้ำมันมนต์เสน่ห์อัปสราในครั้งก่อน ได้ทักไปที่เพจอาจารย์ไผ่อิทธิเวทย์ เพื่อขอเช่าบูชา น้ำมันมนต์เสน่ห์อัปสรากันอีกเป็นจำนวนมาก…

PO4W6z.jpg PO4dM8.jpg PO4SA0.jpg

ท่านอาจารย์ไผ่อิทธิเวทย์ ก็ได้เล็งเห็นถึงความหวังของเหล่าผู้ศรัทธา ที่ต้องการของดีของแรง ไปใช้เสริมเมตตามหาเสน่ห์ เสริมโชคลาภสง่าราศี กันแบบปังๆ จึงได้ปลุกตำนานอักขระเขมรโบราณกว่าพันปี จารึกมนต์คาถา จัดสร้างเป็น ตะกรุดมนต์เสน่ห์อัปสราขแมร์ รุ่นแรก ขึ้นมาให้เหล่าผู้ศรัทธา ได้นำไปอธิษฐานจิต ใช้ตามความปรารถนาของแต่ละท่าน

“ตะกรุด” เครื่องรางของขลังที่ถูกสร้างขึ้นโดยมีพุทธคุณตามตำราของครูบาอาจารย์แต่ละสายวิชา ที่มีมาแต่โบราณ แน่นอนที่สุดว่า ตะกรุดมนต์เสน่ห์อัปสราเขมร ของท่านอาจารย์ไผ่อิทธิเวทย์ ก็ต้องไม่ธรรมดาแน่นอน ทั้งนี้ท่านอาจารย์ไผ่อิทธิเวทย์ ได้นำอักขระเขมรโบราณกว่าพันปี (อักษรสมัยนครวัด) มาจารคาถาลงบนใบลาน แล้วกำกับด้วยหัวใจ นางอัปสราเทวี “ติดตาตรึงใจ” ทุกตัวอักขระ ทุกตัวอักษร ล้วนออกมาจากความตั้งใจความรู้ความสามารถและความเมตตาของท่านอาจารย์ไผ่อิทธิเวทย์ เมื่อจารคาถาเสร็จ ท่านอาจารย์จะนำไปปลุกเสกด้วยมนต์อัปสราเขมรอีก7คืน

PO471R.jpg PO44kZ.jpg PO4YLu.jpg

ตะกรุดมนต์เสน่ห์อัปสราเขมร เป็นตะกรุดที่เด่นในด้านความเสน่หา ความรัก เมตตามหานิยม มหาสิทธิโชค โภคทรัพย์ บูชาไว้จะมีแต่คนรัก คนชอบ คนหลงใหล เป็นที่รักของคนที่พบเห็น อีกทั้งยังช่วยในเรื่องของการค้าขาย การเจรจาธุรกิจติดต่องานให้ง่ายยิ่งขึ้นค่ะ และอาจารย์ไผ่ยังได้ให้ทริคสำหรับผู้ที่บูชาอีกด้วยนะคะ ผู้ที่สนใจจะบูชาสามารถเข้าไปบูชาได้ที่ เพจอาจารย์ไผ่อิทธิเวทย์ บอกเลยค่ะ งานนี้ไม่มูไม่ได้แล้วจริงๆ

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments