วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsหนิง นิชกานต์ ประกาศแยกทางต้นสังกัด ต้นไม้มิวสิค หลังอดีตต้นสังกัดผิดสัญญา

หนิง นิชกานต์ ประกาศแยกทางต้นสังกัด ต้นไม้มิวสิค หลังอดีตต้นสังกัดผิดสัญญา

“หนิง ต้นไม้มิวสิค” หรือ “หนิง นิชกานต์” เจ้าของเพลงสุดฮิต ฮัก ฮัก ฮัก ล่าสุดเจ้าตัวได้แยกทางกับต้นสังกัดอย่าง ต้นไม้มิวสิค เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวได้โพสต์ชี้แจงผ่านเฟชบุ๊คส่วนตัวว่า

“สวัสดีพี่ๆน้องๆทุกคน วันนี้หนิง ขอออกมาพูดในส่วนของหนิงเอง เนื่องจากอัดอั้นมานานมากแล้ว จากที่หลายคนสอบถามมาว่า หนิงยังเป็นศิลปินของค่ายต้นไม้มิวสิคอยู่หรือเปล่า หนิงขอตอบตรงนี้เลยนะคะว่า ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (หนิง ฮักฮักฮัก) ขอประกาศแยกทางและยุติบทบาทในฐานะศิลปินกับทางค่ายต้นไม้มิวสิค เนื่องจากไม่ได้เป็นไปตามข้อตกลงในเงื่อนไขสัญญาที่ระบุไว้ (ส่วนรายละเอียดต่างๆหนิงจะมาลงแจ้งไว้อีกทีค่ะ) หนิงจึงขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้เพื่อรักษาสิทธิ์ที่หนิงควรจะได้รับ เพราะหนิงก็เป็นแค่เด็กบ้านนอกคนหนึ่งที่ก้าวเข้ามาเดินตามความฝันของตัวเอง และหวังว่าสักวันหนึ่งจะทำให้ครอบครัวไม่ต้องลำบาก ด้วยแม่หนิงเองก็มีโรคประจำตัวไม่สามารถประกอบอาชีพได้ แต่ในเมื่อมันไม่เป็นไปตามเงื่อนไขสัญญา หนิงจำเป็นจะต้องก้าวออกมาจากทางค่าย  สุดท้ายนี้หนิงต้องขอขอบคุณพี่ตั้ม พี่เอ๊ะ ที่ให้โอกาสเด็กบ้านนอกคนนี้ได้มีผลงานของตัวเอง ผลงานเพลง “ฮัก ฮัก ฮัก’’ หนิงเองยังคงรักและเคารพพี่ทั้งสอง โดยเฉพาะพี่ตั้ม ที่คอยซัพพอร์ต หนิง ขอบคุณค่ะ’’

sQrzbN.jpg sQr4aV.jpg sQrB4Q.jpg sQrfQS.jpg
ทั้งนี้ “หนิง นิชกานต์” ได้มีการทำหนังสือยกเลิกสัญญา และ แจ้งความลงบันทึกประจำวัน กรณีไม่ได้ค่าตอบแทนจากยอดวิวบนยูทูปเพลง ฮัก ฮัก ฮัก ของทางบริษัทที่ได้ตกลงกันไว้

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้วอนขอทนายอาสา ที่จะมาเป็นที่ปรึกษาเรื่องคดีความให้ในเรื่องนี้อีกด้วย  สามารถติดต่อไปที่เฟสบุ๊คของ “หนิง นิชกานต์” ได้เลยโดยใช้ชื่อว่า “หนิง นิชกานต์(ฮัก ฮัก ฮัก)”

sQr9ZW.jpg sQrTP2.jpg sQrZp9.jpgsQrtm1.jpg

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments