วันอังคาร, เมษายน 16, 2024
หน้าแรก News เต็มอิ่ม สุข ฟิน จิ้น สมการรอคอย! “2020 เก้า นพเก้า โกลบอล แฟน มีตติ้ง ‘ลัคกี้ นัมเบอร์ไนน์'” แถมโมเม้นต์ประทับใจ น้ำตาไหลซาบซึ้ง!

เต็มอิ่ม สุข ฟิน จิ้น สมการรอคอย! “2020 เก้า นพเก้า โกลบอล แฟน มีตติ้ง ‘ลัคกี้ นัมเบอร์ไนน์'” แถมโมเม้นต์ประทับใจ น้ำตาไหลซาบซึ้ง!

0
เต็มอิ่ม สุข ฟิน จิ้น สมการรอคอย! “2020 เก้า นพเก้า โกลบอล แฟน มีตติ้ง ‘ลัคกี้ นัมเบอร์ไนน์'” แถมโมเม้นต์ประทับใจ น้ำตาไหลซาบซึ้ง!

เรียกว่าแสนจะครบรส เพราะเต็มอิ่มทั้งความสุข ความประทับใจ ความซาบซึ้ง ที่สำคัญคือเคมีฟุ้ง สุดฟิน จิ้นกระจาย ปังปุริเย่สมกับการเป็นกิจกรรมแฟนมีตติ้งเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรก ของนักแสดงหนุ่มหล่อ ตาหวาน เรียบร้อย พูดน้อย ยิ้มเก่ง เก้า” นพเก้า เดชาพัฒนคุณ ที่ฉายเสน่ห์ท่วมท้น พร้อมล้นด้วยแขกรับเชิญคนพิเศษซึ่งชวนกันมาเต็มเวที ในงาน “2020 เก้า นพเก้า โกลบอล แฟน มีตติ้ง ลัคกี้ นัมเบอร์ไนน์‘” (2020 KAO NOPPAKAO Global Fan Meeting ‘Lucky No.9’) เซอร์วิสความใกล้ชิดและปลอดภัยตามมาตรการ Social Distancing ในรูปแบบ ‘ออนกราวด์’ ณ โรงละครเคแบงค์สยามพิฆเนศ และรูปแบบ ‘ออนไลน์’ ผ่านระบบไลฟ์สตรีมมิ่งทาง ticket.achi.co.th ฟินโดยพร้อมเพรียงกันไปเมื่อวันเสาร์ที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา จัดโดยผู้จัดฝีมือดีที่แฟนคลับไว้วางใจได้เสมอ อะชิ แอคทิเวชั่น จำกัด (A CHI ACTIVATION CO., LTD.)

           หลังจากถ่ายภาพเก็บความทรงจำและสัมผัสออร่าแห่งความรักที่เหล่า งุ้งงิ้ง ๆ ของนพเก้า’ (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ เก้า นพเก้า) ร่วมใจส่งผ่านซุ้มแสดงความยินดีบริเวณหน้างานกันอย่างอิ่มเอมแล้ว ก็ถึงเวลาเข้าสู่ภายในฮอลล์เพื่อพบกับพระเอกของงานที่ทุกคนรอคอย.. หลังจบวีทีอาร์ประมวลภาพหล่อ ๆ แสงไฟบนเวทีก็ค่อย ๆ ฉายสว่างขึ้น เผยให้เห็นความหล่อยันเงาของ เก้า นพเก้า ซึ่งปรากฏตัวในลุคเท่ปนเซ็กซี่ในชุดสูทกำมะหยี่สีแดงผ่าลึก ที่เหล่างุ้งงิ้งฯ เห็นแล้วพากันกลั้นเสียงกรี๊ดไว้ไม่ไหว! เปิดสเตจสุดปังด้วยโชว์สุดอลังทั้งแสง-สี-เสียง พร้อมทัพแดนเซอร์ในเพลง คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง (ศิลปินต้นฉบับ ชิน ชินวุฒ) ซึ่งหนุ่มเก้าก็ไม่ลืมโชว์ท่าเต้นคิลลิ่งพาร์ท ‘เด้งเอว’ ที่ทำเอาแฟน ๆ ใจหวิวทุกจังหวะโยก!! ก่อนที่ เก้า จะกล่าวทักทายและออดอ้อน “ไม่ได้เจอกันนานเลย ผมคิดถึงทุกคนนะครับ แล้วชวนไปเพลิดเพลินกันต่อกับเพลง ‘ลงใจ (ศิลปินต้นฉบับ BOWKYLION) ซึ่งเจ้าตัวถ่ายทอดอารมณ์ของผู้ชายที่โศกเศร้าเพราะความรักได้อย่างสุดอิน แต่ถูกขโมยซีนเพราะท่าเต้นแสนแนบชิดกับแดนเซอร์สาว ทำเอาเสียงกรี๊ดสนั่น… อยากเป็นเธอคนนั้น!

          จากนั้นเข้าสู่ช่วงทอล์คที่ทุกคนจะได้รู้จักกับหนุ่ม นพเก้า มากยิ่งขึ้น โดยเจ้าตัวเริ่มต้นเปิดใจถึงความรู้สึกอย่างแสนเขินว่า แม้จะเคยเป็นแขกรับเชิญในแฟนมีตติ้งของเพื่อน ๆ มาก็เยอะ แต่พอได้มีแฟนมีตติ้งเดี่ยวของตัวเองเป็นครั้งแรก ก็ทำเอาตื่นเต้นจนแข้งขาพาลจะอ่อนแรงเลยทีเดียว ด้านชื่องาน “2020 เก้า นพเก้า โกลบอล แฟน มีตติ้ง ลัคกี้ นัมเบอร์ไนน์‘” ครั้งนี้ ก็สื่อถึงความเป็นตัวของตัวเอง รวมถึงความโชคดีซึ่งไม่ได้มีเพียงวันเกิดของเขาที่เป็นเลขสวย ๆ ในวันที่ 9 เดือน 9 เท่านั้น แต่หนุ่ม เก้า เอื้อนเอ่ยอย่างจริงใจพร้อมผายมือไปทางแฟนคลับเพื่อบอกว่า นี่แหละคือความโชคดีที่สุดของผม…ได้พบกันและส่งกำลังใจให้กันและกันในวันนี้  นอกจากนี้เขาไม่คาดคิดว่าจะได้เข้าสู่วงการบันเทิงเพราะมีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักกีฬามาตั้งแต่เด็ก แถมเป็นคนขี้อายมาก แต่เพราะได้ พี่วุฒิ เป็นผู้ชักชวนเข้าวงการและดูแลจนถึงปัจจุบัน เขาจึงพยายามพัฒนาตัวเอง และตั้งใจทำงานทุกชิ้นอย่างสุดความสามารถเพื่อตอบแทนความรักและความสนับสนุนของแฟน ๆ… ก่อนความพิเศษจะทวีคูณขึ้นอีกเมื่อเข้าสู่ช่วง Secret Photo ซึ่งนำภาพเด็ดตั้งแต่วัยเด็กจนถึงวัยรุ่นในช่วงเพิ่งเข้าวงการใหม่ ๆ มาเผยให้เห็นความน่ารักของ เก้า ที่มีพัฒนาการความหล่อไม่หยุดยั้งจริง ๆ!

           แล้วมาถึงช่วงเกมหาผู้โชคดีได้ขึ้นเวทีไปใกล้ชิดกับ เก้า นพเก้า  โดยเกมแรก OX ที่เล่นกันทั้งฮออล์ กับคำถาม 6 ข้อ คัดจนเหลือคนเก่งเพียง 3 คน คว้ารางวัลสุดพิเศษ ได้ถ่ายรูปคู่และลายเซ็นสด ๆ จากเก้า พร้อมเสื้อยืดที่ระลึกไปครอง! ต่อด้วยเกมที่สอง วงล้อเสี่ยงโชค สุ่มเลือกลัคกี้แฟน 5 คน จากหมายเลขที่นั่ง แต่รางวัลนั้นไม่ธรรมดาสุ่มจากวงล้อมีทั้งให้เก้าโอบกอดจากด้านหลัง, เต้นเซ็กซี่, ทำท่าน่ารัก, จ้องตา และ บอกรักในแต่ละช่วงเวลา แล้วยังให้เก็บคลิปวิดีโอหรือเซลฟี่กับเก้าให้ได้ฟินกันแบบจุกๆ แม้เจ้าตัวจะออกอาการเขินสุดๆ แต่เพื่อชาวงุ้งงิ้งฯหนุ่มเก้าก็จัดไปเขินไป…น่ารักอ่ะ!

           เซอร์วิสความสนุกกันมายาว ๆ เก้า นพเก้า ก็เข้าไปพัก พร้อมส่งเวทีให้แขกรับเชิญกลุ่มแรก แก๊ง New Blood จากสังกัด STMDThailand โดม วรนาถ รัตธนภาส”, “บอสตั้น ศุภเดช วิไลรัตน์”, “ภู ภูวริทธิ์ ตั้งโนนสูง”, “โฟล์ค ธรรศ อินทร์ธิราช”, “คอมแบท  ภาณุมาศ แข็งแรงดี”, “สตังค์ ปิติ ดุสิตศานติ์”, “เบสท์ วรพล ตะเภาพงษ์” และ แม็ค กฤตธัช สาทรานนท์ มาในโชว์เท่ ๆเพลงยืด(ศิลปินต้นฉบับ KS x FOMEO)และเพลงภาวะโลก LUV’ (ศิลปินต้นฉบับ Seven Days) ซึ่งทั้งสองเพลงก็ได้พี่ใหญ่ เก้า นพเก้า มาร่วมแจม รวมทั้งชวนน้อง ๆ มาแนะนำตัวกันทีละคน เพื่อฝากฝังให้เหล่าพลพรรคคนรักเก้าได้ติดตามผลงานและให้กำลังใจกันต่อไป ถือเป็นภาพความสัมพันธ์ของ STMD Family ที่แสนจะอบอุ่น

           ก่อนจะต่อด้วยแขกรับเชิญคู่จิ้นที่เห็นแค่เงายืนแสตนด์บายเสียงกรี๊ดก็ดังสนั่น  ต้อนรับการกลับมารียูเนี่ยนกันอีกครั้งของ “เก้า”กับคู่จิ้นหน้าใส “เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์ นามวิโรจน์ รวมทั้งคู่ขวัญ โอห์ม ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ” และ ฟลุ้ค ณธัช ศิริพงษ์ธร ที่มาในคอสตูมจัดเต็ม โดยเฉพาะชายหนุ่มเจ้าภาพของงานที่เพิ่มความเซ็กซี่ด้วยเสื้อเชิ้ตลูกไม้ซีทรูสีดำ โชว์แผงอกขาว ๆ ทะลุทะลวงออกมาทำเอาเหล่าแฟนคลับใจสั่น เข้ากับชื่อเพลง ซ่าส์… สั่น ๆ (ศิลปินต้นฉบับ D2B) โดยทั้งสี่ทั้งร้องทั้งเต้นสุดเป๊ะสมกับที่ซุ่มซ้อมมานาน ยิ่งช่วงโชว์สเต็ปเป็นคู่ ก็ทำเอาทั้ง ‘ไนน์ฮาร์ท (Nine Heart : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ เก้า นพเก้า – เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์) และ มายบลู (My Blue : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ โอห์ม ฐิติวัฒน์ – ฟลุ้ค ณธัช) แทบสำลักโมเม้นต์! ก่อนจะเข้าสู่ช่วงทอล์คที่น้อง ๆ ทั้งสามแท็คทีมกัน ทั้งอวย ทั้งเม้าท์ ทั้งเผา และอวยพรวันเกิดย้อนหลังให้แก่ ‘ลุงเก้า’ ของพวกเขา ทั้งหมดทั้งมวลก็ด้วยความร้ากกก~

          ที่ว่าฟินแล้วยังได้ดับเบิ้ลฟินขึ้นไปอีก! เมื่อ เก้า – เอิร์ธ  โอห์ม – ฟลุ้ค อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันขนาดนี้ อะชิฯ เลยสนองนี้ดแฟนคลับซีรีส์เรื่องฮิต “Until We Meet Again the Series (ด้ายแดง)” ด้วยการจำลอง Best Scene ของ กรณ์อิน เนรมิตฉากสุดสวีทที่สนามหญ้า และฉากจับมือสัญญาว่าจะพาไปเที่ยว มาให้แฟน ๆ ได้ฟินกันกับตา โดยให้ โอห์ม-ฟลุ้ค รับหน้าที่ผู้กำกับ เมื่อเสียงแอ็คชั่นดังขึ้น สองนักแสดงหนุ่ม เก้า-เอิร์ธ ก็ถ่ายทอดบทบาทออกมาได้ทันทีอย่างมีอินเนอร์กรี๊ดดดด…จิ้นกันกระจาย!! และก่อนจบช่วงนี้ ทั้งสี่หนุ่มก็จัดให้อีกหนึ่งเพลง กับ ‘แค่ที่รัก (ศิลปินต้นฉบับ 3.2.1) ที่เซอร์วิสความใกล้ชิดด้วยการลงจากเวทีไปหาแฟนคลับ ทำเอากระอักความฟินกันไปถ้วนหน้า!!

           หลังจากสำลักความฟินแบบจุกๆแล้ว ก็พักเบรคด้วยวีทีอาร์ภาพบรรยากาศการซ้อม ซึ่งเผยให้เห็นความตั้งใจของ เก้า และแขกรับเชิญทุกคน ซึ่งต่างก็ทุ่มเทเพื่อความสมบูรณ์แบบที่สุด ก่อนที่หนุ่มเก้าจะเปิดตัวจากด้านล่างและก้าวขึ้นสู่เวที เริ่มต้นโชว์ในช่วงดนตรีสดด้วยเพลงความหมายดี ๆ อย่าง ‘ก่อน (ศิลปินต้นฉบับ Modern Dog) แล้วชวนเหล่างุ้งงิ้งฯ เปิดไฟแฟลชของโทรศัพท์มือถือโบกไปพร้อม ๆ กันกับเพลง ที่ดูว่าผมหยิ่ง ที่จริงน่ะผมอาย’ (ศิลปินต้นฉบับ D2B) กลายเป็นภาพบรรยากาศแสนสวยงาม

             มาถึงช่วงท้าย เก้า ได้เผยความรู้สึกขอบคุณแฟนคลับที่อยู่ด้วยกันทั้งในสถานที่จัดงานและในไลฟ์สตรีมมิ่ง เวลาที่ผมได้อ่านข้อความที่แฟน ๆ แนบมากับของขวัญ มันทำให้ผมรู้สึกตื้นตันและรู้สึกดีทุกครั้ง ผมคิดว่าผมเป็นคนที่โชคดี ไม่ว่าผมจะทำอะไรก็ตาม ก็มีพี่ ๆ น้อง ๆ คอยให้กำลังใจอยู่เสมอ.. ผมสัญญานะครับว่า ต่อจากนี้ไม่ว่าผมจะทำอะไรให้พวกคุณ ผมจะตั้งใจทำมันอย่างเต็มที่ครับ ฟากแฟน ๆ เองก็มีโปรเจกต์เซอร์ไพรส์เป็นวีทีอาร์ประมวลภาพความรัก ความผูกพันที่แฟนคลับทั้งชาวไทยและต่างประเทศมีต่อเก้า รวมถึงคลิปอวยพรจาก พี่วุฒิ ผู้จัดการส่วนตัว และคุณแม่ของเก้า ซึ่งส่งความห่วงใยมาไกลจากพะเยา ก่อนที่แฟนคลับจะพร้อมใจกันชูกระดาษ “ ️ KAO” แล้วร่วมกันร้องเพลง Happy Birthday โดยมีหนุ่มๆ จาก STMDThailand เป็นตัวแทนถือเค้กอวยพรวันเกิดย้อนหลังมามอบให้ แต่ที่เซอร์ไพรส์สุดก็คือคุณแม่ของเก้า เดินทางมาหาโดยที่ลูกชายไม่รู้ตัว ทำให้หนุ่ม เก้า นพเก้า ที่ไม่ได้พบคุณแม่มาหลายปีถึงกับปล่อยโฮ และเปิดใจทั้งน้ำตาว่า คิดถึงแม่ คิดถึงจริง ๆ ครับ ทำเอาน้ำตาซึมกันไปทั้งฮออล์           และมาถึงช่วงสุดท้ายของงาน เก้า และแขกรับเชิญทุกคนกลับขึ้นเวทีอีกครั้ง ด้วยช่วงอังกอร์ในเพลง ไปน่ารักไกล ๆ หน่อย’ (ศิลปินต้นฉบับ แดน บีม) ที่ปลุกความสดใสด้วยท่วงทำนองสนุก ๆ และแข่งกันออกสเต็ปแดนซ์อย่างไม่มีใครยอมใคร แถมยังแจกลูกบอลพร้อมลายเซ็นให้แฟน ๆ ได้เก็บไปเป็นที่ระลึกอีกด้วย ปิดฉากงาน “2020 เก้า นพเก้า โกลบอล แฟน มีตติ้ง ลัคกี้ นัมเบอร์ไนน์‘” กับโมเม้นต์ที่จะตราตรึงในใจ และยืนยันว่าเหล่า ‘งุ้งงิ้ง ๆ ของนพเก้า’ เลือกไม่ผิดที่รักผู้ชายคนนี้จริง ๆ  #9Noppa9GlobalFanMeeting