ใกล้วัน… นับถอยหลัง ฟินแบบปังปุริเย่! “2020 เก้า นพเก้า โกลบอล แฟน มีตติ้ง ‘ลัคกี้ นัมเบอร์ไนน์’” เตรียมสุขสันต์วันแฟนมีตติ้ง 12 กันยายนนี้

0
1338

พร้อมแล้วหรือยัง? ที่จะนับถอยหลังเตรียมตั้งรับความปังปุริเย่ครั้งยิ่งใหญ่ แต่ใกล้ชิดและปลอดภัยตามมาตรการ Social Distancing.. กับกิจกรรมแฟนมีตติ้งเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรก ของนักแสดงหนุ่มหล่อเสน่ห์ล้น ซึ่งกำลังขึ้นแท่นดาวรุ่งพุ่งแรง คิวงานแน่นรับขวบปีที่ 26 เก้า” นพเก้า เดชาพัฒนคุณ เขาพร้อมซะยิ่งกว่าพร้อมที่จะส่งต่อความสุขทั้งในรูปแบบ ‘ออนกราวด์’ และ ‘ออนไลน์’ ให้แฟนคลับทั่วโลกได้ฟินอย่างทั่วถึง ด้วย “2020 เก้า นพเก้า โกลบอล แฟน มีตติ้ง ลัคกี้ นัมเบอร์ไนน์'” (2020 KAO NOPPAKAO Global Fan Meeting ‘Lucky No.9’) ซึ่งอีกไม่กี่วันก็จะถึงวันฤกษ์ดีได้สุขสันต์อย่างเต็มอิ่มแบบมีเพียงหน้ากากอนามัยกั้น ในวันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563 นี้ เวลา 17:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ทั้งที่ โรงละครเคแบงค์สยามพิฆเนศ และไลฟ์สตรีมมิ่งผ่านทาง ticket.achi.co.th… จัดโดย อะชิ แอคทิเวชั่น จำกัด (A CHI ACTIVATION CO., LTD.) ผู้จัดฝีมือดีที่แฟนคลับไว้วางใจได้เสมอ

          แม้จะเป็นแฟนมีตติ้งเดี่ยว แต่ผองเพื่อนคนพิเศษก็ไม่ยอมปล่อยให้หนุ่ม “เก้า” หงอยเหงา เตรียมยกพลกันมาเพิ่มความคึกคักแบบจุก ๆ ให้ความสุขล้นเวที! ไม่ว่าจะเป็น คู่จิ้นหน้าใส เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์ นามวิโรจน์, คู่ขวัญ โอห์ม ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ” และ ฟลุ้ค ณธัช ศิริพงษ์ธร รวมถึงหนุ่ม ๆ จากสังกัด STMDThailand โดม วรนาถ รัตธนภาส”, “บอสตั้น ศุภเดช วิไลรัตน์”, “ภู ภูวริทธิ์ ตั้งโนนสูง”, “โฟล์ค ธรรศ อินทร์ธิราช”, “คอมแบท  ภาณุมาศ แข็งแรงดี”, “สตังค์ ปิติ ดุสิตศานติ์”, “เบสท์ วรพล ตะเภาพงษ์” และ “แม็ค กฤตธัช สาทรานนท์ แท็คทีมกันมาขนาดนี้ ต้องมีอะไรเซอร์ไพรส์แน่! อุ๊ปส์!!… ฟากฝั่งเจ้าภาพของงานนี้ อย่างหนุ่ม “เก้า นพเก้า ที่ยิ่งใกล้ถึงวันงานก็ยิ่งเข้าออกห้องซ้อมประหนึ่งเป็นบ้านหลังที่สอง เพราะซุ่มตระเตรียมความพร้อม ฟิตซ้อมความสามารถรอบด้าน ทั้งร้อง เต้น เล่นดนตรี เพื่อจัดเต็มเป็นโชว์ดี ๆ ซึ่งแฟนคลับไม่เคยเห็นที่ไหน ยกมาไว้ที่งานนี้ งานแรก และงานเดียวเท่านั้น!

          อย่ามัวรอช้า! เพราะนี่คือโค้งสุดท้ายแล้วที่แฟน ๆ จะได้จับจองพื้นที่แห่งความฟิน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ “2020 เก้า นพเก้า โกลบอล แฟน มีตติ้ง ลัคกี้ นัมเบอร์ไนน์’” ในวันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563 นี้ เวลา 17:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) สามารถจองบัตรทางเว็บไซต์ ticket.achi.co.th บัตรราคา 3,999 บาท (VIP SOLD OUT) / 2,999 บาท และ 1,999 บาท แล้วมาร่วมดื่มด่ำความสุขในสถานที่จริง ณ โรงละครเคแบงค์สยามพิฆเนศ  นอกจากนี้ยังมีบัตรราคา 999 บาท สำหรับการชมไลฟ์สตรีมมิ่งออนไลน์ พร้อมสิทธิ์ในการดูย้อนหลังทาง ticket.achi.co.th ด้วย โดยบัตรทุกใบ-ทุกราคาจะได้ลุ้นรับสิทธิพิเศษตามกติกาของแต่ละราคาบัตรอย่างคุ้มค่า! บอกเลยว่าปังมาก!!

          ติดตามรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.achi.co.th , Facebook : ACHIACTIVATION , Twitter : @achiactivation , Instagram : ACHI_ACTIVATION และ Line : @ACHI_ACITIVATION #9Noppa9GlobalFanMeeting #LuckyNumber9 #Number_9TH #ACHIACTIVATION #STMDTHAILAND #PWENTERTAINMENT