Free Porn
xbporn
วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 24, 2024
หน้าแรกMusic“ทู เดย์ส อะ โก คิดส์” คัมแบ็คในรอบ 20 ปี พร้อมชวน “เฌอปราง” มาปราบผีในซิงเกิลใหม่...

“ทู เดย์ส อะ โก คิดส์” คัมแบ็คในรอบ 20 ปี พร้อมชวน “เฌอปราง” มาปราบผีในซิงเกิลใหม่ “พี่ชาย”

กลับมาทั้งทีจะให้มาแบบธรรมดาก็คงจะไม่ใช่วิสัยของ 2 days ago kids (ทู เดย์ส อะ โก คิดส์) กลุ่มศิลปินระดับปรมาจารย์ของวงการดนตรีที่เมื่อ 20 ปีที่แล้วพวกเขาได้ปล่อยอัลบั้มแรก กับ ไทม์แมชชีน ออกมาให้แฟนๆ ฟังกัน ก่อนจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในปี 2021ด้วยสมาชิก 5 คนนั่นก็คือ บอย ตรัย (นักร้องนำ), โป้ ปิยะ (นักร้องนำ), ก้อ ณฐพล (เบส), อดุลย์ (กีต้าร์) และ เจอรี่ ศศิศ (กีต้าร์) ภายใต้สังกัด SPICY DISC (สไปร์ซซี่ ดิสก์) พร้อมเปิดตัวด้วยเพลง “พี่ชาย” เพลงที่มีจังหวะสนุกสนานไปกับโมเม้นต์น่ารักของรักต่างวัย มักจะมีสิ่งที่เรียกว่าช่องว่างระหว่างวัย หากเพียงเราเปิดใจ ถ้าหัวใจเราสื่อถึงกัน ก็สามารถจะเข้าใจกันได้ จะมองเรื่องนี้เป็นเรื่องความรักหรือเป็นเรื่องความสัมพันธ์ของคนต่างรุ่นก็ได้เช่นกัน และแน่นอนว่าพวกเขากลับมาทั้งทีก็ต้องมีอะไรสนุก ให้ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับมิวสิควิดีโอ กับการชวนน้องสาวคนดังอย่าง เฌอปราง BNK48 มาสวมบทเป็นน้องสาวคนสวยของบริษัทกำจัดผี ที่ได้รับภารกิจไปกำจัดสัตว์ประหลาดด้วยกัน ซึ่งบทสรุปสุดท้ายจะเป็นอย่างไรต้องไปติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง พี่ชาย ได้ที่ YouTube ของ Spicydisc รวมถึงช่องทางการฟังเพลงทุกแพลตฟอร์ม

โดยก่อนที่จะไปชม และฟังเพลงนี้ บอย ตรัย ขอเป็นตัวแทนสมาชิกวงเล่าถึงการกลับมาทำเพลงด้วยกันอีกครั้งของพวกเขาว่า “หลายปีที่ผ่านมา เราอาจจะไม่ได้ทำงานในชื่อของ 2 days ago kids แต่ว่าแต่ละคนก็ยังมีผลงานในชื่ออื่นๆ ออกมาอยู่ในตลาดเพลงไทยอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Yokee Playboy, P.O.P, Groove Riders, FRIDAY รวมถึงงานเบื้องหลังศิลปินคนอื่น ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาก็คงเหมือนเป็นการที่แต่ละคนได้สะสมประสบการณ์เพิ่มขึ้นจากวันนั้นเรื่อยมา ดังนั้น การได้กลับมาร่วมทำงานครั้งนี้ เหมือนเราได้กลับมาพร้อมกับความคิดและมุมมองทางดนตรีใหม่ๆ ที่เพิ่มขึ้น และเราพร้อมแล้วที่จะได้กลับมาเล่นสนุกกันเหมือนเป็นเด็กๆ อีกครั้ง ด้วยวิธีแจมกัน เราได้เมโลดี้เพลงมาหลายชิ้นส่วนมาก และก็เลือกสิ่งที่พวกเราทุกคนชอบที่สุดออกมาเป็นเพลงนี้ครับ ในส่วนของมิวสิควิดีโอเราได้มานั่งคิดไปพร้อมกับทีมงานสไปร์ซซี่ ดิสก์ ว่าเราจะทำออกมาเป็นในรูปแบบไหนดี และก็ได้ออกมาเป็นบริษัทกำจัดผีซึ่งมีความแฟนตาซีอย่างมาก รวมถึงนักแสดงที่เราอยากได้คนที่เมื่อเราเห็นแล้วสามารถตกหลุมรัก และเอ็นดูไปในคราวเดียวกัน และคนนั้นก็คือน้อง เฌอปราง BNK48 ครับ และผลลัพท์ที่ออกมาก็ดีเยี่ยมมากๆ ครับ ซึ่งถ้าใครอยากทราบว่าความสนุกเหล่านี้จะออกมาเป็นอย่างไรต้องไปชมมิวสิควิดีโอเพลง พี่ชาย ครับ”

และตอนนี้ทุกคนสามารถกดเข้าไปฟังเพลง “พี่ชาย” ของ 2 days ago kids (ทู เดย์ส อะ โก คิดส์) ได้ที่ JOOX, Spotify, Apple Music, YouTube Music, TrueID หรือเข้าไปชมมิวสิควิดีโอ ได้ที่ YouTube Channel SPICYDISC และอัพเดทข่าวสารต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/2daysagokids หรือทาง www.facebook.com/Spicydiscrecord

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments