วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNews“กวิตา-ศิริลัคณา” 2 ผู้บริหารสาวไฟแรง เปิดตัว “เตี๋ยวตุ๋นขุนพล..แฟรนไชส์ของคนสะดวกรวย” 

“กวิตา-ศิริลัคณา” 2 ผู้บริหารสาวไฟแรง เปิดตัว “เตี๋ยวตุ๋นขุนพล..แฟรนไชส์ของคนสะดวกรวย” 

กวิตา เอกธนวันต์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์เตี๋ยวตุ๋นขุนพล แท็คทีม ศิริลัคณา เอียดวิจิตร์ ผู้บริหารด้านการตลาดและธุรกิจแฟรนไชส์ พลิกวิกฤติโควิด-19 เป็นโอกาสต่อยอดธุรกิจ จัดงานเปิดตัว เตี๋ยวตุ๋นขุนพล…แฟรนไชส์ของคนสะดวกรวย แฟรนไชส์ไฟแรง ที่ตอบโจทย์ความครบครันและการตลาดแบบจัดเต็ม พร้อมสิทธิพิเศษด้านแหล่งเงินทุน และการจัดหาทำเลที่ตั้ง โดยความร่วมมือจากพันธมิตรชั้นนำมากมาย เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่สนใจเข้าร่วมธุรกิจแฟรนไชส์ ครบจบที่เดียว! ตั้งเป้า 400 สาขาทั่วประเทศ ภายในปี 2565 พร้อมแท็คทีมแขกรับเชิญคนพิเศษนางเอกและพิธีกรสายกินเที่ยวแห่งรายการเปรี้ยวปากเช็คอิน จอย-รินลณี มาพูดคุยถึงความชื่นชอบและเชิญชวนผู้ที่สนใจมาร่วมธุรกิจ ร่วมด้วย ปาล์ม-เอมมิกา นักแสดง นางแบบสาว ที่สนใจสมัครแฟรนไชส์เพื่อสร้างอนาคต ณ ร้านเตี๋ยวตุ๋นขุนพล สาขาปั๊ม ปตท.สะพานพระราม 5 (ขาเข้า)

โดย กวิตา เอกธนวันต์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์เตี๋ยวตุ๋นขุนพล เผยว่า เตี๋ยวตุ๋นขุนพลเกิดมาพร้อมกับสถานการณ์โควิด-19 ด้วยธุรกิจเดิมที่ทำเป็นธุรกิจผลิต นำเข้า และจัดจำหน่ายเสื้อผ้าสำเร็จรูป ได้รับผลกระทบเกือบ100% จึงมองหาธุรกิจใหม่ที่จะมาช่วยซัพพอร์ต ก็เลยมาลงตัวที่เตี๋ยวตุ๋นขุนพล ที่มาพร้อม 3 จุดเด่น คือ รสชาติ วัตถุดิบ การบริการ “ถ้าเราเปรียบตลาดอาหารเป็นสนามรบ เราอยากเป็นขุนพลซึ่งเป็นสุดยอดนักรบที่อยู่แถวหน้า มีความเชี่ยวชาญ โดดเด่น แตกต่าง และไม่เป็นสองรองใคร โดยมี 3 หัวใจหลัก คือ รสชาติอาหาร ที่ไม่เป็นรองใคร เพราะกว่าจะลงตัวในแต่ละเมนูเราใช้เวลาคิดค้นค่อนข้างนานเพื่อให้ได้สูตรที่อร่อย กลมกล่อม และถูกปากลูกค้ามากที่สุด โดยเฉพาะเมนู 3 ตุ๋นขุนพลหม้อไฟ ที่เป็นซิกเนเจอร์ ทั้งหมูตุ๋น, เนื้อตุ๋น, ไก่ตุ๋น ของเราได้รับขนานนามจากลูกค้าว่าเป็นที่หนึ่งเรื่องตุ๋น เพราะเมื่อทานเข้าไปแล้วแทบจะละลายในปาก วัตถุดิบ ของเราผ่านการคัดเลือกมาเยอะมากเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุด อย่างเครื่องเทศ ซึ่งเป็นหัวใจหลักของน้ำซุป ทำให้มีความหอมกลมกล่อม เมื่อนำไปตุ๋นเนื้อสัตว์ ก็จะยิ่งเพิ่มความหอม แบบเปิดประตูเข้ามาก็ได้กลิ่นแล้ว ส่วน การบริการ เราให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาก พนักงานทุกคนจะต้องเรียบร้อยทั้งเสื้อผ้าหน้าผม เล็บจะต้องสั้น สะอาด เวลาลูกค้าเข้ามาในร้านพนักงานต้องทักทายและสามารถแนะนำเมนูต่างๆ ให้ลูกค้าได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญในทุกสัปดาห์จะต้องมีการเทรนด์พนักงาน และประชุมเพื่อเช็คฟีดแบคที่ได้รับจากลูกค้า เพื่อนำมาปรับปรุงแก้ไข พัฒนาร้านให้ดีขึ้นค่ะ”

ด้าน “ศิริลัคณา เอียดวิจิตร์” ผู้บริหาร บริษัทเจเจซี กรุ๊ป จำกัด ที่ปรึกษาด้านการตลาดสร้างแบรนด์ และสื่อโฆษณาชั้นนำ เผยถึงการผนึกกำลังครั้งสำคัญในการรับหน้าที่ ผู้บริหารด้านการตลาดและธุรกิจแฟรนไชส์ พร้อมจัดเต็มการตลาดทุกแพลตฟอร์ม ตั้งเป้า 400 สาขาทั่วประเทศในปี 2565 “จากประสบการณ์ของ บริษัท เจเจซี กรุ๊ป จำกัด ที่ทำงานด้านพีอาร์ การตลาด สร้างแบรนด์ มา 13 ปี เรามั่นใจมากว่าเตี๋ยวตุ๋นขุนพลเป็นแบรนด์ที่มีความโดดเด่น แตกต่างจากร้านก๋วยเตี๋ยวอื่นๆ ส่วนเรื่องรสชาติ และการบริการ ก็ได้รับการยอมรับจากลูกค้ามาตลอด สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์ ที่จะสร้างโอกาสในการเติบโต ทางคุณกวิตา มีศักยภาพด้านการบริหารจัดการร้าน การดูแลเรื่องอาหาร ควบคุมรสชาติ ส่วนทางเรามีศักยภาพด้านการทำแบรนด์ดิ้ง พีอาร์ การตลาด เมื่อได้มาจับมือร่วมกันจะช่วยให้ธุรกิจแฟรนไชส์ มีการเติบโต และตอบโจทย์ผู้ที่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองที่ครบวงจรที่สุด โดยตั้งเป้าขยายสาขาประมาณ 400 สาขา ภายในปี2565”

ผู้บริหารฯ เผยต่ออีกว่า เตี๋ยวตุ๋นขุนพลแฟรนไชส์ให้ความสำคัญและเข้าใจผู้ร่วมธุรกิจในทุกมิติ เพียงชำระค่าแฟรนไชส์ครั้งเดียว ไม่มีการเรียกเก็บค่าสิทธิต่อเนื่องรายปี (Royalty Fee) และ ค่าการตลาด (Marketing Fee) ใดๆ ทั้งสิ้น “แฟรนไชส์ของเราเรียกว่า ครบจบที่เดียว! เมื่อสมัครเข้ามาแล้วก็จะได้รับ สูตรลับเฉพาะของทางแบรนด์ อาทิ เมนูหม้อไฟ ก๋วยเตี๋ยว ข้าว ของทานเล่น เครื่องดื่ม ขนมหวาน ทุกอย่าง มีทีมให้คำปรึกษาครบวงจร สำหรับผู้ที่ต้องการแหล่งเงินทุน เรามีพันธมิตรธนาคารชั้นนำมากมายที่พร้อมให้คำปรึกษา ด้านทำเลที่ตั้ง ไม่ว่าจะเป็นปั๊มน้ำมัน คอมมูนิตี้มอล์ ห้างสรรพสินค้า เราก็มีพันธมิตรที่คอยอำนวยความสะดวกให้อย่างครบครัน มีการควบคุมคุณภาพแบรนด์ เรามีทีมตรวจสอบคุณภาพแฟรนไชส์ ที่จะคอยให้คำปรึกษา และดูแลให้ทุกสาขามีมาตรฐานเดียวกัน รสชาติเดียวกัน การให้บริการที่ดีเหมือนกัน และควบคุมระยะของร้านไม่ให้ใกล้กันจนเกินไป และ มีการทำการตลาดเต็มรูปแบบ จัดเต็มทุกแพลตฟอร์มทั้งออนไลน์-ออฟไลน์ มีการออกรายการทีวี สื่อประชาสัมพันธ์ครบ พร้อมให้คำปรึกษาเรื่องการยิงแอดโฆษณา การคอนเทนต์ การทำแบรนด์ดิ้ง เพราะฉะนั้นในสถานการณ์แบบนี้ ธุรกิจหลายธุรกิจได้รับผลกระทบแต่ธุรกิจที่ยังคงดำเนินไปได้ ก็คือธุรกิจอาหาร วันนี้เตี๋ยวตุ๋นขุนพลแฟรนไชส์ เปิดโอกาสใหม่ๆ สำหรับคุณแล้ว ถ้าคุณสนใจที่จะเป็นพาร์ทเนอร์กับเรา หรือกำลังมองหาลู่ทางสร้างรายได้ที่มั่นคง เตี๋ยวตุ๋นขุนพลของเราเป็นแฟรนไชส์ที่ตอบโจทย์มากค่ะ”

เตี๋ยวตุ๋นขุนพล…แฟรนไชส์ของคนสะดวกรวย เปิดรับแฟรนไชส์แล้ววันนี้ทั่วประเทศ สนใจติดต่อได้ที่ โทร.065-395-5151, Line : @kp159 (มี@นำหน้า) หรือ Facebook : เตี๋ยวตุ๋นขุนพล แฟรนไชส์

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments