วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNewsสมาคมนักเรียนเก่าเตรียมอุดมฯ จัดงานคืนสู่เหย้า “คืนสู่ถิ่นปิ่นหทัย” สไตล์ย้อนยุค ศุกร์ 29 มี.ค.นี้

สมาคมนักเรียนเก่าเตรียมอุดมฯ จัดงานคืนสู่เหย้า “คืนสู่ถิ่นปิ่นหทัย” สไตล์ย้อนยุค ศุกร์ 29 มี.ค.นี้

สมาคมนักเรียนเก่าเตรียมอุดมศึกษา ในพระบรมราชูปถัมภ์ (สนตอ.) จะจัดงาน “คืนสู่ถิ่นปิ่นหทัย” งานคืนสู่เหย้าสไตล์ย้อนยุค ชวนกันแต่งตัวแบบโก๋-กี๋ยุค 1960s, 1970s, 1980s เดินไปเป็นกลุ่มเพื่อความสนุกสนานอย่างวัยรุ่นแบบภาพยนตร์เรื่องวัยอลวน, Grease หรือ Saturday Night Fever ในหลากหลายบรรยากาศเทศกาล-งานวัด-งานแฟร์ พบ 10 ซุ้มเกมสนุกและอาหารจากร้านดังกว่า 20 แห่ง ย้อนวันชื่นคืนสุขกับศิลปินดังรุ่นใหญ่ อาทิ ปุ๊ อัญชลี, จันทนีย์ อูนากูล, ตุ๊ก วิยะดา, ตู่ นันทิดา, ปั่น ไพบูลย์เกียรติ, ก้อง สหรัถ และ จิ๊บ วสุ ในวันศุกร์ที่ 29 มีนาคมนี้ ที่สนามฟุตบอลโรงเรียน

ดร.ทศพร ศิริสัมพันธ์ นายก สนตอ. กล่าวว่างาน “คืนสู่ถิ่นปิ่นหทัย” นอกจากจะเป็นประเพณีที่สืบต่อกันมานานหลายสิบปี เพื่อนักเรียนเก่าจะได้พบปะสังสรรค์กระชับไมตรีระหว่างรุ่นพี่รุ่นน้อง และกลับมากราบครูอาจารย์อีกครั้งแล้ว ยังเปิดโอกาสให้นักเรียนเก่าตอบแทนโรงเรียน ด้วยการนำรายได้จากบัตรผ่านประตูหลังหักค่าใช้จ่าย ไปสมทบทุนสนับสนุนโครงการต่างๆ ของโรงเรียน อาทิ โอลิมปิกวิชาการ สื่อการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ และการพัฒนาครู ขณะที่ ดร.โสภณ กมล ผู้อำนวยการโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา กล่าวย้ำว่า การพบปะสังสรรค์ของรุ่นต่างๆ เปิดโอกาสต่อการสร้างเครือข่ายให้ชาวเตรียมอุดมฯ เกื้อกูลซึ่งกันและกัน ทั้งร่วมแรงร่วมใจทำประโยชน์น้อยใหญ่แก่สังคมประเทศชาติ สมดังเจตนารมณ์ของสถาบันที่มุ่งสร้างความสมัครสมานของนักเรียนทุกรุ่น และนำคุณประโยชน์สู่สาธารณะ

ด้าน นายพุฒิพงศ์ ศรีสุขนันทน์ ประธานอนุกรรมการจัดงาน เปิดเผยว่า การนำแฟชั่นจากช่วง 60s-70s-80s มาเป็นไฮไลท์ของงานนั้น สอดรับกับบทเพลงและบรรยากาศที่สื่อวันชื่นคืนสุขที่เป็น “ของเก่าที่เก๋า” หรือ Vintage ซึ่งผู้จัดงานอยากให้สีสันและความสุขแบบนี้กลับมาทรงพลังอีกครั้งเพื่อเชื่อมนักเรียนเก่าหรืออาจารย์เก่าได้ทุกรุ่น เช่นเดียวกับ ตุ๊ก-ญาณี จงวิสุทธิ์ อุปนายก สนตอ. ซึ่งจะเป็นพิธีกรบนเวทีคู่กับกอล์ฟ-เบญจพล เชยอรุณ กล่าวเสริมว่า ศิลปินรุ่นพี่รุ่นน้องรวมถึงมวลมิตรศิลปินที่จะมาในงานนี้ คือ “ความเป็นพิเศษ” ของงานคืนสู่เหย้าปีนี้ ด้วยคุณภาพและความนิยมที่ไม่เสื่อมคลายของเหล่าศิลปินและสไตล์ที่เป็นของตัวเอง ทุกคนตั้งใจที่จะมาขับกล่อมให้เกิดบรรยากาศเพลงย้อนยุคเพื่อให้ถูกใจผู้ร่วมงานทุกรุ่นทุกวัย

งาน “คืนสู่ถิ่นปิ่นหทัย” จะจัดในวันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 17.00-23.00 น. ณ สนามฟุตบอลโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ถนนพญาไท บัตรราคา 700 บาท รับคูปองอาหาร 4 ใบ และหนังสือที่ระลึก “เส้นทางสู่ฝัน” พิเศษ!! บัตรราคา 1,000 บาท รับเพิ่ม แก้วน้ำเก็บความร้อน-เย็น 1 ใบ ติดต่อซื้อบัตรได้ที่ ตัวแทนรุ่น (QR Code รุ่น) หรือที่สำนักงาน สนตอ. โทร. 02-2522325 และ 085-3266996 หรือซื้อบัตรได้ที่หน้างาน

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments