วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsสองอาจารย์สายมูชื่อดัง อาจารย์ไผ่ จับมือ อาจารย์วุฒิลงพื้นที่ ช่วยเหลือผู้ประสบวิกฤตโควิด-19

สองอาจารย์สายมูชื่อดัง อาจารย์ไผ่ จับมือ อาจารย์วุฒิลงพื้นที่ ช่วยเหลือผู้ประสบวิกฤตโควิด-19

ช่วงนี้ความรุนแรงของโรคระบาดโควิด-19 ยังไม่มีทีท่าว่าจะควบคุมได้ ทว่ายังมี “น้ำใจจากคนไทย” ที่ออกมาช่วยเหลือสังคม ตามกำลัง ทั้งการ บริจาคอาหาร และ อุปกรณ์การป้องกันต่างๆ พร้อมกับความหวังว่าเราจะผ่านช่วงวิกฤตนี้ไปได้ในไม่ช้า

ในช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา อาจารย์ไผ่ อิทธิเวทย์ เจ้าพ่อสายมูชื่อดังแห่งจังหวัดราชบุรี พร้อมด้วย อาจารย์วุฒิ คงมนต์ อาจารย์สายเครื่องรางของขลังที่กำลังมาแรง ได้ระดมทุนศรัทธาจากคณะศิษย์ต่างประเทศ จับมือร่วมกันทำบุญบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบวิกฤตไวรัสโควิด19 โดยได้จัดทำอาหารมากกว่า 500 กล่อง รวมถึงหน้ากากอนามัย น้ำ ขนม และ อาหารแห้ง ต่างๆ กว่า 500 ชุด มาแจกจ่ายให้กับชุมชนในเขตพื้นที่ดอนเมือง กรุงเทพมหานคร

ซึ่งทางด้าน อาจารย์ไผ่ อิทธิเวทย์ ได้กล่าวว่า “ผมตั้งใจที่จะออกมาบริจาคทำบุญ ช่วยเหลือผู้ประสบวิกฤตที่กำลังลำบาก สถานการณ์ตอนนี้ผมเข้าใจครับว่า มีหลายคนประสบวิกฤตและเดือนร้อนเป็นจำนวนมาก ผมอยากจะเป็นส่วนเล็กๆ ส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม และ การบริจาคในครั้งนี้ ผมกับอาจารย์วุฒิ ก็ได้คุยนัดกันและได้ชวนคณะศิษย์ชาวต่างชาติมาร่วมทำบุญ ผมก็ดีใจครับที่ได้เห็นทุกคน ออกมารับของบริจาคอย่างมีความหวัง เขามีรอยยิ้มกลับไป เราก็ชื่นใจอิ่มบุญ ยังไงก็ขอให้ทุกๆคนสู้และผ่านวิกฤตที่เลวร้ายครั้งนี้ไปให้ได้นะครับ”

ในขณะที่สถานการบ้านเมืองของเรา ประสบวิกฤต ไวรัสโควิด19 อย่างหนักหน่วง แต่ในเรื่องที่แย่ ก็ยังมีเรื่องที่ดี และนี่คือตัวอย่างน้ำใจ ตัวอย่างการแบ่งปันจากคนไทยค่ะ

 

 

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments