วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกNews“แชมป์ วีรชิต” แฮปปี้!! งานกำกับ ซีรีส์ “อายุมั่นขวัญยืน” (1000 YEARS OLD) เผยมุมมองความรักของแวมไพร์ และมิตรภาพของแก๊งเพื่อน

“แชมป์ วีรชิต” แฮปปี้!! งานกำกับ ซีรีส์ “อายุมั่นขวัญยืน” (1000 YEARS OLD) เผยมุมมองความรักของแวมไพร์ และมิตรภาพของแก๊งเพื่อน

เรื่องราวความรักของแวมไพร์ ในซีรีส์  “อายุมั่นขวัญยืน” (1000 YEARS OLD) จากค่าย Feelgood Bangkok   ร่วมกับ  h8   อัพเลเวลความสนุกขึ้นเรื่อย ๆ งานนี้ แชมป์  วีรชิต ทองจิลา    ผู้กำกับ  แฮปปี้ที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวในอีกมุมมองของแวมไพร์  “พัน” (เชน  ณัชพล ชีวะปัญญาโรจน์)  และมิตรภาพความอบอุ่นของแก๊งเพื่อน ๆ นำทีมโดย  “โย” (โอปอล กฤษภาฑร ชวัลวัชรากร)

หลังจากที่ แชมป์ เคยฝากฝีมือกำกับการแสดงในซีรีส์ชื่อดังอย่าง คั่นกู, รุ่นพี่, คุณแม่วัยใส, พี่จะตีนะเนย  ฯลฯ   ล่าสุดในซีรีส์ “อายุมั่นขวัญยืน” (1000 YEARS OLD)   ในฐานะผู้กำกับ เจ้าตัวขอเติมดีกรีความสดใส และพลังบวก เข้าไปในซีรีส์เรื่องนี้แบบเต็มที่

แชมป์ วีรชิต ผู้กำกับ กล่าวว่า  “อายุมั่นขวัญยืน” (1000 YEARS OLD) เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่คนดู ดูแล้วมีจะรอยยิ้ม นอกจากความจิ้น ความฟิน ผมอยากนำเสนออีกมุมของแวมไพร์ให้กลายเป็นแวมไพร์ที่จับต้องได้ ใช้ชีวิตเรียบง่าย โดยเติมฟิลลิ่งความเป็นไทยเข้าไป ทั้งบรรยากาศและมุมมอง อาหารการกิน ที่อยู่อาศัย และด้วยความสามารถพิเศษของแวมไพร์คือการมีอายุยืน  อยู่มาได้หลายร้อยปี     แต่การที่มีอายุยืนยาวนานนั้น ก็อาจต้องเจอกับความเบื่อหน่าย ความอ้างว้าง ความเหงา เพราะในเมื่อผู้คนรอบข้าง ก็ต่างเกิดแก่เจ็บตาย ล้มหายไปจากชีวิตอยู่เสมอ ผมเลยอยากหยิบประเด็นนี้ขึ้นมาว่า ในมุมหนึ่งของคนที่มีอายุยืน ลึก ๆ แล้วเขาอาจจะต้องรู้สึกโดดเดี่ยวมาตลอด อาจจะไม่ได้มีความสุขกับชีวิตอมตะแบบนั้น เป็นอีกแง่มุมหนึ่ง อย่างในเรื่องตัวละคร พัน ที่เป็นแวมไพร์ หลายคนอาจจะมองว่าดูนิ่ง ๆ แต่จริง ๆ    เขาก็มีมุมน่ารักที่น่าค้นหา น่าทำความรู้จัก อ่อนโยน ยิ่งพอได้มาเจอกับคนที่เขาถูกชะตา ได้เจอกลุ่มเพื่อน ๆ กลุ่มมิตรภาพที่คอยซัปพอร์ตซึ่งกันและกัน คอยผลักดันให้เพื่อนทำความฝัน ให้เดินหน้าไปสู่เป้าหมาย ก็ยิ่งรู้สึกผูกพัน แม้จะรู้ดีว่าปลายทางเขาอาจเสียกลุ่มคนรอบตัวเหล่านี้ไปอีก เพราะเงื่อนไขของอายุกาลเวลา ในฐานะผู้กำกับ หวังว่าทุกคนจะมีความสุข สัมผัสทุกก้าวของตัวละคร อินไปกับทุกโมเมนต์ในซีรีส์เรื่องนี้ มีรอยยิ้ม เติมเต็มฝัน มีความสุขและมีอายุมั่นขวัญยืนเหมือนกับชื่อเรื่องนะครับ โดยการที่อายุมั่นขวัญยืนของทุกท่านนั้น จะมีมิตรภาพ มีใครบางคนร่วมเดินทางไปด้วยเสมอ ไม่ลำพัง และยาวนานแสนนาน”

ติดตามเรื่องราวความรักของแวมไพร์ได้ในซีรีส์  “อายุมั่นขวัญยืน” (1000 YEARS OLD)

ทุกวันพุธ เวลา 22:45 น. ทางช่อง 3 และเวลา 23.30 น. ทาง WeTV

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/feelgoodbangkok

#อายุมั่นขวัญยืน #1000YO

#FeelgoodBangkok

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments