วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsนางฟ้าใจบุญ “น้ำเพชร ฏีญาร์ภา” ส่งมอบอาหาร เครื่องใช้แก่ผู้อพยพ ณ วัดลานบุญ ลาดกระบัง

นางฟ้าใจบุญ “น้ำเพชร ฏีญาร์ภา” ส่งมอบอาหาร เครื่องใช้แก่ผู้อพยพ ณ วัดลานบุญ ลาดกระบัง

น้ำใจที่ยิ่งใหญ่ คือการให้แบบไม่มีที่สิ้นสุด หลังจากที่ทราบข่าวโรงงานระเบิดที่บางพลี “น้ำเพชร ฏีญาร์ภาร์” Miss Earth 2020 ได้ลงพื้นที่ส่งมอบอาหาร เครื่องใช้ ยาสีฟัน แปรงสีฟัน ยากันยุง เข้าช่วยเหลือ ชาวบ้านผู้อพยพมาที่ วัดลานบุญ ลาดกระบัง

เนื่องจากเพจวัดลานบุญ – วัด 1 ได้มีการโพสต์ข้อความ ว่า “ประชาสัมพันธ์หน่อยนะครับ วัดลานบุญรับผู้อพยพอยู่มีน้ำและอาหารสำรองให้คนที่มาอยู่นะครับแชร์ไปหน่อยนะครับ #กิ่งแก้ว21” ซึ่งข้อความดังกล่าว มีประชาชน ให้ความสนใจ และ ช่วยกันแชร์ เป็นจำนวนมาก

sHYv78.jpg sHYaHz.jpg sHYGgR.jpgงานนี้ น้องเพชร และ โบกัสซุปตาร์ นักข่าวบันเทิงชื่อดัง ได้ร่วมกับ “ร้านอาหารหมูทอดร้อยล้าน” ไม่รอช้าขอส่งต่อเรื่องราวดีๆ ทำอาหารกว่า 100 ชุด เข้าช่วยเหลือเป็นการด่วน

“เมื่อเพชรเห็นเหตุการณ์ระเบิดที่กิ่งแก้ว เราก็รู้สึกว่าอยากจะช่วยเหลือคนที่เค้าอพยพ ว่าเค้าจะอยู่กันยังไงแต่ก็ปุบปับมากเพชรและพี่โบกัส ก็ได้สั่งข้าวร้านหมูทอดร้อยล้าน มาสมทบช่วยเหลือผู้ประสบภัย และเงินบริจาคส่วนหนึ่ง ก็นำมาซื้อพวกแปรงสีฟัน ยาสีฟัน ข้าวของเครื่องใช้ ผ้าอ้อมสำเร็จรูป ยากันยุง สบู่ อุปกรณ์ในการอำนวยความสะดวกต่างๆ ยา และ นมสำหรับเด็ก”

sHYJC0.jpg sHYLFu.jpg sHYmtZ.jpg sHYylI.jpg“ขอบคุณทุกคนใน Facebook ที่ติดตามเพชรและพี่โบกัส ร่วมกันบริจาคคนละนิดละหน่อยแต่มันก็เป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ที่สามารถช่วยเหลือคนได้เป็นจำนวนมาก ตอนนี้ที่ศูนย์อพยพ วัดลานบุญ 1 มีผู้อพยพมา 500 กว่าคนนะคะ ขอขอบคุณทุกๆคนที่ไว้ใจเพชร สนับสนุนและให้โอกาสเพชรได้ทำสิ่งดีๆแบบนี้ค่ะ เพชรมีความสุขมากเลย อนุโมทนาบุญด้วยนะคะ ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองค่ะ และขอเป็นกำลังใจให้ผู้ประสบภัยทุกคนนะคะ”

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments