วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรก News “แมน-การิน” ยกระดับวงการความเชื่อของไทย เปิดตัวโปรเจ็คต์ “Women Sense” เดินหน้าให้คำปรึกษาเต็มรูปแบบ พร้อมดูเลขดูดวงฟรีคืนความสุขรับปีใหม่

“แมน-การิน” ยกระดับวงการความเชื่อของไทย เปิดตัวโปรเจ็คต์ “Women Sense” เดินหน้าให้คำปรึกษาเต็มรูปแบบ พร้อมดูเลขดูดวงฟรีคืนความสุขรับปีใหม่

0
“แมน-การิน” ยกระดับวงการความเชื่อของไทย เปิดตัวโปรเจ็คต์ “Women Sense” เดินหน้าให้คำปรึกษาเต็มรูปแบบ พร้อมดูเลขดูดวงฟรีคืนความสุขรับปีใหม่

นับเป็นหนุ่มคนหนึ่งที่ไม่เคยหยุดนิ่งมีโปรเจ็คต์ต่างๆมาให้ได้ฮือฮาอยู่เป็นประจำสำหรับ ‘แมน-การิน ศตายุส์’ ที่ผันตัวเองจากนักแสดงมาเป็นนักออกแบบตัวเลขและโด่งดังสุดๆแม้แต่คนไทยในต่างแดนและชาวต่างชาติยังต้องขอรับคำปรึกษากันมากมาย โดยแมนได้รับความเชื่อถือไว้วางใจจากเอไอเอส (AIS) ให้เป็นพรีเซนเตอร์ในแคมเปญเบอร์เสริมชีวิตย่างเข้าสู่ปีที่ 5 แล้ว จึงการันตีได้ว่าเขาคือนักออกแบบตัวเลขอันดับ 1 ของเมืองไทย นอกจากเรื่องตัวเลขแล้ว หนุ่มแมนยังได้พัฒนาศาสตร์ของตนเองจนครอบคลุมเรื่องสีสันที่ส่งผลต่อพลังชีวิต แถมเอามาบอกต่อให้คนทั่วไปลองทำตามโดยเฉพาะสีเสื้อผ้าเวลาเสี่ยงโชค ซึ่งมีคนจำนวนมากลองทำตามแล้วถูกหวยถูกล็อตเตอร์รี่ไปตามๆกันจนเป็นกระแสอยู่ในช่วงนี้ เท่านั้นยังไม่พอ แมน-การินยังเดินหน้าลุยโปรเจ็คต์ใหม่“ Women Sense” โดย 3 นางฟ้าที่ปรึกษาชีวิต ภายใต้บริษัท โฮโรโซไซตี้ จำกัด ที่เขาบริหารอยู่ และเชื่อว่าหลายคนจะได้ร้องว้าวไปตามๆกันโดยได้เปิดตัวไปเมื่อวันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม 2561 เวลา 16.00 น. ร้าน Casa Lapin ชั้น 3 เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ เอกมัย

โดยแมนเผยว่า ตนเองอยากช่วยคนให้ได้เยอะๆหลากหลายศาสตร์ จึงมองหานักพยากรณ์หรือที่ปรึกษาที่แม่นยำ มีบุคลิกหน้าตาดีและมีความสามารถพิเศษอื่นๆที่น่าสนใจ ก็ตามหาอยู่พักใหญ่ สุดท้ายก็ได้ 3 สาว 3 บุคลิกตามที่ต้องการ คนแรกก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ยิปโซ-อริย์กันตา มหพฤกษ์พงศ์ หรือ ยิปโซ Arts & Soul นางเอกชื่อดังผู้ซึ่งมีความสามารถในการดูไพ่ยิปซีที่หลายคนในวงการบันเทิงกระซิบมาว่าแม่นมาก แถมยังเป็นนักพูดให้กำลังใจและพลังความคิดบวกอีกด้วย คนต่อมาก็น่าจะพอคุ้นหน้าคุ้นตากันดีเพราะเธอเคยทำมาแล้วหลายรายการสำหรับพิธีกรสายดวงอย่าง เมย์-ปราณดา ปวิตนาถนนท์ หรือ เมย์ มีเซ้นส์ ซึ่งสามารถดูดวงด้วยจิตสัมผัส ดูโหงวเฮ้งและฮวงจุ้ยได้ มีดารา เซเลบและนักธุรกิจทุกวงการมาขอรับคำปรึกษาจากเธออย่างไม่ขาดสาย และคนสุดท้ายคือ เบลล์-วธัญญา มหาหิรัญภัทร หรือ เบลล์ ญาณบารมี เน็ตไอดอลผู้มีแฟนคลับทั่วประเทศและดังไกลไปถึงประเทศลาวและกัมพูชา ใช้ญาณสายพญานาคที่มีมาแต่เกิดในการทำพิธีกรรมเปิดบารมีองค์เทพและศาลพญานาค รวมถึงดวงด้วยไฟทุกชนิดโดยเฉพาะไพ่มหาเทพและไพ่พระพุทธเจ้า เกริ่นแค่นี้ก็รู้แน่ๆ ว่าทั้งสามสาวไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน และวันนี้ทั้งสามสาวก็พร้อมที่จะเปิดตัวช่วยคนให้ได้มากที่สุดผ่านความถนัดของพวกเธอ ดังนั้นใครที่สนใจด้านไหน มีความเชื่อแบบใดก็สามารถเลือกปรึกษากับพวกเธอได้เลย

นอกจากนี้ โฮโรโซไซตี้ยังมีนักพยากรณ์ระดับอาจารย์อีก 2 ท่านที่ได้มาเปิดตัวในงานนี้ด้วย ได้แก่ อ.นำ เสขบุคคล ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ไทยและทักษามหายุคศาสตร์ และเร็วๆนี้กำลังจะเปิดตัว “ไพ่เทวดานิมิตกรรม” ซึ่งจัดทําขึ้นมาเองเป็นไพ่ที่งดงามและสื่อความหมายได้เป๊ะสุดๆ แถม อ.นำจะ เปิดคอร์สสอนโหราศาสตร์ในปี 2562 นี้ให้ผู้ที่สนใจได้เรียนฟรีกันในคอร์สแรกอีกด้วย อีกท่านคือ อ.บาส 7th Sense ผู้มีญาณเปิดกรรมแบบ 4D ผ่านไพ่ยิปซีและออราเคิล รู้อดีตเพื่อแนะนำหนทางแก้ไขลดกรรมในปัจจุบัน ทั้งยังสามารถดูฮวงจุ้ยญาณให้กับสถานที่ต่างๆ เพื่อปรับพลังงานให้ดีและทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ดังนั้นจะเห็นได้ว่า ที่โฮโรโซไซตี้แห่งนี้ สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการและกลุ่มลูกค้าได้เป็นอย่างดี